Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Sự thật về việc Pháp Luân Công định tấn công lăng Bác

Nguyễn Doãn Kiên , một kẻ điên cuồng hoang tưởng ,người đứng sau những trò điên rồ một cách đáng thương như tự sướng với một cái áp phích phản động hay ảo tượng sức mạnh định kéo đổ tượng Lenin ngày hôm nay đã tuyên bố với mọi người trên tải khoản Face của hắn rằng ngày 3/2 tới đây hắn sẽ đi tấn công lăng Bác :
Tuyên bố hoang đường này của hắn được cộng đồng mạng chào đón với những cách rất đặc biệt ví dụ như :
Hoa ưu Đàm nói : Học viên Pháp Luân Công luôn lấy chân thiện nhẫn, và từ bi , không ai có hành động như vậy.
Blue Angle cũng nói :Học viên Pháp Luân Công tu luyện theo Chân-Thiện-Nhẫn nên không thể dùng các hành động bạo lực để ngăn chặn họ như bạn nói ở trên được. Các học viên đã nói, khuyên ngăn đủ kiểu với tên Kiên này rồi nhưng không có tác dụng, hiện giờ chúng tôi chỉ có thể vạch trần tên này ra trước công chúng và nếu có thể thì nhờ công an can thiệp thôi. Nhưng qua mấy hành động đợt trước thấy công an không giải quyêt thì tôi không biết sẽ thế nào. Thật ra theo như tôi nhận định thì phía chính quyền họ biết rất rõ về nhóm này, và tôi nghĩ họ cũng có cách giải quyết của họ, vậy nên tôi và các học viên khác sẽ để chính quyền xử lý nhóm của tên Nguyễn Doãn Kiên này. Việc chúng tôi cố làm là vạch mặt nhóm này ra trước công chúng để có nhiều người dân biết hơn nữa. Nếu các bạn muốn xử lý hắn thì tôi cũng không can thiệp.
ThienHa Nguyen nói :• Thông điệp từ Học viên Pháp Luân Công Việt Nam trước sự kiện nhóm Thập Tam gây ra
Về nhóm Thập tam với các thành viên như Nguyễn Tăng Lượng, Nguyễn Văn Kiệm, Vũ Hồng Tố, Nguyễn Doãn Kiên, Nguyễn Xuân Trường, chúng tôi xin phép không bình luận về hành động của họ, đó là sự việc phức tạp nơi xã hội người thường mà chúng tôi tin tưởng các cấp lãnh đạo, các bên liên quan sẽ có những nghiên cứu, lý giải và giải pháp cụ thể xoay quanh vấn đề này. Chúng tôi chỉ muốn chính thức khẳng định với tất cả những ai tiếp cận những nguồn thông tin đó – bất kể đó là Chính phủ Việt Nam, các kênh thông tin truyền thông chủ lưu hay tất cả người dân – rằng: “Những người này KHÔNG PHẢI HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG CHÂN CHÍNH. Họ không làm theo những gì Pháp Luân Công dạy là ‘không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị’. Chỉ riêng việc đó cũng đủ tính là họ không thể đại diện cho Pháp Luân Công. Chưa nói đến việc họ lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công làm những việc không liên quan đến tu luyện, ảnh hưởng tín ngưỡng của các học viên. Những hậu quả của các xung đột họ gây ra cho tất cả những bên có liên quan, họ sẽ phải tự chịu trách nhiệm”
------------------------
Học viên Pháp Luân Công chỉ đứng ra giảng rõ chân tướng của những người này và bảo vệ thanh danh của Đại Pháp, chúng tôi không can thiệp chính trị và cũng không phải là một tổ chức hay nhóm người để 'trừng trị' hành động làm ảnh hưởng đến rất nhiều bên trong xã hội như thế này. Việc này thuộc về vấn đề gây rối trật tự, chống phá chính quyền sở tại, lực lượng công an và cảnh sát khu vực sẽ can thiệp. Hy vọng bạn hiểu rõ thông điệp này. Xin cảm ơn.
Những bình luận trên của những người am hiểu ,hay đúng hơn là Pháp Luân Công chân chính ở Việt Nam đã khẳng định rõ ,vạch rõ giới tuyến với những kẻ như Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn trong nhóm Thập Tam.
Hay như trong một bức ảnh của nhóm Pháp Luân Công mà tôi có sau :

Quan điểm luôn được đặt ra hàng đầu là : Phi chính trị hóa .
Tôi được một người bạn gửi cho một tấm ảnh chụp cmt ,chưa xác minh tính chính xác sau :

Tấm ảnh này nếu là giả thì không sao nhưng nếu là thật thì quả nhiên đây chính là câu trả lời duy nhất cho mọi vấn đề mà chúng ta về mọi vấn đề điên cuồng mà tên Nguyễn Doãn Kiên đã làm .khi cố tình chống lại những tôn chỉ mà Pháp Luân Công ,những quy định của Pháp Luật để cố gắng theo đuôi làm trò .
Thay lời kết :
Một người bạn qua Face của tôi đã nói :
Nghĩ cũng buồn cười, chưa bao giờ có ai đi phạm tội mà đánh trống khua chiêng thông báo trước ngày giờ địa điểm như tụi pháp luân công. Không phải tụi này nó thách thức với chính quyền mà nó làm zậy là để CA ngăn chặn hành vi phạm pháp của tụi nó, vừa không bị ở bắt bỏ tù lâu vừa gây được tiếng vang cho mấy anh bên bển cung cấp tiền bạc. Đang hóng tin xem tụi này nó có làm được như nó nổ không.
Và chúng ta cùng hóng !!!

10 nhận xét:

  1. TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG ĐANG MƠ NGỦ GIỮA HÀ NỘI HAY SAO?!
    Đúng vào ngày 3-2 vừa qua ,một nhóm người tự xưng học viên Pháp Luân Công do Nguyễn Doãn Kiên cầm đầu đã ngang nhiên cầm búa xông vào định phá lăng Hồ Chủ Tịch !
    Tất nhiên lũ ngông cuồng láo xược đó đã bị khống chế và bắt giữ ngay tại chỗ.
    Tuy nhiên:
    Nếu Đảng và nhà nước thật sự nghiêm túc trong công tác cán bộ thì sau vụ việc này rất cần phải kỷ luật thật nghiêm khắc ông giám đốc công an Hà Nội -Tướng Nguyễn Đức Chung. Ông Chung là người chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì an ninh trật tự tại thủ đô bằng việc thực thi các hoạt động nghiệp vụ . Ông Chung và các cộng sự của mình đã mắc các lỗi khó có thể bao biện.
    Chỉ vài hôm trước , cũng chính nhóm người ngông cuồng này ngang nhiên triển khai các hoạt động phá hoại tại công viên tượng đài Lê Nin đã không được các lực lượng của ông Chung phát hiện , ngăn chăn kịp thời. Đã vậy , khi các hoạt động vi phạp luật pháp nghiêm trọng đã xảy ra rồi thì những tên phạm pháp còn công khai thách thức pháp luật rất trắng trợn làm xôn xao dư luận trong nước và quốc tế.
    Là người đứng đầu lực lượng bảo vệ an ninh trật tự , có trách nhiệm thực thi pháp luật nhưng ông Chung lề mề chậm trễ trong việc ra quyết định bắt giam, tróc nã lũ phạm pháp ngông cuồng kia một cách rất khó hiểu ! (?)
    Chính bởi việc thực thi quyền lực của pháp luật chậm trễ lạ lùng đó đã làm cho nhóm lưu manh chính trị này càng thêm càn rỡ .
    Hành động xâm phạm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh hôm 3-2 của lũ người ngông cuồng đó chính là hậu quả của sự yếu kém nghiệp vụ ,sự thiếu trách nhiệm chính trị, sự nhân thức mơ hồ đáng ngạc nhiên của tướng Chung và các cộng sự chủ chốt của ông Chung tại Công An HN.

    Nếu các ông không thể làm được công việc bảo vệ bình yên cho thủ đô và đặc biệt không thể ngăn chặn từ trước những hành động quá đơn giản -công khai nhằm xâm phạm quá nơi yên nghỉ thiêng liêng của Bác Hồ như sự kiện vừa qua thì các ông rất nên bị "lột sao" cách chức nếu không chịu từ chức và xin lỗi toàn dân.

    Công An HN không thể lỳ lợm yên lặng mà không có lời giải thích thoả đáng rõ ràng trước sự kiện này. Các ông cần phải nhớ : Nhận lương của nhân dân mà để cho kẻ xấu xúc phạm lăng Bác là có tội với nhân dân, là gián tiếp xúc phạm đến cả dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  2. Rất có thể vì mơ hồ trong nhận thức nên một số người có trách nhiệm trong sự kiện cực kỳ nghiêm trọng trên đang cố gắng làm giảm thiểu tối đa hậu quả bằng cách ra sức nói rằng :Nguyễn Doãn Kiên là một kẻ tâm thần hoang tưởng (!) từ đó dẫn dụ mọi người nghĩ:Đã là hành động của một thằng điên thì hậu quả ...không đáng gì!?.
    Tôi cho rằng: Những người đang cố lập luận theo hướng này đã sai lầm nghiêm trọng bởi :
    -Trên thực tế Nguyễn Doãn Kiên ko hành động đơn lẻ bộc phát mà chúng hành động có kế hoạch , có tổ chức và có cả một quá trình chuẩn bị chu đáo mọi mặt(kể cả chuẩn bị dư luận và nhân sự) rất sâu xa thâm hiểm tinh vi nhưng lại nấp sau cái vỏ hớ hênh lộ liễu .
    Chúng rất “cao tay” và thực tế đã chứng minh :Chúng đã “cao tay” hơn hẳn tướng Nguyễn Đức Chung cùng bộ “sậu” đông đảo của ông này.

    Những người có trách nhiệm cố hướng dư luận nghĩ rằng :Tên Kiên bị điên (!) bởi họ đã đánh giá quá thấp dân trí cả nước.
    Tôi hiểu :”Bài vở“ này nếu diễn ra cách đây 20 năm về trước thì cũng có tác dụng .Nhưng giờ đây khi sự hiểu biết mọi mặt của nhân dân đã khác rất nhiều.Thông tin ngày càng phong phú. Họ sử dụng thủ thuật thông tin kiểu này đã lạc hậu hoàn toàn và rất phản tác dụng .
    Tôi cũng cho rằng :Chỉ những người "điên" và những ai đang cố gắng giả vờ ngây thơ một cách rất ... "điên" thì mới tin rằng :Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn bị "điên" !
    Ai cũng hiểu : Nguyễn Doãn Kiên cùng băng nhóm của hắn ko hề bị “điên” ! Thực chất chúng là những kẻ hoạt động phá hoại chính trị vừa ngông cuồng vừa tinh vi thâm hiểm núp sau cái vỏ “tôn giáo” cuồng tín mà thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng cùng quan điểm với Lê Bình , quả thật chúng không bị điên hay hoang tưởng mà ẩn sâu vào trong đó là có âm mưu sâu xa , có thể là vì tiền ,cũng có thể vì mong muốn đi tị nạn chính trị nhưng nhất định không vì PLC hay chính trị , đơn giản vì chính PLC cũng đã cảnh tỉnh nhóm thập tam chân gà này rồi .

      Xóa
    2. Còn về vấn đề sự bất lực của CA thì theo tôi không hiết cần để ý ,chẳng phải có rất nhiều lần CA đã lập chuyên án và xử lí thẳng tay những kẻ bạo loạn ở TÂy Nguyên hay sao

      Xóa
  3. Mọi người suy xét thì thấy cái nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam ..v.v. là mật vụ của TQ cố tình giả làm học viên PLC để làm cho VN hiểu lầm PLC ,những kẻ ấy từ lâu đã bị học viên PLC chân chánh lên án nhiều rồi ,hãy vào đây http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Pháp Luân Công là dạy người ta làm người : tốt hơn nữa -tốt hơn nữa .khi đã qua cảnh giới : tốt nhất thì - lên tầng từ bi và giác ngộ về tâm linh .

    mang lại sức khỏe –xã bỏ các thứ buồn ,giận,thù ghét ,oán hận ,đau khổ ,ham muốn v.v.v...
    Hãy vào đây - phapluan.org

    Mọi người đừng để cái đám mật vụ kia lừa mà nghĩ oan cho PLC ở VN
    Học viên cả nước VN sau không PCN diệt trừ tà ác sau lưng mấy kẻ mật vụ gây rốí kia đi

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao lại để xảy ra một việc vô lý như vậy giữa thủ đo Hà nội kia chứ lũ người này có làm một lần đâu...???

    Trả lờiXóa
  5. Một kẻ phản động cuồng tìn chứ điên gì chúng nó

    Trả lờiXóa
  6. 1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam …v.v.. cố tình đưa lên mạng :
    không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??

    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên lên mạng:
    vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng [chẳng hạn như biểu ngữ viết: : đây là quán bún riêu mới vừa khai trương ... ] thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    3- Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên mạng :
    ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    4-Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên mạng :
    có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .Có bao nhiêu là sự thật trong đó ? .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết .
    Kẻ nào muốn du oan cho PLC ? ? ? Du oan có ý đồ gì ? ? ?
    các bạn có đoán ra được là ai muốn du oan không ! Thế lực nào mà có quyền để những kẻ quậy phá hết lần này đến lần khác ! [ đoán ra chưa ]
    VN có phải là 1 tỉnh của TQ ! ! ! .

    Toàn thế giới 116 nước tập PLC .chỉ có TQ là có thái độ thù địch với ngay cả người dân của mình

    -------------------------------------------
    Nói thẳng ra họ là người của 1 bộ phận nào đó của chính quyền -chịu sức ép của TQ mà có ý muốn đàn áp PLC .Đó chính là lý do mà họ tung tin tràn lan -làm nhiều việc dễ dàng ,cố tình ghắp lửa bỏ tay người .Giờ mọi người hiểu chưa
    VN có phải là 1 tỉnh của TQ không ! ! !

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !