Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tại sao họ ghét TBT Lê Duẩn ???

Có lẽ trong hết thảy những vĩ nhân đã tạo ra nền độc lập dân tộc cho chúng ta , tổng bí thư Lê Duẩn chính là đối tượng bị bôi nhọ nhiều nhất ,với những lời lẽ ghê tởm nhất . Điều đó làm cho tôi luôn tự hỏi : Tại sao điều đó lại xảy ra ?
Tổng bí thư Lê Duẩn - Người thống nhất
Có lẽ công lao vĩ đại nhất của Người mà thế hệ chúng tôi được biết chính là công lao đã làm cho đất nước chúng ta được thống nhất , cho non sông một dải ,cho anh em sum họp một nhà .
Công lao của Người ai ai cũng biết ,nhưng đối với bè lũ lưu vong ,công lao vĩ đại đó chính là một sự sị nhục với bản thân họ .
Đồng chí Lê Duẩn đứng trên mảnh đất Vĩnh Linh nhìn sang bên kia bờ sông Bến Hải ngày 2-2-1973 (30 Tết Quí Sửu) - Ảnh tư liệu
Có lẽ chính bở vì lí do thế mà bộ máy bôi nhọ của lũ tàn dư ngụy quyền liên tục điệp khúc bôi nhọ ,họ không từ bất kể thủ đoạn nào ,từ việc bôi nhọ đời sống cá nhân đến việc bôi nhọ quyết sách của Người .
Tuy nhiên việc làm này của họ đã thất bại ,lịch sử không bao giờ phủ nhân công lao thống nhất to lứon ấy ,không thể phủ nhận quyết sách sáng suốt từ con người ấy đã giúp cho mảnh đất này .
Vì vậy mọi luận điểm ngày nay phủ nhận công lao của NGƯỜI THỐNG NHẤT đều là những kẻ tàn dư cờ vàng .
Tổng bí thư Lê Duẩn -Người luôn nghĩ về đổi mới 
Nói đến Đổi mới ,có lẽ chúng ta sẽ nghĩ đến tổng bí thư Trường Chinh ,Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh , nhưng ít ai nghĩ đến người luôn nghĩ về đổi mới ,về canh tân đất nước ,đưa đất nước phát triển chính là Tổng Bí thư Lê Duẩn của chúng ta .

Còn nhớ sau khi Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Kim Ngọc bị phê phán nặng nề vì cho nông dân sớm làm "khoán chui", Tổng bí thư Lê Duẩn đã đến Vĩnh Phúc để thăm và chia sẻ với đồng chí Kim Ngọc.
Trò chuyện với Bí thư Kim Ngọc về kinh tế hợp tác xã nông nghiệp, ông nói: "Về hoạt động kinh tế của hợp tác xã tôi có điều rất phân vân. Bởi vì, 5% ruộng đất giao cho gia đình thì người ta làm ra 45% thu nhập, còn 95% ruộng đất giao cho hợp tác xã thì chỉ làm ra khoảng 50% thu nhập, dù 50% này là lương thực rất cần cho xã hội.
Tôi phân vân đã lâu, nhưng thật sự chưa nghĩ ra được cách gì giải quyết. Nay anh đề ra "khoán hộ" thì có lẽ đó cũng là một cách. Nhưng vì quá mới, ngược với suy nghĩ và cách làm lâu nay, cho nên đa số anh em không đồng tình với anh. Anh yên tâm, một sáng kiến làm ăn mới chưa được mọi người chấp nhận ngay thì cũng là chuyện bình thường".
 Năm 1985, anh là người ghi vào nghị quyết của Bộ Chính trị: "Chấp nhận kinh tế nhiều thành phần". Đó là những con chữ quan trọng để tạo đà cho Đại hội VI"
Tháng 10-1981, Tổng bí thư Lê Duẩn về thăm đồng lúa của HTX nông nghiệp Trường Sơn (huyện Kiến An, thành phố Hải Phòng) - đơn vị đạt năng suất cao về khoán sản phẩm trong nông nghiệp. Ảnh tư liệu.
 Như vậy những kẻ chỉ ngày ngày nằm mơ nói mộng đã hoàn toàn không thể hiểu được cái tâm ấy ,cái tầm ấy ,chẳng thế mà họ ngày ngày luyên thuyên về cái điệp khúc TBT đã làm cho đất nước này quá nghèo ,họ làm thế ,vâng ,họ chỉ biết nói những điều vô nghĩa . Nhưng thật khôi hài những người bôi nhọ ấy lại hoàn toàn cố tình ,hay đúng hơn là ngu ngốc nên bỏ qua những câu nói này của Người . CÓ lẽ ,do giới hạn của haòn cảnh lịch sử ,khi mà đất nước đã bị tàn phá quá nặng nề bởi chiến tranh ,khi mà đất nước suy vi kiệt quệ không có tiền vốn phát triển cộng với những kẻ thù bao vây cấm vận xâm lựoc nên kinh tế hoàn toàn không thể phát triển được .
Vì vậy những người ngày ngày phủ nhận vai trò đổi mứoi của TBT chính là những người MÙ LỊCH SỬ , những kẻ đó không đáng nhắc đến và không được phép nói về lịch sử !!!
Tổng bí thư Lê Duẩn - Đại tướng Võ Nguyên Giáp tình đồng chí vĩ đại
Nhiều kẻ ngây ngốc vẫn ngày ngày nói về Đại Tướng như là một tội ác của Tổng Bí Thư trong việc "cạnh tranh chính trị " tôi không muốn nhắc đến nhiều  chỉ xin nhắc lại câu nói của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
 “Bữa họp Hội đồng Bộ trưởng quyết định trao việc mới cho Đại tướng là Chủ tịch Ủy ban Dân số và Sinh đẻ có kế hoạch, người giúp việc của Đại tướng ý chừng bức xúc về nói lại với phu nhân Đại tướng. Bà Đặng Bích Hà cũng mang tâm trạng ấy. Khi chỉ có hai vợ chồng với nhau, ông ung dung treo mũ áo, rửa mặt rồi bình thản cười: Chuyện chi mà nghiêm trọng thế? Thế tôi với bà ở đâu ra? Các con mình ở đâu ra? Sinh, dưỡng là việc lớn… việc chi mà có lợi cho dân cũng phải hết sức làm”!
Vì vậy những kẻ vẫn lấy Đại Tướng đạt ra ngoài miệng để thể hiện sự bôi nhọ Tổng Bí Thư là những kẻ bất nhân bất nghĩa vì chính họ đã bôi nhọ Đại Tướng và tình ĐỒNG CHÍ trong sáng của hai vĩ nhân của dân tộc Việt Nam .
Vậy 
Chúng ta đã hiểu tại sao họ bôi nhọ Tổng Bí Thư Lê Duẩn ,đơn giản đó là những kẻ chứa đầy thù hận ,mù lịch sử và bất nhân bất nghĩa mà thôi !!!
 LL


20 nhận xét:

  1. Lập luân đúng là thuyết phục. Sự thật là phải công nhận chứ đừng nghe a zua phán xét theo kiểu kích động, chiêu chống cộng thù nghịch nói ra là lòi hết. Hãy sáng suốt nghe và hiểu

    Trả lờiXóa
  2. TBT Lê Duẩn là cái gai làm nhức nhối bọn bá quyền TQ, là người kiên quyết thống nhất đất nước, là mối hận của bọn cờ vàng... nên bị chúng bôi bác vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Phải đặc câu hỏi tại sao mà Bác lại gọi đ/c Lê Duẩn ra bắc để giao cho làm bí thư thứ nhất BCH TƯ đảng ,đấy chính là tầm nhìn người và dùng người của lãnh tụ .Trên thế giới chưa có nhà chính trị nào có thể đuổi được 2.000.000 người Hoa ra khỏi đất nước mình .ngày nay trong cac cộng đồng hoa kiều đều có tỷ phú(ở các nước ĐNA thì hoa kiều làm tỷ phú trước người bản địa )chỉ riêng ở VN ko có chuyện này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngô thủ tướng theo tôi biết đã từng ra pháp lệnh : Đổi hộ , đổi tên không lên thuyền về nước ,cũng tương đối khả quan bạn à ,tuy nhiên những bang Quảng họ thà đổi sang tên tiếng Việt nhưng vẫn ko chịu đi

      Xóa
    2. Bạn này đúng là giỏi lịch sử, HCM khai sinh ra nước VNDCCH, LD thống nhất tổ quốc mở rộng bờ cỏi, thời ông trị vì trung cộng không dám ho he chiếm một hòn đảo của ông, từ khi ông mất 1986, là năm 1988 trung quốc nhãy qua đánh chiếm gạc ma,
      - LD đã tài tình lãnh đạo xây dựng một nước từ chiến tranh tàn phá tiến lên CNXH
      - LD đã dẹp loạn poonpot do mỹ kích động, dạy ngược đặng tiểu bình một bài học lầm lủi rút quân về trước khi quân thiện chiến VN ở campot về hổ trợ
      - LD dẹp loạn bọn người hoa rất hay trong thời điểm đó,
      - LD Có nhiều phát kiến như vụ giá lương tiền, tuy thất bại nhưng một bài học rất tốt sau này, thời điểm đó buộc phải làm vì trung quốc in tiền giả tuồn vào vn cho bọn hoa kiều chợ lớn đầu cơ, làm mất giá tiền...
      - LD để lại cho hậu thế một di sản một vị thế hùng dũng, một việt nam độc lập và bền vững đến ngày hôm nay
      - Cảm ơn Bác Hồ đã chọn đúng người lãnh đạo sáng suốt
      - LD phát kiến xây lăng Bác và giữ thi hài Bác đến ngày hôm nay để con cháu muôn đời đến viếng
      -------- và nhiều nữa

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thứ nhất trước năm 1954 thì làm gì có chính phủ miền Nam thưa bạn .
      Thứ 2 , bạn có thể đọc đoạn tài sau :
      "From Prologue To Epilogue In Vietnam, Mortimer T. Cohen, 1979, p.227 and 251. Trích: But Eisenhower knew then that 80 percent of the people in a free election would vote for Ho Chi Minh over Bao Dai. Would Diem do any better than Bao Dai? Why should he? No one in Vietnam could beat Ho Chi Minh in an open election. He was the George Washington of the nation... The reason Diem did not hold unification elections was that he thought he’d lose them." Vậy ai mới là kẻ gây ra chia ly trên mảnh đất này ???

      Xóa
  5. @Lâm Lưu

    Chính phủ đại diện cho miền Nam bạn ạ!

    Thế ra cứ mỗi lần người ngoại quốc nói là đúng hay sao bạn?
    Thế bạn có thấy Hồ chí Minh cho tổng tuyển cử ở ngoài miền Bắc bao giờ chưa, và sau khi thống nhất đảng đất nước đảng cộng sản đã cho tự do bầu cử bao giờ chưa? Bạn tin những gì cộng sản nói mà bạn có nhìn vào sự thật hay không?

    Nếu có tự do tổng tuyển cử thì ứng cử viên phải đi được vận động giữa hai miền Nam Bắc. Ngô đình Diệm có được đảng cộng sản cho tự do ra miền Bắc vận động nói về vùng đất tự do, trù phú, giàu có, no ấm của miền để nhân dân miền Bắc thấy mà bầu cho ông ta không, thưa bạn? Và Hồ chí Minh cũng như đảng cộng sản có dám để cho người miền Nam ra miền Bắc trông thấy bộ mặt thật đời sống cơ cực của nhân dân miền Bắc hay không, và Hồ chí Minh có dám cho dân Miền Bắc vào vận động tuyển cử ở miền Nam hay không? Tổng tuyển cử của hai miền thì sẽ có quốc tế đến giám sát cuộc bầu cử. Hồ chí Minh có dám để cho giám sát quốc tế đến cho phép người dân có quyền tự do đi bầu kín và kết quả kiểm phiếu đều đặt dưới sự giám sát chặt chẽ của quốc tế hay không. Cộng sản rất sợ sự thật. Những điều kiện của tổng tuyển cử liệu Hồ chí Minh có chấp nhận hay không hay tổng tuyển cử chỉ là trò bịp bợm tuyên truyền rẻ tiền mà sở dĩ dân miền Bắc bị gạt là vì không ai dám nêu ý kiến sự thật về nó vì công an mật vụ tai mắt nhân dân lúc nào cũng rình mò điềm chỉ làm hại những ai dám nêu ra những sự thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á đù, chơi khôn dữ heng. Từ khi Diệm chơi trò chơi chính trị hất quyền Bảo Đại lên làm tổng thống, Diệm chủ trương tiêu diệt những người cộng sản. Điều này thấy rõ trong hiến pháp đầu tiên của VNCH 1956 và luật 10/59: những người cộng sản bị coi như tội phạm hình sự (nằm ngoài vòng bảo vệ công dân của pháp luật); khi người cộng sản bị bắt thì bị xét xử trong vòng 3 ngày nhưng không được kháng cáo, tội chung là đi đày và tử hình (khác éo nào đẩy con người ta vào chỗ chết).

      Trong khi đó cả thế giới đều biết những người cộng sản Việt Nam là những người đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam đánh đuổi thành công thực dân Pháp. Thì hành động của Diệm chẳng khác nào là loại phản quốc.

      Trở lại vấn đề nhé, vậy Diệm có đồng ý cho nhân dân miền Nam tuyển cử không? Câu trả lời là éo nhé!! Diệm với Mĩ viện cớ là không kí hiệp định Paris nên không thi hành hiệp định. Đù, bạn dốt sử quá nên éo biết điều này luôn. Lêu lêu.

      Nếu công an cộng sản mà bịt được mắt của dân chúng ngoài miền Bắc thì chắc chắn là số lượng của công an cộng sản phải đông bằng hoặc hơn so với dân số miền Bắc. Bạn ngu giả vờ hay ngu thật mà không biết nguyên tắt cơ bản này khi "che dấu cái gọi sự thật bé hơn cái mắt mũi"?

      Xóa
  6. Muốn thống nhất đất nước thì chẳng có cái gì gọi là khó. Người ngu nhất Việt Nam nếu lãnh đạo miền Bắc cũng có thể làm công cuộc thống nhất này dễ dàng như trở bàn tay. Người thủ lãnh miền Bắc chỉ cần bắt tay với miền Nam và giao miền Bắc cho chính quyền miền Nam cai trị. Thế là đất nước Việt Nam được thống nhất trong tự do mà người Việt không cần phải đổ máu hay tiêu hao hàng triệu nhân mạng, nhà nhà không phải phải ly tán, đất nước không bị tan hoang bởi cuộc chiến do Hồ chí Minh và Lê Duẩn gây ra. Nếu Việt Nam thống nhất do chính quyền miền Nam cai trị VN trong tự do thì sẽ không có cái nạn cộng sản áp đặt lên đất nước, Mỹ sẽ không đổ quân vào Việt Nam, dân Việt Nam được tự do thái bình và dân VN chỉ lo phát triển kinh tế từ năm 1954 thì chắc chắn rằng đất nước Việt Nam đã cường thịnh hơn cả Nhật và Nam Hàn hiện nay.

    Tại Sao dân VN Lại Ghét TBT Lê Duẩn?
    Mục đích Thống Nhất đất nước để làm gì? Có phải là để cho dân Việt Nam được hưởng tự do, thái bình, để cho dân VN thoát ách lầm than và đất nước có quyền tự quyết để VN xây dựng kinh tế giàu mạnh!

    Lẽ ra sau khi thống nhất thì nhà nhà đoàn tụ chan hòa vui sướng, Lê Duẩn sẽ chọn những người có khả năng, tài giỏi để đứng ra lãnh đạo đất nước, lèo lái con tàu Việt Nam, để đất nước đi lên thành một cường quốc, để dân tộc Việt Nam đứng ngang hàng với thế giới. Thế nhưng sau khi thống nhất đất nước, Lê Duẩn đã trả thù miền Nam và những người đầu hàng một cách tàn bạo làm cho đất nước tan hoang điêu linh. Thay vì hòa giải tha cho các binh lính của chế độ cũ để họ trở về với gia đình, lo làm ăn và xây dựng đất nước thì Lê Duẩn đã bắt họ tù đày trong các trại cải tạo, lớp bị quản qiáo bắn giết vì bị ghép tội nợ máu, lớp bị chết đói vì bệnh tật sốt rét, lớp thành thân tàn ma dại vì ốm đói. Còn dân miền Nam đang sống tự do no ấm thì bị đảng cộng sản và Lê Duẩn ngăn sông cấm chợ, cấm mua bán tự do, phải sống trong chế độ hộ khẩu bằng ngô, khoai, bo bo và gạo mốc do nhà nước quản lý bán lại. Tiền bạc của cải do công sức lao lao động dành dụm tích lũy hằng bao nhiêu năm trong mới sớm một chiều đã bị Lê Duẩn bất ngờ cho đổi tiền hạn chế, dân miền Nam hầu như trở thành tay trắng, trở nên nghèo khổ. Nhiều gia đình bị tịch thu mất nhà cửa và còn phải bị đày lên vùng Kinh Tế Mới, chịu rách rưới, đói khát. Tất cả các thành phần trí thức của miền Nam là rường cột của nước nhà bị Lê Duẩn bắt, lớp thì bị đày phải đi cải tạo, lớp phải vào thanh niên xung phong làm lao động nơi rừng thiêng nước độc bị chết, bị bệnh tật, khả năng trình độ của những người trẻ bị cộng sản và Lê Duẩn vùi dập mai một vì cái đói, vì phải lao động tay chân. Coi như cả miền Nam sung túc bỗng chốc trở nên nghèo đói và phải sống trong sự đọa đày kiềm soát bởi bọn cộng sản do Lê Duẩn lãnh đạo. Lê Duẩn và bọn cộng sản tàn ác như vậy hỏi tại sao họ lại không căm ghét Hồ chí Minh, Lê Duẩn và đảng cộng sản cho được. Dân miền Nam hiền lành không ai động chạm làm gì tới Hồ chí Minh, Lê Duẩn và đảng cộng sản mà còn bị bọn chúng hành hạ trả thù một cách bẩn thỉu đê tiện như vậy thì thử hỏi nếu Hồ chí Minh, đảng cộng sản và Lê Duẩn bị hành hạ như chúng đã từng hành hạ người dân Việt Nam thì chúng sẽ còn tàn ác như thế nào?

    Có bạn nào không làm gì ai mà người ta hành hạ, đày đọa các bạn thì các bạn sẽ đối xử với những người hành hạ các bạn như thế nào?

    Các bạn có bao giờ thắc mắc là tại sao người lãnh đạo công sản không lo làm giàu cho nước, không làm cho người có tự do no ấm mà lại tìm cách đày đọa cho người dân trở nên xơ xác, đất nước điêu tàn như vậy thì họ lãnh đạo đất nướd để làm gì? Những người lãnh đạo như vậy có xứng đáng là làm lãnh đạo không? Tại sao đảng cộng sản không cho người dân có quyền tự do để bầu những người có trình độ khả năng ra lãnh đạo giúp nước mà lại dùng chính sách độc đảng đưa những kẻ ngu dốt “hồng hơn chuyên” ra nắm giữ đất nước. Có phải sở dĩ đất nước VN vẫn chưa khá là do chúng ta mặc nhiên để cho bọn cộng sản ngu dốt nắm quyền lãnh đạo?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời bạn đọc
      http://timlaisuthat.blogspot.com/search/label/%C4%90%E1%BA%A5u%20tranh%20ch%E1%BB%91ng%20lu%E1%BA%ADn%20%C4%91i%E1%BB%87u%20l%E1%BB%ABa%20b%E1%BB%8Bp
      http://timlaisuthat.blogspot.com/search/label/C%E1%BB%9D%20%C4%91%E1%BB%8F%20sao%20v%C3%A0ng
      Những vấn đề bạn nêu đều có trong những bài viết đó !

      Xóa
    2. tại sao trang này vẫn có những thằng phản động như mày nhỉ :v :v

      Xóa
    3. Bạn nói hay lắm ;) ai ns j mặc kệ, rồi 1 ngày mọi thứ sẽ được phoi bày ;) tiếc cho 1 thế hệ bị nhồi sọ ;)

      Xóa
    4. Mẹ thằng tàu khựa vào đây chém gió à. cút đi!

      Xóa
    5. Không làm giàu cho đất nước? Quy mô nền kinh tế hạng 32 thế giới, dự kiến đến 2050 đạt hạng 20 thế giới nếu vẫn giữ vững ổn định, tốc độ tăng trưởng kinh tế hạng 21 thế giới, tốc độ tăng số lượng người siêu giàu hạng nhất thế giới. Đó, bạn muốn nói chuyện giàu sang tiền bạc thì t cho bạn coi.

      DỐT

      Xóa
  7. TBT hay Đảng CS cũng đều là CON NGƯỜI cụ thể nên có thể có sai lầm khuyết điểm. Nhưng công lao của họ vẫn mãi mãi được ghi vào trang lịch sử hào hùng của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  8. Mỗi người Việt Nam nên học cách trân trọng những gì mà các vị lãnh tụ đã để lại cho Tổ quốc, cho nhân dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  9. Thời điểm của TBT Lê Duẩn, bọn giặc tàu không giám lăm le. Còn bây giờ thấy ......

    Trả lờiXóa
  10. lê duẩn thực ra không như trên viết đâu bạn tìm hiểu nhiều về nhân vật này thì là một người theo tư tưởng trung quốc thời ông ấy lên cho đập hết chùa đấy

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !