Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Nhật ký yêu nước lừa đảo chiếm đoạt thông tin cá nhân,lợi dụng chống phá nhà nước .

Dạo gần đây lều báo liên tục đăng lại tin cũ từ năm ngoái về việc người mẹ tự vẫn để lấy tiền phúng cho con ăn học , và dựa vào sự kiện ấy , Nhật ký yêu nước - 1 page phản động đã đăng 1 stt dài về vấn đề này tuyên truyền về học bổng gạo . Trong đó để cập đến việc mọi người có thể inbox cho page về những trường hợp khó khăn .

Khi đọc được stt đó , tôi đã có liên hệ với Điều phối viên của chương trình Học Bổng Gạo ở Việt Nam để tìm hiểu vấn đề :Liệu những tài liệu mà mọi người Inbox cho Nhật ký yêu nước có được chuyển đến tay Chương trình Học Bổng Gạo hay không và nó có giá trị để Học Bổng Gạo lấy làm tư liệu trao học bổng không ?

Đến ngày hôm nay tôi đã nhận được email trả lời của chị Điều phối viên về vấn đề này :
Như vậy đã rõ ràng ,tất cả các thông tin mà mọi người gửi đến Nhật ký yêu nước không hề có giá trị tư liệu nào để cho chương trình Học Bổng Gạo trao tặng học bổng hay căn cứ để trao tặng học bổng , chương trình Học Bổng Gạo phủ nhận có quan hệ với bất kì trang Web/ pageFacebook nào tính đến thời điểm hiện tại .
Vậy mục đích của page Nhật ký yêu nước là gì ?
I Nhật ký yêu nước lợi dụng học bổng gạo để tăng thêm uy tín .
Thật vậy , tổ chức Học Bổng Gạo trong thời gian qua là tổ chức từ thiện giáo dục lớn , có nhiều đóng góp cho đồng bào các dân tộc , giúp cho trẻ e tại các địa phương được đến trường . Vì tổ chức từ thiện đón nhận quyên góp từ các cá nhân , tổ chức có lòng hảo tâm mà không giới hạn quốc gia , dân tộc nên có rất nhiều người nước ngoài có tham gia giúp đỡ ủng hộ .
Lợi dụng điều đó , Nhật ký yêu nước cố tình lập lờ , coi mình là một thành viên , là một bộ phận hay đơn giản là một cộng tác viên của Học Bổng Gạo , từ đó gây dựng uy tín trước mọi thành viên là page không chỉ làm nhiệm vụ chống phá đất nước qua Facebook từ bên kia biên giới mà còn có nhiều đóng góp cho đất nước .
hành động đó gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của chương trình Học Bổng Gạo , ảnh hưởng đến những cán bộ công tác đã cùng sát cánh ủng hộ Học Bổng Gạo như những cán bộ phòng giáo dục  Simacai .
Hành động đó của Nhật ký bán nước là hành động xâm hại đến lợi ích của tổ chức , cá nhân được hoạt động hợp pháp ở Việt Nam , bôi nhọ uy tín của họ .
II Nhật ký yêu nước lợi dụng thông tin cá nhân đóng góp để chống phá nhà nước .
Việc nhận được những thông tin cá nhân về các hoàn cảnh khó khăn mà mọi người gửi về , Inbox về page Nhật ký yêu nước giúp cho đội ngũ admin ấy có thể lấy làm hình ảnh đăng lên trên page bôi nhọ công cuộc xóa đói giảm nghèo mà chúng ta đang thực hiện , nghiêm trọng hơn , chúng còn có thể đưa cho các tổ chức báo chí phản động của nước ngoài như BBC Việt ngữ , Đài tiếng nói Hoa Kỳ ... Qua đó chúng bôi nhọ nước ta trong mắt bạn bè quốc tế  , cản trở , vu khống , bôi nhọ , hạ thấng giá trị công cuộc xóa đói giảm nghèo mà chúng ta đang thực hiện .
Vẫn biết nước ta là nước xuất phát điểm thấp tuy đạt được thành tựu to lớn được cả thế giới khâm phục nhưng vẫn không thể thực hiện chế độ an sinh xã hội đến tất cả mọi người , đâu đó vẫn còn những người nghèo khó , vẫn đang được Nhà nước , Hội chữ thập đỏ cùng các tổ chức từ thiện chính phủ và phi chính phủ giúp đỡ . Tuy nhiên với việc sử dụng thủ đoạn của Nhật ký bán nước và sự tiếp tay có thể xảy ra của báo chí nước ngoài , hệ thống truyền thông phản động sẽ lấy hình ảnh đó làm hình ảnh bôi "chung" của cả nước chúng ta .
Âm mưu , thủ đoạn đó không thể chấp nhận được .
III Cảnh giác với chiêu lừa trên
Đề nghị tất cả mọi người ngừng ngay việc gửi những trường hợp cần được giúp đỡ đến Nhật ký yêu nước bởi lẽ chúng không thể và sẽ không giúp đỡ các trường hợp khó khăn đó , chúng chỉ lợi dụng việc làm đó để bôi nhọ đất nước , chế độ .

Đề nghị những người đã gửi thông tin nhanh chóng yêu cầu không cho page được đăng thông tin trên và chuyển gửi cho tổ chức Học Bổng Gạo trực tiếp thông qua địa chỉ :
Chị Nguyễn Thị Thanh Hương
Điều phối viên Chương trình Học bổng Gạo tại Việt Nam
Mobile phone: 0912 292724
Email:  hocbonggao@ricescholarship.org
Nguyễn Linh -K9

9 nhận xét:

  1. Chúng ta chứ chụp cái mũ "Phản Động", chi bằng chúng ta theo dẽo đi, nếu làm việc xấu bắt ngay, còn tốt thì ủng hộ, trước khi viết bài này thì tôi nghĩ nên có một bài "Chúng ta ngồi xem NKYN " làm được gì

    Trả lờiXóa
  2. Cái loại dư luận viên ,tiền làm mờ mắt ,nhũng não tụi mày rồi ,chỉ làm con chó và gặp ai cũng sủa " Phản Động ,Phản Động ".Cha mẹ sinh ra với hình hài con người ,vì mấy đồng bạc lẻ lại đi làm con chó .Nhục ơi là nhục

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bằng chứng rõ ràng như vậy mà còn nói xàm được, chẳng hiểu học hành tới đâu mà nhận thức yếu quá vậy.

      Xóa
    2. mà đếu hiểu bọn này có định nghĩa được cái từ PĐ là cái lềnh gì ko nữa @@

      Xóa
  3. Chưa thấy Blog nào xấu đê tiện như Blog này dẹp mẹ nó cho tróng Sever Blogger của google

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế này mà hay chê nhận thức của dân VN kém khi bị ĐCS lừa trong khi m bị lừa mà vẫn ngoan cố cãi cùn...hay bạn là ad của nó vậy...ngu mà cứ hay ảo tưởng sức mạnh

      Xóa
  4. Cho mình hỏi là trong 5 nước do CS lãnh đạo có nước nào giàu ko hay chỉ đi làm culi cho tư bản thôi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =) Trung Quốc là cường quốc thứ 2 TG , Cuba có nền nông nghiệp tiên tiến, VN là đất nước xuất khẩu nông sản hàng đầu .
      Còn giờ bạn cho mình hỏi các nước Châu phi tư bản có giàu không ?

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !