Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Đừng có kích động dân tộc nữa , đám chó đẻ !!! (Và lều báo VN làm mất mặt tổ quốc )

Đây là lần đầu tiên tôi quyết định dùng một từ vô cùng bậy bạ trong blog ,và hân hạnh để ngay ở tiêu đề , vì chưa bao giờ , thật sự là chưa bao giờ tôi cảm thấy khinh bỉ lũ súc sinh ăn xác chết , lũ chó chứ không phải là người . Không , không bằng con chó ,vì nhân lúc nhìn thấy đồng loại , dù là chứ Phú Quốc hay chó Bắc kinh bị ăn tươi nuốt sống ngay trước cửa nhà mình còn biết cảm thương nếu không muốn nói là giúp đỡ chứ đùng nói đến là con người .
Có lẽ các bạn đang muốn hỏi tôi định nói đến là ai ? Vâng  , tôi đang muốn nói đến đám chó dấu mặt nhất Việt Nam hiện nay , cái trang giả danh thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng .
Vì chính bọn chúng , trong lúc toàn Đảng , toàn quân và toàn dân thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả nhất , nghĩ vụ loài người thì đã có những phát biểu gây chán nản , làm cho nhân dân mất đi sự tin tưởng , mất đi sự nhiệt tâm của bản thân họ :
Thực người kia đã nói câu đó không ? Tôi không bàn đến vì những con người đang trong hoàn cảnh bối rối khi người thân đang bước trân trên cửa tử thì mọi thứ đều có thể tha thứ , ma chê cưới trách . Liệu bạn có thể tin tưởng vào một nước khác hơn là tin vào chính phủ bạn , quốc gia bạn , nhân dân đồng bào của bạn không ? Chỉ có những kẻ phản quốc mới nói không .Tuy nhiên tớ muốn mở rộng thêm 1 chút vì trong bài có 1 số vướng víu là : Nếu có người thân của bạn trong chuyến bay ấy , mà theo thông tin từ hầu hết tờ báo lớn nước sở tại đều đăng : máy bay bị "rơi" trong khị sự thật chỉ là mất tích , bạn có còn tin truyền thông hay quốc gia ấy không ?
Còn nói về vấn đề tuyên truyền của chính phủ Trung Quốc trong hoàn cảnh này , tất nhiên là có nhiều bài nói về việc hành động của quân dân nước họ , nhưng ngay trong Nhân Dân Nhật Báo , trang báo nổi tiếng nhất , chính thống nhất Trung Quốc đã có bài viết đáng chứ ý , đúng hơn là một đoạn phỏng vấn đáng chú ý như sau :

中国驻越南胡志明市总领事馆:越南已加强搜索力度

Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh Tổng: Việt Nam đã tăng cường các nỗ lực tìm kiếm

Hay
                   越媒:越南已向东北方向扩大搜寻范围
Phương tiện truyền thông: Việt Nam mở rộng bán kính tìm kiếm về phía Đông Bắc
Hay 
           越媒:越南同意中国和美国船只进入领海区搜救
Truyền thông: Việt Nam đã đồng ý Trung Quốc và các tàu chiến Hoa Kỳ bước vào vùng lãnh thổ biển tìm kiếm và cứu hộ
Báo Đảng Cộng sản Trung Quốc đưa tin

海上搜寻继续 越方发现油带

                 Việt Nam tiếp tục tìm thấy dầu trên biển 
Các trang mạng khác cũng đưa tin thêm

          越南海军发现疑似马航失踪客机舱门

Hải quân Việt Nam nghi ngờ tìm thấy cửa máy bay mất tích
Nhưng đáng chú ý là vào hồi 12h trưa nay thì báo TQ đồng loạt đưa tin là phía VN xác nhận máy bay đã bị rơi cách 153 hải lí . Hầu hết các báo đều đã xóa hoạch chỉnh sửa thông tin tuy nhiên vẫn còn những trang mạng chưa chỉnh sửa
越南海军确认飞机坠落[2014-03-08]
2014-03-08 13:47:06 新京报讯 据人民日报官微消息,越南海军第五军区政治处主任窦凯还大校称,飞机坠落在坚将省土珠岛153海里处,是越南马来领海交界处。越南救援队已出发。
hay
人民日报官微:越南海军称失联飞机已坠海
2014-03-08 13:53:00 来源: 人民网(北京)据人民日报官方微博 人民日报记者杨晔消息:越南海军第五军区政治处主任窦凯还大校称,飞机坠落在坚江省土珠岛153海里处,是越南马来领海交界处。越南救援队已出发。 
Điều này có lẽ là do chịu phải ảnh hưởng bởi đội ngũ lều báo Việt Nam  khi cùng thời điểm này ở trong nước đồng loạt dùng từ rơi đối với sự kiện này
Lều báo VN
Vì vậy qua điều này tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ khi cùng tổ quốc đối với những tên lầu báo chó đẻ kia , đơn giản vì họ đã đổ xuống sông xuống biển những công sức mà chúng ta đã khổ công gây dựng lên uy tín , chẳng thế mà người TQ kia nói không tin VN , không tin là đúng khi bất cứ thông tin đại chúng phổ biến nào đểu đăng tin không căn cứ , thiếu trình độ nghiêm trọng !
K9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !