Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Máy bay Nga bị bắn rơi và Triều Tiên hồi sinh người chết

1. Loanh quanh Trung Đông
Ngày hôm qua , máy bay Nga đã bị bắn rơi ở Syria .Đây là tổn thất nhân mạng lớn nhất từ khi bắt đầu cuộc chiến chống IS của Nga , và cũng là lần đầu tiên máy bay của Liên Xô/Nga bị một nước NATO bắn hạ .
Có rất nhiều nghi vấn và tranh cãi trong sự kiện này , nhưng không ai có thể phủ nhận , hành động của Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến cho người ta cảm thấy khó hiểu bởi lẽ đây là một chiếc máy bay Su 24 đang thi hành nhiệm vụ , nó hoàn toàn được giám sát bởi cả dưới mặt đất , vệ sinh cùng với hộp đen , việc ngụy tạo chứng cớ là hoàn toàn không thuyết phục .
Việc Putin tuyên bố cứng rắn chứng tỏ một điều : Nga có đầy đủ lý lẽ trong hành động này , và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải bị trừng phạt .
NATO cũng đã họp mặt tại Bỉ để giải quyết vấn đề này , tuy nhiên họ không có bất cứ tuyên bố nào ủng hộ quan điểm của Thổ Nhĩ Kỳ , điều này càng khẳng định lý lẽ Thổ Nhĩ Kỳ đã sai khi gây ra sự vụ này và NATO không sẵn sàng lau chùi hay bao che cho Thổ , tất nhiên , khi chưa có lợi ích thiết thực .
Pháp , một quốc gia tỏ ra khá hăng hái trong NATO trong chục năm nay lại bắt đầu có xu thế hướng đến Nga trong việc chống IS . Pháp là một quốc gia có sự tụ chủ lớn nhất trong NATO , và các bạn lên nhớ , Pháp đã từng gần như không hoạt động trong NATO từ thời Đờ Gôn .
Lý do tại sao Thổ Nhĩ Kỳ lại gây lên sự kiện này , có nhiều lý do có thể giải thích :
-Hoạt động quân sự của Nga tại Syria như không kích các cơ sở kinh tế của IS gây ảnh hưởng đến hoạt động "mậu dịch" giữa IS và Thổ Nhĩ Kỳ .
-Thổ Nhĩ Kỳ không biết đấy là máy bay của Nga ( khả năng này ít xảy ra những chưa thể loại trừ ) mà nghĩ đó là máy bay của Syria nên ra đòn cảnh cáo .
-Thổ Nhĩ Kỳ đang thi hành lệnh của một ai đó =)
Dù điều gì xảy ra nhưng Nga chắn chắn sẽ tăng cường cam thiệp vào Trung Đông và hoàn toàn có nguy cơ bị sa lầy tại đây . Lên nhớ trong chiến tranh Afganistan trước kia , một máy bay của Liên Xô cũng từng bị Pakistan bắn hạ .
TB: Thực ra tổi đang lo sợ một thứ đáng sợ hơn , Pháp/Nga/Anh (Mỹ ) /Thổ Nhĩ Kỳ (ottoman) đã là những kẻ gây lên cuộc chiến tranh hiện đại đầu tiên trên thế giới : Chiến tranh Cờ rưm . Vậy liệu sẽ có cuộc chiến tranh hiện đại đầu tiên trong thế kỷ XXI giữa các cường quốc làm thay đổi cục diện châu Âu và tiến tới chiến tranh thế giới không ?
2.Triều Tiên đã sở hữu công nghệ hồi sinh người chết .(Nhảm ấy mà )
Từng nghe các nước XHCN đều có những bí quyết của riêng mình và họ hoàn toàn thần bí , như bí quyết tuyệt thực 1 tháng vẫn tăng cân và sau 1 năm thì phải đi chữa bệnh béo phì , hoặc giả là những người có khả năng tự mọc tay sau khi bị cụt . Tuy nhiên , đấy không là ghì so với Triều Tiên , quốc gia duy nhất trên thế giới có thể khiến người chết vẫn sống lại và phát biểu bình thường .
Đoàn nghệ thuật này nghe nói đã bị tử hình đến 4 lần , nghe nói cái cô xinh xinh kìa còn bị giết vì ghen =)
Đoàn nghệ thuật Wangjaesan thành lập từ những năm 80s nổi tiếng với các vũ điệu sexy.
Video buổu biểu diễn của đoàn nghệ thuật Wangjaesan tại sân khấu ngoài trời ở quảng trường Kim Nhật Thành chào mừng kỉ niệm 70 năm thành lập Đảng Lao Động Triều Tiên (WPK).
https://www.youtube.com/watch?v=BPnXAa4LJK8&feature=share

hay 
Hùng Ngô Mạnh's photo.
Hồi cuối tháng 6/2015 trong lúc Triều Tiên chuẩn bị khánh thành sân bay Quốc tế Sunan, Bình Nhưỡng thì một tờ báo Hàn Quốc đưa tin “Người thiết kế sân bay của Triều Tiên đã bị tử hình vì tội thiết kế xấu” sau đó bệnh dại đã lây lan sang rất nhiều “báo chí cách mạng” Việt Nam.
– Nay báo chí Hàn Quốc đã đưa tin ông Ma Won Chun đã “hồi sinh”
http://news.khan.co.kr/kh_news/khan_art_view.html…
– Báo chí Tây cũng “hân hoan” đưa tin sự kiện đặc biệt kì lạ này
http://www.upi.com/…/Purged-North-Korean-arc…/1941444271056/
====
P/S: Báo chí Hàn Quốc cứ lâu lâu không thấy quan chức nào của Triều Tiên xuất hiện trên sóng truyền hình KCTV là y như rằng người đó “bị tử hình” rồi sau đó cũng người ấy xuất hiện trên truyền hình là y như rằng người đó “hồi sinh”. Vì Hàn Quốc cấm dân không được nói, nghe, xem bất cứ cái gì của Triều Tiên nên dân Hàn Quốc không biết gì về Triều Tiên, cho nên báo chí Hàn Quốc hoàn toàn tự do, tự tung tự tác muốn viết gì về Triều Tiên thì viết dân chả ai biết thật giả thế nào.
Cũng như Cái Ông chủ nhiệm trang trại thủy sản 313 KPA bị "tử hình" hồi tháng 3, bữa nay lại "hồi sinh" rồi.
Dạo này hồi sinh liên tục thế này !
https://actualidad.rt.com/…/192376-resucita-corea-norte-fun…

6 nhận xét:

  1. Ớ. Tác giả. Hai câu chuyện này có liên quan gì không đó. Hay là một bài những tác giả cập nhât hai nội dung. Tôi đọc thì tôi vẫn chưa hiểu nội dung chính của bài này cụ thể là gì đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tìm hiểu mấy cái dàn loa à? 2 câu chuyện này thực ra là bịa ra chứ làm đéo gì có thông tin đó

      Xóa
  2. clmm là trò chơi cá cược chuyển tiền dựa trên mã giao dịch kết thúc trong Ví Momo. Các bạn sẽ có những lựa chọn chẵn hoặc lẻ, tài hoặc xỉu để điền vào nội dung lúc chuyển khoản. Nếu đoán đúng, các bạn sẽ nhận được tiền từ hệ thống tự động chuyển khoản lại ngay sau đó 5s - 10s. Số tiền thưởng sẽ bằng số tiền cược nhân với tỉ lệ cược do website quy định. Nếu dự đoán sai, các bạn sẽ bị mất số tiền đã đặt cược.

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. kiểm chứng mấy cái dàn loa có dính gì màu đỏ ko

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !