Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

RÂN CHỦ ĂN QUẢ ĐẮNG

RÂN CHỦ ĂN QUẢ ĐẮNG

Sau khi xem Video-Clip ghi lại hình ảnh Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) đón nhận hộp đựng thức ăn từ Giám thị trại giam, người xem sẽ thấy lúc 1:31 (1phút 31giây) sẽ thấy rõ ở khung hình này đã được báo CAND trích dẫn ra thành hình ảnh minh chứng trước đó, và cho thấy các nhà Rân Chủ và các bình loạn viên, cũng như BBC lại bị ăn quả đắng liên tiếp khi cho rằng đó là hình ảnh ghép trên Photoshop.

[Hình bên trái là hình chụp từ Clip, hình bên phải là "công trình phanh phui sự bia đặt" (các bạn Rân Chủ còn "cẩn thận" vòng 2 vong tròn màu xanh luôn nhé)]

Trên hình ảnh tĩnh, các vị bình loạn viên và BBC có mắt cũng như mù, cho rằng đó là ảnh Photoshop, nhưng qua Video- Clip, thì đó chính là ngón của bàn tay của ông Hải (Điếu Cày).

Còn các ngón bàn tay của giám thị trại giam cụm lại và đang cầm cái muỗng (hoặc nắp) nhựa của hộp đồ ăn. Phải nói là bên An Ninh và báo CAND rất cao thủ khi chọn ảnh đúng khung hình này để đưa các vị Rân Chủ vào bẫy.

Mẹ con Dương Thị Tân thậm chí còn đến tòa soạn báo Công An Nhân Dân giương khẩu hiệu phản đối sự "bịa đặt" ấy, tất nhiên là có màn "chụp hình đăng lên mạng".

"Có những bức ảnh đc photoshop như thật. Nhưng cũng có những bức ảnh thật được làm cho giống photoshop"

Trái đắng, thật là đắng khi phải nếm nó đến tận 2 lần.
-----------------
Một số sự thật hài hước.
- Bùi Hằng, Dương Thị Tân còn sống sau khi "tự thiêu" (báo động chất lượng xăng)
- Tay của Điếu Cày đã mọc trở lại (khoa học đang nghiên cứu tác dụng của việc tuyệt thực trong việc này)
- Dương Hà, vợ Cù Vũ đã qua Mỹ thành công, Dương Thị Tân sẽ suy nghĩ nghiêm túc về điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !