Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Thắng : Yêu nước bằng miệng và bằng máu

Ngày hôm nay , khi các sinh viên - thanh niên Việt Nam , gần 2 vạn người đi hiến máu trong ngày hội xuân hồng , thì ở đâu đó cạnh khu thắng cảnh Hồ Gươm , có những kẻ hỗn hào đang kêu gào nhảm nhí !
Gửi lời đến thằng Nguyễn Quang A của chúng mày , lần sau nếu còn chúng ta sẽ đến !!!
đấy chính là lời nói của một cựu chiến binh đã từng tham gia chiến tranh biên giới phía Bắc , lời nói của những Anh hùng Việt Nam đã từng đổ máu hi sinh cho dân tộc ! Còn những người kia thì làm sao ? Những kẻ to mồn đi biểu tình như thế nào ? Hỏi đơn vị không nói , ở Cao Bằng , Lạng Sơn hay Hà Giang không nói , còn có cả những bạn trẻ vô cùng nhiệt tình hô to mồn lên , nhưng than ôi chẳng biết chút gì về lịch sử , hỗn láo vô lễ với những cựu chiến binh đã từng chiến đấu trực tiếp trên sa trường . Những kẻ chỉ biết chơi Đột Kích , chơi CS , chỉ biết Đế chế War3 , EE thì làm sao có thể biết được những gì khó khăn giản khổ . Những người sinh ra trong khi đất nước đã thống nhất , đã sạch bóng quân thù làm sao có thể biết được những hệ quả gì khi chiến tranh nổ ra . Chỉ có những con người gặm lương khô trên chiến hào , ăn bo bo lao động kiến quốc mới hiểu được nỗi khổ đó .
Thật đau xót cho một người luôn miệng tự nhận là học giả lại luôn miệng tỏ ý phủ nhận những câu nói của những con người anh hùng , những chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng .
Tôi thấy kì lạ thay cho bạn trẻ đã tranh cãi rất nhiệt tình ngay từ những giây đầu tiên với những bậc trưởng bối rồi phán một câu xanh rờn :Trung Quốc cấm vận Việt Nam thì vui quá đỡ phải ăn đồ độc ??? Nếu bạn nói đến câu đó thì đó chính là nỗi xấu hổ sỉ nhục của nhân dân Việt Nam nói chung và của giới trẻ Việt Nam nói riêng , vì sao ? Bởi lẽ chỉ những kẻ thất học mới nói đến câu ấy , chỉ những kẻ vô tri mới nghĩ đến câu ấy . Người Việt Nam không phụ thuộc vào người Trung Quốc , nhưng chúng ta cần Trung Quốc để đạt được những tham vọng lớn hơn , như chúng ta cần Mỹ , cần EU ,cần Nhật Bản , như nội dung tiên quyết khi chúng ta nhắc đến lúc mở cửa : Làm bạn với cả thế giới này .
Bạn đó nói đến câu đó , vậy bạn có bao giờ nghĩ đến các nước trên thế giới liệu có dám chơi với Việt Nam khi buộc phải lựa chọn giữa Việt Nam và Trung Quốc hay không ? Tôi nghĩ là không , cũng y như thế giới đã quay lưng với Triều Tiên khi Triều Tiên bị Mỹ cấm vận vậy . Chúng không còn nhỏ như Cu ba , chúng ta không có dầu mỏ như Vê Nê Xu ê Na , I ran , chúng ta không có gì hết đủ để quyến rũ không thể từ bỏ với các quốc gia khác để họ quyết định ở lại chống lại sự cấm vận của TQ.
Nhật Bản quay lưng với Hàn QUốc và Huyndai ra đời , nhưng lúc đó Mỹ đủ mạnh để kháng lại TQ , giờ đây , trước chủ nợ lớn nhất của mình , liệu Mỹ có định làm gì ???
Nguyễn Lân Thắng trước và sau cuộc biểu tình
Chúng ta nhìn thấy buổi lễ tưởng niệm trang nghiêm là thế mà cậu công tử nhà họ Nguyễn Lân xem như là một buổi ca nhạc , hớn hở chụp ảnh . Có lẽ anh ta không nghĩ rằng có mặt của những cụ Cựu Chiến Binh , cũng có lẽ anh ta có thể tưởng được rằng các cụ sẽ không chấp cái hành động giấu trời qua biển này của anh ta . Than ôi , trời không ủng hộ kẻ gian xảo , tất cả những mưu tính của Nguyễn Lân Thắng , Nguyễn Quang A đã vấp phải hòn đá ngang đường ,không ,phải là chiến hào kiên cố bởi những con người luôn tin tưởng vào sự thật và luôn tìm đến sự thật .
Khi được hỏi rằng tại sao chỉ tổ chức kỉ niệm 35 năm chiến tranh biên giới phía Bắc mà không đả động gì đến những người anh hùng đã hi sinh trong chiến tranh biên giới tây nam , họ nói rằng : tổ chức cái này trước , sau mới tổ chức đến cái kia . Ôi thôi , nếu họ muốn tổ chức thì phải tổ chức từ năm ngoái , sao bây giờ mới tổ chức hả trời , hay họ định tổ chức 36 năm cho đẹp ngày . Hay cái gì dính đến TQ thì mới nhận được tiền biểu tình ? Hay họ nhận được tiền của bọn Khơ Me đỏ lưu vong để tránh nói đến những điều phạm húy kia ?
Thấy sức mạnh của các cựu chiến binh , Nguyễn Quang A tìm đường đào tẩu như 35 năm trước đã từng làm 
Trong lúc những kẻ như Nguyễn Quang A  , Nguyễn Lân Thắng , cậu nhóc chém gió đang mải mê chém gió , đanh mải mê cãi cùn , đang mải mê ngụy biện trước những câu nói sắc bén và chí lý của các CCB , thì ở Mỹ Định , hàng vạn thanh niên Việt Nam anh hùng đang hiến dang máu đỏ vì Việt Nam khỏe mạnh hơn .
Hình ảnh đau đớn vì sự đối lập 
Sức mạnh của sư đoàn kết chính là cố gắng hết sức vì Việt Nam
Dòng người trên không phải đến Hoàng Diệu để gặp đại sự TQ , không phải đến hồ gươm biểu tình , họ đến tương lai của chúng ta . Lòng yêu nước không phải thể hiện ở mồn ai to hơn , giọng ai khỏe hơn hay ai văng tục chửi bậy hơn ,lòng yêu nước thể hiện ở việc ai cống hiến nhiều hơn cho đất nước này . Than ôi , biết bao nhiêu người đã kêu gào chống TQ lại không có một ai , tuyệt nhiên không có một ai làm công việc vinh quang này , yêu nước bằng miệng dễ lắm , nhưng muốn bắt  phải yêu nước bằng máu thì khó vô cùng , dường như số phận đã sắp đặt là phải hút máu nhân dân rồi nhỉ , Nguyễn Quang A !
Nguyễn Linh

7 nhận xét:

  1. hí ít trên ảnh cũng thấy CCB Ngô Nhật Đăng, CCB Phan Trọng Khang... đều ở Hà Nội. Chẳng biết ông kia bày trò la hét, phá quấy đấy có phải là CCB không nữa? Xin mọi người xác thực! Chẳng có nhẽ ông ấy từng chiến đấu mà bây giờ đi phá buổi lễ tưởng niệm chính đồng đội mình sao? Họ có là cướp, là gái điếm đi nữa mà tưởng niệm cũng cảm ơn họ rồi trong khi nhà nước không tưởng niệm, báo đảng, truyền hình im lặng khác hẳn với chiến thắng Pháp, Mỹ, Polpots...

    Trả lờiXóa
  2. Cu Tèo:
    Đọc bài này se biết đó là CCB thật hay Rởm:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/02/nha-van-cuu-phong-vien-chien-truong.html

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi, cao chưa tới 1,5m mà cũng đi bộ đội á? Cái lão gào thét ấy tên Trần Nhật Quang-SN 1958. Nhìn thấy các cựu chiến binh thật sự như CCB Ngô Nhật Đăng, CCB Phan Trọng Khang...Họ mới là những CCB chân chính! Còn cái thằng Quang lùn, tự dưng phá buổi tưởng niệm đồng đội là sao? Bất kẻ sự ngụy biện nào cũng thảm hại lắm. Đừng nên ngụy biện là họ chống nhà nước, ai cũng biết chống nhà nước thì ăn cơm tù là điều đương nhiên, đừng suy diễn như những con bò không não.

    Trả lờiXóa
  4. Mà những kẻ tiểu nhân đòi ném đá giấu tay như KyBo, Nhật Lệ, Linh Võ Khánh, Linh Nguyễn... kêu gào ầm ỹ trên FB thì lịch sử sẽ dùng từ gì để mô tả đây hả ông nặc?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Thắng là CCB đấy , khi bác ấy hỏi lũ kia thì họ nói gì nhỉ ?

      Xóa
    2. Mịa hôm nay trong đám ở Bờ Hồ có thằng cha vỗ ngực "Tôi cũng là CCB đấy", hỏi mày ở đơn vị nào nó nói ở Thông Nông Cao Bằng. Mình hỏi có phải sư 346 không hắn sợ mình gài nên nói không biết sư đó vì nó ở tiểu đoàn địa phương. Tiên xư thằng này dám nói láo ở Thông Nông từ 79 đến 83 mà không biết sư 346 thì nói láo rồi....May mà hôm nay không lôi cụ Thịnh E677 F346 đi chứ có cụ đấy thì thằng đấy ăn vài vả vào mõm......Có đi mới biết là lắm thằng nói láo thật....chả biết ngày lính éo nào cũng ra vỗ ngực lại còn đeo huy hiệu hoa sim mà không thấy nhục. Gặp mấy CCB thứ thiệt thì im thin thít chuồn mất. Có thằng lại nói với mình "Tôi không biết sư đó anh phải nói cho tôi chứ", mình nói thế mày ra đây làm gì nếu không biết lại còn vỗ ngực là CCB mày có thuộc câu "Cháu nghe chú đánh những đâu, những tàu chiến cháy những tàu bay rơi". Trẻ con còn biết như thế mà mày không biết lại còn dám ra đây xưng là CCB. Mẹ nó chứ cái sư đoàn của mình ngày xưa xưng là "Lá chắn thép của thủ đô Hà Nội mà nó nói như đài mà lại không biết sư đoàn mình mới cay mấy thằng bố láo.
      https://www.facebook.com/thang.cong.188

      Xóa
  5. Kẻ đê tiện nào cũng nhận mình có nhân cách. Nhưng tiêu chí tối thiểu để xác định một người có nhân cách hay không là không hèn hạ dối trá, bịp bợm, vu khống. Tiêu chí cao hơn là nói và hành động để cầu lợi cho bản thân hay cho cả dân tộc. Những kẻ vô NHÂN cách tất nhiên không được phép đứng trong hàng ngũ của loài NGƯỜI dù chúng ra sức ...sủa

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !