Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Ăn phân quen thói , nói dối quen miệng

Hôm nay tôi hơi bất ngờ vì trên Nhật Ký Bán Nước có đăng một bài với nội dung như sau :
ĐẦU NĂM, BÁO ĐẢNG ĐỀ XUẤT CẤM FACEBOOK TẠI VIỆT NAM

Một bài viết trên báo Nhân Dân - cơ quan ngôn luận chính thức của ĐCSVN đề xuất rằng cần cấm mạng xã hội Facebook tại VN vì những "bất ổn" mà nó có thể gây ra.

Cấm sử dụng Facebook vốn đã được một số nước trong đó có Trung Quốc và một vài nước độc tài thực hiện.

Bài viết không cho phép đọc giả bình luận cũng như không có nút "like" và "unlike".

AH
Vốn biết thừa cái page này chỉ toàn những kẻ liệt não mang nội dung kích động , những thứ chúng đưa ra chỉ có những nhà báo nổi tiếng như quý cô Đoan Trang mới có đủ " nhận thức " để trích dẫn lại lên báo Đít Vịt , còn lại bất cứ ai cũng nhận ra chúng là đồ nói nhảm .
Nhưng khốn thay , không hiểu là do mấy ông chủ F1 cờ vàng đưa tiền thiếu hay giá muối I Ốt ở Mỹ quốc xa xôi tăng đột biến mà chính họ lại đăng ngay bức ảnh chụp lại báo Nhân Dân làm dẫn chứng , mà hài hước thay , nó chẳng liên quan đến nhau một chút nào cả .
 Hài hước chưa các bạn khi cái đề xuất ở nhiều quốc gia lại được Page này nói ngay là cấm , vậy có chữ nào là VN cấm chưa vậy .
Hài hước và ngu xuẩn , đấy là những gì mà tôi có thể nghĩ đến lúc này , quả thật là nhưng tên Ăn phân quen thói , nói dối quen miệng , và cũng thật thất vọng cho những người như ad của NKBN này khi nhận tiền mà chẳng có tinh thần trách nhiệm gì cả =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !