Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

VỤ VIỆC TÀI XẾ CHỐNG NẠNH MỜI CÔNG AN VỀ PHƯỜNG... NÊN HIỂU THẾ NÀO ?

- Người viết: Bão Lửa


Xin phép nói đôi lời. Trong thời gian qua do việc bị tổ chức phản động Việt Tân tấn công nick facebook cá nhân nên mình không có điều kiện nói về vụ việc, nay xin góp chút ý kiến. Các bạn đọc bài báo này mà bình luận nói này nói nọ chiến sỹ CA thì chắc không trong Ngành CA và cả không nắm rõ những điều sau:

Link báo :http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/tai-xe-chong-nanh-moi-cong-an-len-phuong-lam-viec-3047980/?p=2

Thứ 1: Về bảng tên thì tùy theo từng đơn vị thì có nơi về là có bảng tên ngay nhưng đa phần sau khi vào Ngành đi làm ít nhất cũng 2-3 năm mới được phát bảng tên. Đó là chưa kể có khi bảng tên còn hỏng gãy do trong quá trình công tác bị va đập hay bị đối tượng giật mà gãy hỏng phải thay thế. Nên trong hoàn cảnh của chiến sỹ CA kia có thể rơi vào các trường hợp trên.

Thứ 2: Việc gắn phù hiệu CAP ở bên tay trái thì cái này cũng phải do đơn vị cấp cho mới có và cái này không hoàn toàn bắt buộc phải có tùy theo điều kiện của từng nơi mà có để gắn hay không nữa. Ngoài ra, còn có khả năng CBCS mới điều về công tác tại CAP thì chưa được cấp phù hiệu để gắn mà có khi phải từ 6 tháng đến 1 năm mới được cấp.

Thứ 3: Chiến sỹ CA trong bài trên đang làm "NHIỆM VỤ" điều tiết, đảm bảo An toàn giao thông tại tuyến đường đó. KHÔNG THỂ VÌ lái xe kia yêu cầu về CAP mà chiến sỹ này "ĐƯỢC PHÉP" bỏ nhiệm vụ, bỏ tuyến đường thực hiện theo yêu cầu của lái xe. Thử hỏi: "Nếu chiến sỹ CA này làm theo thì ai sẽ làm nhiệm vụ ở tuyến đường đó ?????" và nếu làm theo thì người chiến sỹ CA này có xứng đáng với những trách nhiệm mà Đảng, Tổ quốc và nhân dân giao phó cho đồng chí ấy không ?!

Thứ 4: Việc gọi các chiến sỹ CA khác cùng BVDP, Dân phòng ra hỗ trợ giúp giải quyết vụ việc đã "CHỨNG TỎ" rằng đầy "LÀ 1 CHIẾN SỸ CAND THẬT CHỨ KHÔNG PHẢI GIẢ". Nhưng lái xe này vẫn "lý do" không chịu chấp hành theo "mệnh lệnh" của người thì hành công vụ! - Xin phép hỏi rằng: "nếu lái xe này thực sự chấp hành pháp luật, thì tại sao anh ta không chấp hành mệnh lệnh của người thi hành công vụ mà cứ lấy cớ, bắt bẽ, cãi cùn ??? Hay anh tài xế này vốn biết chỉ cần làm căng là lực lượng chức năng rất khó làm việc và dễ dàng lôi kéo đám đông, từ đó sẽ tạo ra dư luận.

Thứ 5: Các bạn đọc bài báo hay như bác lái xe kia bảo nghi ngờ Công an giả ? Xin hỏi mọi người "đã nghĩ khách quan" chưa ? các bạn nghĩ mạo danh Công an dễ lắm à ? mà mạo danh Công an thì liệu có cho để quay phim hay đứng cãi lý thế không hay là thấy là nếu là kẻ mạo danh thì bị bắt bẽ đã chạy rồi. Đằng này các chiến sỹ CA vẩn làm nhiệm vụ và nhờ trợ giúp ra từ đồng đội.

P/s: Trong này chiến sỹ CA kia đã làm rất tốt nhiệm vụ vừa đảm bảo điều tiết giao thông, vừa gọi hỗ trợ (cái này là quy định trong Ngành nhé), vừa không để lái xe kia có cớ gây sự thêm mà chờ đội động đến hỗ trợ giải quyết vụ việc.

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !