Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Phỉ báng Tổ Quốc để được cái gì ?


Tổ Quốc là thiêng liêng, Việt Nam chúng ta có nghèo hay chưa bằng ai thì công dân phấn đấu để xây dựng chứ không thể chọn thái độ kẻ cả,phỉ báng vào Tổ Quốc . Mỗi người sống trong một ngôi nhà , dẫu sang trọng hay rách nát cũng là chốn để chui ra chui vào , là nơi đặt bàn thờ tổ tiên, chúng ta nghĩ sao nếu có người phỉ nhổ vào chính căn nhà họ sống ?
Cách đây vài năm Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đã tuyên bố rằng ông nhục nhã khi cầm hộ chiếu Việt Nam, từ ngày đó ông mang ô danh “Tộng Kiệt Nhục nhã” . Và có lẽ ô danh đó sẽ theo ông đến suốt cuộc đời . Phỉ nhổ vào Tổ Quốc bằng lời như ông Kiệt chưa đến mức Pháp Luật sờ gáy nhưng than ôi , sống ở đời có những hành vi Pháp luật không tính sổ nhưng được miệng đời tính sổ .
Có lẽ hành vi của bác “Tổng Kiệt nhục nhã” là niềm cảm hứng bất tận cho những ai mang tâm địa muốn vứt bỏ Tổ Quốc của mình . Những kẻ này gọi Việt Nam là Xứ Bò , Xứ Lừa , người Việt Nam là những con bò và con lừa , và có lẽ họ cũng thấy “nhục nhã vì mang quốc tịch Việt Nam” như bác Tổng Kiệt ?
Dưới con mắt của họ , công dân Việt Nam chỉ có hai loại , loại làm người là quan chức còn lại là súc vật : Bò và Lừa. Còn lời xúc phạm nào nặng nề hơn dành cho nhân dân Việt Nam ?
Đất nước chúng ta có tiêu cực abc, xyz gì đó thì đó vẫn là đất nước chúng ta , và người Việt Nam có danh dự của mình . Bọn họ sinh ra , lớn lên ở đất nước này nhưng lại phỉ nhổ vào đất nước , miệt thị , xúc phạm đồng bào cả nước ,trong đó có cả bố mẹ, họ hàng ,làng xóm của họ .
Họ là cái giống gì ? fan cuồng của bác “ Tổng Kiệt nhục nhã” hay thằng mõ làm thuê cho các nhóm chống Công ở Mỹ ? những tay chống CỘng ở Mỹ có tệ hại thế nào cũng ko xỉ tay vào mặt đấng sinh thành gọi họ là Bò & Lừa .
Còn nhớ thời kỳ đen tối nhất của dân tộc chúng ta , thời kỳ trước cách mạng tháng Tám, dân tộc chúng ta còn ở kiếp nô lệ , bị người Pháp bóc lột , nô dịch , người nông dân bị bóc lột , bần cùng hóa nhưng có người Việt Nam nào phỉ nhổ vào Tổ Quốc của mình chăng ? Những nhà văn hiện thực xuất sắc như Vũ Trọng Phụng, Nam Cao dùng ngòi bút phản ảnh xã hội nhưng họ chưa một lần gọi dân Việt Nam là súc vật . Các “nhân sĩ Bò- Lừa” ( tạm gọi thế) mở mồm là chửi dân Việt Nam là bò -lừa. Họ còn lập hẳn các group, Page để phát tán tiếng chửi của mình Khốn nạn hơn , bọn họ còn nhào nặn , xuyên tạc cả lịch sử dân tộc , một lịch sử hào hùng được viết bằng xương máu cha anh. Họ nói Cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam là VỤ LỢI !!!
Các “Nhân sĩ Bò- Lừa” này không phải nhà văn hiện thực, học cũng không phải nhà nghiên cứu phân tích gì ráo . Việc mà họ làm là …chửi .
Họ vừa online vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ vào Facebook là chửi. Bắt đầu chửi trời. Có hề gì ? Trời có của riêng nhà nào ? Rồi họ chửi đời. Thế cũng chẳng sao: đời là tất cả nhưng chẳng là ai. Tức mình họ chửi ngay tất cả làng Phây-but . Nhưng cả làng phây-but ai cũng nhủ, "Chắc nó trừ mình ra!" Không ai lên tiếng cả. Tức thật! Ồ! Thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Ðã thế, họ phải chửi cha đứa nào không chửi nhau với họ . Nhưng cũng không ai ra điều. Mẹ kiếp! Thế thì có phí tiền internet không?

Bao Bất Đồng

15 nhận xét:

  1. Nếu ai mà chưa biết về thiên chúa giáo và linh mục Kiệt thì lên trang sachhiem.net mà xem , Riêng tôi thì ko châp nhận bọn này vì tư tưởng bán nước khinh thường dân tộc,bọn này cứ thấy nước ngoài có cái gì ko giống ta là bọn nó bảo đấy là văn minh ,Với tổng Kiệt sao ko nhớ năm 1954 dân thiên chúa giáo khi di cư vào nam vì thiên chúa và đức mẹ đã vào nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân di cư vào Nam có cả đạo Ông Bà, đạo Phật chứ không phải chỉ riêng mình đạo Thiên Chúa Giáo. Sở dĩ đạo Thiên Chúa Giáo đi được nhiều hơn vì họ đoàn kết dám nổi dậy đánh nhau với cộng sản khi bị ngăn cản vô Nam. Cộng sản thù ghét Thiên Chúa Giáo vì cộng sản không nắm đầu nhồi sọ được bọn Thiên Chúa Giáo. Cộng sản có thể cho công an cạo đầu trà trộn vào nhà chùa tu làm sư quốc doanh nhưng cộng sản trà trộn vào đạo Thiên Chúa Giáo là bị giáo dân lột mặt nạ cái đám côn đồ công an giả dạng ngay.

      Xóa
    2. Ồ , vậy sao bạn , vậy sao trong thời kì 9 năm có nhiều người công giáo tham ra vào kháng chiến quá vậy bạn , sao có những nhà công giáo toàn tòng như Anh hùng - Liệt Sĩ Phạm Ngọc Thảo quá vậy bạn

      Xóa
    3. Thời kỳ đầu kháng chiến Cộng Sản đội lốt với cái tên Việt Minh. Cộng sản không dám chường mặt ra cho công chúng biết chúng là cộng sản nên có nhiều người lầm người theo như trường hợp nhạc sĩ Phạm Duy. Khi cộng sản đã đủ lông đủ cánh chúng mới lộ mặt thật cộng sản thì nhiều người ái quốc có trình độ hiểu biết đã bỏ cộng sản về Tề.

      Bạn nêu tên liệt sĩ Phạm Ngọc Thảo người Công Giáo thì điều này chứng tỏ rằng người công giáo yêu nước theo kháng chiến chống Pháp chứ không phải theo thực dân như tuyên truyền láo lếu của nhà nước cộng sản. Và người công giáo họ không chấp nhận cộng sản vì cộng sản chủ trương "Tam Vô: vô gia đình, vô tở quốc, vô tín ngưỡng". Chiêu bài yêu nước do Hồ chí Minh phát động là sự lừa bịp. Cứ coi cộng sản VN đã đứng im nhìn Trung Quốc chiếm Hoàng năm 1974 của Việt Nam và cứ nhìn những người yêu nước chống Trung Quốc chiếm Hoàng Sa bị bọn Trung Ương Đảng ra lệnh cho công an bắt bớ tra tấn, tù đày thì rõ là cộng sản không có tổ quốc. Nói trắng ra cộng sản VN là bọn phản quốc mà Hồ chí Minh là tay đầu sỏ. Bởi báo chí VN không được tự do đăng những điều tai nghe mắt thấy mà bị kiểm soát, chỉ được viết những bài dưới sự chỉ đạo bởi đảng cộng sản nên những hành động phản quốc, phản dân tộc VN của Hồ chí Minh của bọn cộng sản không bị hé lộ.

      Xóa
    4. Phạm Ngọc Thảo- Đảng viên ĐCS Việt Nam

      Xóa
    5. Bắt bớ ,tù đầy ??? bạn nói thật khôi hài ,khôi hài đến cùng cực khi nói mà không hề đưa ra bất cứ chứng cứ nào cả . Báo chí Việt Nam đăng tin luôn luôn trung thực , Hải chiến HOàng Sa thế nào ,chúng ta nói vậy .
      Bạn nói biểu tình chống TQ bị đàm áp ,thế sao trong báo Hoàn Cầu người ta lại nói : đây thực chất là cuộc biểu tình chống chính quyền Việt Nam ? Các bạn biểu tình để cho nhân dân thế giới biết được quan điểm của bản thân về vấn đề biển đảo , thế sao biểu tình thế nào để thằng thủ phạm nó cười vào mặt , để rồi sau đó cái danh sách " nực cười " đứng thứ 2 trên bản xếp hạng thế hả bạn ?
      Biểu tình chống TQ , ôi thôi hùng tráng quá , nhưng biểu tình mạo danh đội nốt ấy thì nói làm gì hả bạn ?

      Xóa
  2. Ông tổng Kiệt nói "Nhục nhã khi cầm hộ chiếu Việt Nam" không phải là ông chửi tổ quốc Việt Nam mà ông ta muốn nói Việt Nam đang mang nhục vì bọn đầu nậu cộng sản cai trị đất nước Việt Nam. Bọn đầu nậu cộng sản đã coi thường quốc thể, những kẻ như thủ tướng Nguyền tấn Dũng đi ngửa tay ăn mày viện trợ của thế giới, những kẻ như Nguyễn Phú Trọng đã bị Brazil đuổi không tiếp đón, những kẻ như chủ tịch nước Nguyễn minh Triết tuyên bố những lời lẽ ngây ngô ở Cuba làm cho cả thế giới cười VN, cùng nhưng quốc nhục như các cán bộ nhà nước, từ đại sứ cho đến các cán bộ xuất ngoại ăn cắp ăn trộm ở các siêu thì cùng những mánh lới buôn lậu, bị các quốc gia khác bắt giam làm nhục quốc thể. Ông Kiệt nói "Nhục nhã khi cầm hộ chiếu Việt Nam" là ý ông ta muốn chửi vào mặt cái bọn cầm quyển lãnh đạo nước Việt Nam đã làm cho dân Việt Nam mang nhục với thế giới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu như thủ tướng của chúng tôi đi ăn xin để đem tiền về xây dựng đất nước còn hơn những kẻ luôn muốn làm cha thiên hạ nhưng lại làm nghèo quốc gia ,chặn ngoại hối vận động cấm vận dân tộc . Những kẻ như thế mới đích thực là những kẻ đáng khinh bỉ

      Xóa
    2. Dân tộc Việt Nam là dân tộc thông minh. Dân Tàu đông gấp 15 lần dân Việt Nam và có những thiên tài quân như Khổng Minh, Tôn Tử,... Thế mà trong chiều dài lịch sử chiến tranh Việt Trung, Tàu chỉ thắng VN một lần do tướng nổi tiếng của Tàu là Mã Viện dùng mưu gian khi ra trận bất ngờ cho quân sĩ cởi trần tô hô khiến Hai Bà Trưng vì phận gái xấu hổ không dám chiến mới bị thua Mã Viện. Bởi vậy Tàu rất sợ cái trí thông minh của người VN.

      Dân tộc Việt thông minh như vậy mà vì lãnh đạo cộng sản ngu dốt không biết làm cách nào để cho kinh tế Việt Nam hưng thịnh mà phải ngửa tay đi ăn mày thế giới thì là một sự nhục nhã cho dân Việt.

      Cộng sản làm nhục quốc thể như vậy thì nói theo lời của cô bé Phương Uyên "Lũ cộng sản chết đi cho rồi".

      Xóa
    3. Liang , bạn quả là người có tinh thần nhục quốc khi nói như thế , Tàu thắng ta , ta thắng tàu ,cái vòng tuần hoàn vô cùng ấy , tầu thắng ta không chỉ một lần , ta thắng họ cả ngàn năm .
      Thời kì bắc thuộc ,minh thuộc ... họ chiếm nước ta , họ thắng ta , nhưng dân tộc ta từ trong máu lửa đứng dậy ,hàng ngàn năm thuộc địa không bị đồng hóa ,ta đang thắng họ .
      Lịch sử TQ chỉ có những kẻ "nhân tài giết hại người TQ " còn chúng ta có những vị danh tướng chống ngoại xâm . Lịch sử , Nhân tài , Danh tướng như thế không thể so sánh với nhau được , so sánh là khập khiễn .
      CÒn cô bé Phương Uyên , quả thật anh dũng kiễn cường , bất khuất nhỉ , vậy trên chính BLog này có những bài về tấm gương PU đó bạn
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/09/phuong-uyen-bi-xam-hai-au-la-su-that.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/11/phuong-uyen-hanh-phuc-ben-am-gio-ngo.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/11/thang-11-noi-ve-ngo-inh-diem.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/10/phan-ong-oan-tuyet-qua-khu.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/09/xua-kia-mot-chi-pheo-cua-nha-van-nam.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/08/chuyen-la-co-that-khang-cao-khong-can.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/11/phan-ong-viet-nam-can-la-thuoc-ia-cua.html

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. Bạn Lâm Bưu đọc bài tôi viết thế nào mà lại nói tôi có tinh thần nhục quốc?

      Bạn nên nhớ đảng cộng sản không phải là tổ quốc. Bạn đừng lẫn lộn. Đảng cộng sản chỉ là một tổ chức được ngoại bang giật dây giao cho Hồ chí Minh điều khiển. Chửi cộng sản không có nghĩa là chửi tổ quốc. Đảng Cộng Sản làm tay sai cho ngoại bang thì cộng sản mới làm nhục quốc, mới là bọn phản quốc. Năm 1974 bọn Trung Quốc đáng chiếm Hoàng Sa là biền đảo của tổ tiên mà đảng cộng sản khoanh tay đứng nhìn bọn Trung Quốc đánh chiếm biển đảo VN. Ngày nay bọn Trung Ương đảng lại ra lệnh cho bọn công an đánh đập tra tấn những người dân yêu nước xuống đường biểu tình chống Trung Quốc chiếm Hoàng Sa của Việt Nam. Rõ ràng hành động của đảng cộng sản là hành động của bọn phản quốc. Chửi bọn cộng sản làm tay sai cho ngoại bang là hành động yêu nước. Lê Duẩn đã từng tuyên bố: "Ta đánh miền Nam là đánh cho Liên Sô, Trung Quốc..."

      Xóa
    6. Cứ nhìn hai lá cờ của miền Nam Tự Do và của đảng cộng sản miền Bắc thì biết lá cờ nào là lá cờ nước, lá cờ nào là làm tay sai cho ngoại bang:

      - Lá cờ vàng 3 sọc đỏ: 3 sọc đỏ tượng trưng cho 3 miền, nền vàng tượng trưng cho da vàng và màu đỏ tượng trưng cho máu đỏ ba miền của người Việt Nam. Lá cờ vàng 3 sọc đỏ tượng trưng cho Hồn Dân Tộc Việt Nam thì nó là lá cờ của Hồn Nước Việt.

      - Lá cờ đỏ sao vàng: Hồ chí Minh mang cờ đỏ sao vàng về từ Liên Sô Trung quốc. Nó được chọn làm lá cờ đảng cộng sản đại diện cho cộng sản quốc tế. Cờ đỏ sao vàng nó chẳng có một tí ti gì dính dáng đến nguồn gốc Việt Nam mà nó chỉ là lá cờ làm theo chủ nghĩa cộng sản quốc tế; mà làm lợi cho cộng sản quốc tế là đi ngược lại quyền lọi của dân tộc. Cờ đỏ sao vàng nói trắng ra là lá cờ phản quốc!

      Xóa
    7. Ha ha ,bạn có thể đọc những bài viết của blog về vấn đề cờ
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/09/man-am-ve-la-quoc-ky-va-lat-tay-su-nguy.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/09/chuyen-ve-nhung-la-co.html
      http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5483
      Và chỉ cần như thế thôi , tôi không phải tranh cãi những vấn đề đã được nêu ra từ năm ngoái nhé =))
      Lâm muội nên phong ta thành thành viên lâu năm chứ nhỉ ( với chủ blog )

      Xóa
    8. Về vấn đề Chủ quyền và cách hành xử của chính quyền , chúng ta có thể đọc ở những bài đã đăng trên blog như
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/11/lai-ban-ve-chu-quyen-hoang-sa-truong-sa.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2014/01/bang-chung-lich-su-cua-trung-quoc-cho.html
      http://timlaisuthat.blogspot.com/2014/01/viet-nam-ke-hung-tan-so-mot-tren-bien.html

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !