Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

PHƯƠNG UYÊN BỊ XÂM HẠI ??? ĐÂU LÀ SỰ THẬT ?

Nếu như bạn nói Phương Uyên rời khỏi địa phương là đúng pháp luật thì mời bạn hãy đọc
Phương Uyên rời khỏi nơi cư trú mà không thông báo là sai hay đúng ????

Vậy hành vi rời khỏi nwoi cư trú mà không thông báo với chính quyền địa phương chính là vi phạm nghiêm trọng những gì mà Quyết định toà án ban hành .
Phương Uyên có bị sàm sỡ như tuyên bố 
Mời bạn xem kĩ lại video mà tôi đã đăng ,trong đó toàn bộ khung hình hoàn toàn không xuất hiện bất kì hành vi khiếm nhã nào ,mọi va chạm đều là do sự chống cự của Phương Uyên với nhân viên an ninh .
Điều đó làm tôi nghĩ đến những kẻ buôn bán ma tuý khi bị nhân viên an ninh bắt và khám người cũng có thể tố cáo nhân viên an ninh sàm sỡ ,hay xa hơn là những vụ án mà người vi phạm cố tình cởi bỏ quần áo rồi vu vạ cho chính quyền ...
Nói chung là những câu nói hay tuyên bố của những kẻ nguỵ biện cũng gần như thế ,cũng đơn thuần chỉ là dùng những thứ hèn kém nhất để vu vạ ,che dấu đi hành vi tội lỗi của mình .
Những người chống lại nhân viên an ninh "văn minh ra sao "?Và họ bị như thế nào ?
Khi xem lại vi deo ,chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp những người trên dang chống cự lại nhân viên an ninh đang thực thi pháp luật .
Điều này làm cho tôi nhớ đến nhỡ chính những tên đang chống cự trên đang mang trên mình thuốc nổ ,ma tuý hay bất cứ món đồ nào đó bất hợp pháp mới ngon cố chống lại đến như vậy ? vay khi nhân viên an ninh thực hiện công tác kiểm tra và mwòi kiểm tra có lẽ cũng có thể có cùng suy nghĩ như thế . Hơn nữa PU đã sai trước vì vậy hành động kiểm tra an ninh và mời đi của nhân viên an ninh là hoàn toàn có thể hiểu được .
Trước việc năm trong tay chân lí ,nhân viên an ninh đã làm gì ? HỌ kiễn quyết thực thi nhiệm vụ mà nhà nước và nhân dân trao cho họ ,trước những người chống đối ,họ vẫn nhỏ nhẹ ,hay đúng hơn là văn minh nói điều hơn lẽ thiệt . Còn những người chống cự thì liên tục thoá mạ ,xúc phạm nhân phẩm của người đang thực thi pháp luật . Những lời lẽ vu không khiến cho người ta cảm thấy kinh tởm .

Hình ảnh cái chân rất được " nâng niu " như hình tượng của một sự bất công ,đánh đạp dã man.
Nhưng xin thưa ,người đưa máy quay ấy có thể quay nóng ngay thương tật của người bên cạnh thay cì chỉ chăm chăm quay nhân viên an ninh .
Hơn nữa ,hành vi chống cự người thực thi công vụ ,trong cuộc xô xác ấy ,làm sao có thể biết được ai đã giâ lên chân người này .
Điều này cũng làm tôi nhớ đến Phương Uyên bảo bị đánh nhưng cái mặt thì không vết máu, mũi cũng ko bị sưng (nếu bị đánh đến chảy máu) hay đỏ lên do bị đánh. 
Phương Uyên -chuyện kể kì diệu ?(lấy từ  Bão Lửa )
Uyên bảo bị đánh bị đấm, bị tát nhưng xem kĩ đoạn clip cho thấy Uyên đang tìm cách chạy vượt ra khỏi khu vực an ninh nơi em đang bị đưa vào làm việc sau khi cơ quan An Ninh ngăn chặn không cho em tiếp tục thực hiện hành vi trái pháp luật là bỏ đi khỏi địa bàn nơi đang thi hành án. Nên nhớ dù em được án treo 3 năm nhưng không có nghĩa em muốn đi đâu là đi, muốn đi >01 ngày em phải được sự cho phép của UBND địa phương nơi cư trú và phải khai báo tạm vắng. Còn cánh tay em chìa ra cho mọi người xem, đau lắm phải không em ? Nhìn nó có vết đó nhưng vết đó là ai gây ra ? Em tìm cách trốn chạy thoát ra mong được đám Lê Quốc Quyết cứu nhưng bị An Ninh sân bay chặn lại, em dùng dằng dùng sức hòng thoát ra, trong tình huống đó nếu ở Mỹ hay các nước khác thì An Ninh sân bay đã cho em 1 gậy vào người hay 1 phát súng điện hoặc bình thường nhất là 1 đấm cho em ngất ngay, còn đây An Ninh Việt Nam chỉ dùng sức kéo em lại và đưa em vào trong. Cho dù em là một đứa con gái nhưng em cũng có sức khỏe và trong tình hình em đang dùng sức để thoát khỏi tay những người bắt em thì họ buộc phải nắm chặt tay và dùng sức để em không thoát khỏi tay vì thế trên tay em mới cò vết đó, thử hỏi có ai cầm nắm cái gì lỏng lẻo mà giữ được không khi thứ đó đang muốn nhảy ra khỏi tay mình ???? Còn vết máu ở chân em thì tôi cũng chẳng biết là thật hay là giả, ừ thì cứ cho là thật đi thì từ đâu ra. Em giãy giụa vung cả chân lẫn tay khi người ta đưa em vào trong thì thử hỏi sao không rách miếng ra cho được. Chưa kể trong lúc xô đẩy ở cổng ra An Ninh thì có cả đám người lao vào em, một bên là ngăn chặn em chạy trốn, một bên là xông vào muốn tấn công lực lượng An Ninh thì ở cái lúc ấy chuyện ai đó trong hai bên đạp chúng chân em là bình thường. 

Em có gan chống nhà nước, chống Đảng, đặt boom mà sao mới có tí máu đã la làng la xóm lên thế.

K9

14 nhận xét:

  1. Tôi thấy hành vi bắt bớ PU là hành vi không lấy gì là tốt đẹp vì bất cứ ai cũng có thể tự do di chuyển trong lãnh thổ VN mà không bị ngăn chặn ,đề nghị chủ nhà hãy đợi đến khi có video của an ninh nhé ,ha ha ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Tự do di chuyển trong lãnh thổ VN" là dành cho những công dân chưa bị giới hạn quyền nhé. PU đã bị tước quyền này theo quyết định của tòa án rồi.

      Xóa
    2. Bị hưởng án treo mà còn đòi có quyền công dân sao??? Đùa à? Thế thì đáng ra nhà nước nên giam hẳn cô ta trong 3 năm cho chừa.
      Mà theo ý riêng của tôi, thì với tội danh chống phá nhà nước, phạt có 3 năm là quá nhẹ rồi đó.

      Xóa
    3. DCM, cái con PU này nó đang làm tay trong cho CA đó. Đụng vô nó thì ở tù có ngày, anh em dân chủ hãy cẩn thận

      Xóa
    4. Ngu mà tỏ ra nguy hiểm!

      Xóa
    5. Ngu mà tỏ ra nguy hiểm!

      Xóa
  2. ông Nặc Danh bên trên về học lại luật hình sự và luật thi hành án hình sự đi. PU ko phải công dân bình đẳng như những người dân thường, PU hiện đang là tội phạm an ninh quốc gia bị tuyên án phạt 3 năm tù giam nhưng dc hưởng án treo. Xin hỏi nếu đã là tội phạm ở 1 quốc gia thì có được tự do đi lại khi mà luật đã quy định các điều hạn chế quyền công dân đối với một tội phạm !

    Trả lờiXóa
  3. An ninh sân bay quá hiền, sao lại để một đám người gây rối loạn như vậy được nhỉ? Có đầy đủ bằng chứng gây rối loạn, chông người thi hành công vụ kia mà? Ít ra phải phạt hành chính và đuổi ra khỏi sann bay chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Công an VN hiền quá, gặp cảnh sát Mỹ thì cái đám lâu nhâu này ăn rùi cui no đòn rồi. Một lũ phá đám vậy mà các anh cũng nhịn được

    Trả lờiXóa
  6. Theo luật, bị án treo, ko đc tự ý ra khỏi nơi cưu trú. Trốn đi như vậy là vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Dù con nít hay ông già 80 tuổi cũng như nhau, đều phải thực thi Pháp luật khi sống ở VN.
    - Còn m cho nó là chưa bị tăng án. Một con "Đĩ" mà tưởng mình thanh cao :v

    Trả lờiXóa
  7. hôm qua em ấy chỉ bị xây xát ngoài da cơ mà hôm nay em ấy đã thành đa chấn thương rồi các bác ạ,đa chấn thương do bị bóp vếu haha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc Stt trên face của một người bạn về cái chấn thương do bị CA dùng Nội lục làm nội thương rồi . Nghe rất là đông tây kết hợp

      Xóa
  8. Con PU nó phải diễn tuồng này thôi. Trước sau nó cũng đưa anh em dân chủ vào hộp, nó chắc chắn là tay trong của CA. Hãy cảnh giác với nó.

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !