Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nguyễn Đăng Quang và "Vietnam can do"

"Cháu không thích Vinacafe , nó là công ty bị nước ngoài mua rồi , giờ Việt Nam chỉ có Cà phê Trung Nguyên là thuần Việt ".
Câu nói của đứa cháu họ học trung học làm cho tôi cảm thấy bất ngờ và càng bất ngờ hơn nữa là khi đem vấn đề này đi tham khảo thì phần đa người bạn tôi cũng đều chia sẻ nhận định đó :"Vinacafe đã bị bán cho Trung Quốc từ lâu rồi " , số khác thì lại cho rằng :"bị một tập đoàn có gốc nước ngoài mua lại " trong khi chỉ cần vài phút , bạn cũng có thể biết tập đoàn hiện đang quản lý cổ phần chi phối của Vinacafe Biên Hòa là Masan , một tập đoàn thuần Việt cả về nguồn gốc lẫn chủ tịch hội đồng quản trị -một doanh nhân mà tôi rất kính trọng Nguyễn Đăng Quang .
Có lẽ nhiều người nhắc đến doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ như một ông hoàng của Cà phê Việt Nam , tôi thừa nhận điều đó , nhưng tôi phải thừa nhận Nguyễn Đăng Quang đã vượt qua tầm vóc ấy và là người giữ được thương hiệu Vinacafe trong tay người Việt chứ không bị rơi vào tay nước ngoài -điều này đáng coi trọng hơn rất nhiều.

Tên:Nguyễn Đăng Quang
Sinh năm:23/08/1963
Số CMND:022948090
Nguyên quán:Quảng Trị
Nơi sinh:Hà Nội
Cư trú:Nhà F03 khu biệt thự Riviera, 60 Giang Văn Minh,
P.An Phú, Q.2, T.P Hồ Chí Minh
Trình độ:- Sau Đại học Quản trị Tài chính
- Tiến sỹ Vật lý hạt nhân - Đại học Vật lý Ứng dụng-Viện Hàn lâm Khoa học - Belarus.
.Và tôi mong mọi người hãy nhớ đây là ông chủ của Masan -ông chủ của một thương hiệu Cà Phê Việt Nam =))
TB: Không có một xu lẻ tiền pr mà chỉ là lòng ngưỡng mộ một doanh nhân thành đạt cả trong thương trường và trong học thuật , một thế hệ doanh nhân Việt Nam đang sắp mất đi (hoặc đang dần quên lãng ) .

4 nhận xét:

  1. Mình luôn ủng hộ những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Cafe Việt là một trong những sản phẩm mình ưa chuộng. Phải công nhận người trong nước sản xuất tiêu thụ trong nước là tuyệt vời nhất. Vì người Việt Nam hiểu người tiêu dùng Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. Mong là thương hiệu này sẽ ở lại với người Việt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là một thương hiệu thuần Việt mà bạn =))

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !