Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Những tên thất học bắt đầu nói láo (Phản bác bài :Báo VN gỡ bài về chiến tranh biên giới)

Có một bài viết đăng trên BBC Việt ngữ địa chỉ hay bút danh của bất cứ ai , cũng không có dòng chữ nhỏ để "thể hiện quan điểm riêng của tác giả ". Như vậy bài viết trên đã phản ánh quan điểm của nhà đài , cũng chính là sản phẩm kết tinh tinh hoa của đội ngũ nhà đài , một bài viết Cuồng dâm sinh hoang tưởng , thất học nói láo điển hình , vậy một nhà đài BBC cũng chỉ là những tên hoang tưởng , thất học như thế mà thôi .

    Báo VN gỡ bài về chiến tranh biên giới

Trong đó BBC có viết :
Tôi không dám bàn về cái này , thật khó trả lời và cũng thật tốn kém khi phải mua lại sách giáo khoa lịch sử , rất may , tôi đã có vài bức ảnh chụp của tác giả Thiềm Thử về vấn đề này :
đây không phải là sách chính thống Việt Nam


Như vậy thì cái nhà đài BBC còn gì để nói nhỉ ?
Theo Võ Khánh Linh  thì :.Phát hiện khác được tố giác là BBC đã âm thầm sửa bài viết nói trên. Bài viết nguyên thủy không hề có ý kiến của ông Nguyễn Thế Kỷ, nhưng đã BBC được “bí mật” sửa phải để “chữa ngượng”, tăng tính thuyết phục, tăng tính “khách quan” cho bài báo. Tuy nhiên do bài gốc của BBC đã loan tải rộng trên mạng nên dễ dàng tìm thấy hai bài khác nhau trong cùng một tiêu đề này. Phải chăng vì tự xem mình là trang tin điện tử “tự do” nên BBC cứ việc thoải mái tự biên, tự sửa, chẳng sợ bị đàm tiếu hay tố cáo gì cả nếu đưa tin không đảm bảo chính xác?
 Nguyên gốc bài "Báo VN gỡ bài về chiến tranh biên giới" của BBC không hề đả động gì tới ý kiến của ông Nguyễn Thế Kỷ'
Qua hiệp 1 với sự thất bại hoàn toàn của những người BBC , chúng ta liền đến với hiệp 2 , cũng máu lửa không kém : 

Ở đây chúng ta được biết 2 điều . điều thứ nhất là các nhà báo Việt Nam phải sử dụng cứ liệu cụ thể, không suy  thù của truyêdiễn , đây chính là kẻ thù của truyền thông , là kẻ thù của nhân loại thông tin . Nhưng cho tôi hỏi , việc các nhà báo phải đưa tin trung thực ,chính xác có gì sai ? Hay phải như BBC ,lấy không thành có , đổi chắng thay đen mới thật sự là vương đạo , mới thực sự là đúng đắn trong nghề báo . Các nhà báo phải đưa đến cho người đọc những bài viết có chất lượng nhất , đúng đắn nhất , khách quan nhất chứ không phải như BBC , chỉ đưa tin để lừa đảo bạn đọc , toàn những câu chữ như : nguồn tin khách quan , nguồn tin giấu tên ... Vậy BBC lên án những nhà báo , bài báo chân chính , vậy BBC định làm cái gì hả trời ???
Thứ 2 , BBC đã nói là các bài báo phải im lặng , im lặng theo một cách rất riêng nhỉ ?





1 nhận xét:

  1. Sự thực là những tên trong BBC ấy đã có ai cầm nổi quyển SGK đâu mà có thể phán về SGK được

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !