Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

NỖI ĐAU VỚI CỤ TIÊN CHỈ PHẠM VĂN CHỈ VÌ ĐẺ RA ĐỨA CON BẤT TRUNG - HIẾU

Bình : từ trước đến nay có không biết bao nhiêu tấm gương con đốt sách đã ra đời ,nhưng tại sao vẫn có những người con tự đảy mình vào cảnh bất trung ,bất hiếu ,bất nghĩa ,khiến cho cha mẹ gia đình xấu hổ ,làm cho đất nước mất đi uy tín .
Đọc thư cụ Phạm Văn Chỉ, bố đẻ anh Phạm Văn Điệp, năm nay đã 94 tuổi gửi các quan chức mà tôi không khỏi đau lòng, thương cụ, xót xa cho cụ...
Trong thư cụ viết cho hay, cụ tên là Phạm Văn Chí, tuổi 94, là thương binh chống Pháp.Cụ sinh được 4 con: Phạm Văn Hưng, Đại tá quân đội làm ở Cục nhà trường đã về hưu. Con gái Phạm thị Thịnh có gia đình làm ăn thực thà. Con gái Phạm thị Vượng, công an nhân dân Việt Nam. Con trai Phạm Văn Điệp, sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, do khó khăn thiếu thốn nên phải sang Liên Bang Nga làm ăn sinh sống. Cụ cũng cho hay, năm nay làng Cá Lập đưa cụ lên chức Tiên Chỉ của làng Cá Lập, phường Quảng Tiến, Sầm Sơn, tôi được mừng thọ ngày 19-03-2013 âm, là ngày 28-4-2013 dương lịch.
- Một trang trong bức thư cụ Chí gửi lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ sự đau lòng về đứa con Phạm Văn Điệp

Đọc thư cụ mà thấy đau lòng khi cụ từng là thương binh chống Pháp, lại là người có uy tín ở địa phương, được suy tôn là tiên chỉ làng, có hai người con tham gia công an, quân đội, là sĩ quan cao cấp.
Thế mà đau lòng thay cụ lại đẻ ra đứa con lạc loài Phạm Văn Điệp, kẻ đã phỉ báng, chà đạp lên lý tưởng cách mạng cả đời cụ theo đuổi, chà đạp, bôi nhọ cả danh dự, xương máu người thương binh chống Pháp mà cụ từng cống hiến bởi những hành vi sau:
Trong khi cụ dù ở tuổi 94 vẫn viết rằng “Riêng bản thân và gia đình luôn luôn nhớ ơn Đảng, ơn Bác, ơn lãnh đạo Tổ quốc Việt Nam sinh con ra tính do tạo hóa xui nên…”. Thế mà con cụ, Phạm Văn Điệp lại liên tục viết bài trên internet, đăng đàn trên mạng, trên báo chí phản động hải ngoại xuyên tạc, bôi nhọ Đảng CSVN, lãnh tụ Hồ Chí Minh và các lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước. Điệp còn gia nhập Đảng Dân chủ từ khi còn ở trong nước, kêu gọi lật đổ chế độ XHCN ở Việt Nam, đòi bỏ điều 4 Hiến pháp, đòi đa nguyên, đa đảng…Ngông cuồng và ảo tưởng, Điệp còn viết ra nhiều bản tuyên bố, kêu gọi, thành lập các nhóm chính trị để lật đổ chính quyền cộng sản ở Việt Nam, tỏ ra là một nhân vật cốt cán của cái gọi là “Đảng Dân chủ” và tuyên bố nếu chế độ bị lật đổ, Điệp sẽ về nước làm cố vấn tổng thống. Trong thời gian ở nước ngoài, Điệp còn gửi nhiều thư, văn bản cho lãnh đạo một số quốc gia nước ngoài, lãnh đạo các tổ chức trong và ngoài nước với nhiều nội dung xuyên tạc về chính quyền XHCN, có nội dung kích động lật đổ chế độ, gây chia sẽ, kích động chiến tranh, trái với đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước…Theo phản ánh trên internet, trong một số lần về nước, Điệp đã gặp gỡ, móc nối với các phần tử phản động, cực đoan, có nhiều dấu hiệu vi phạm tới an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội…Những hành vi của Điệp đã vi phạm nghiêm trọng Bộ luật Hình sự nước Cộng hoà XHCN Viêtj Nam, cụ thể:
Điều 78. Tội phản bội Tổ quốc
1. Công dân Việt Nam nào câu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, lực lượng quốc phòng, chế độ xã hội chủ nghĩa và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.
2. Phạm tội trong trường hợp có nhiều tình tiết giảm nhẹ thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.
Điều 79. Tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân
Người nào hoạt động thành lập hoặc tham gia tổ chức nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, thì bị phạt như sau:
1. Người tổ chức, người xúi giục, người hoạt động đắc lực hoặc gây hậu quả nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.
2. Người đồng phạm khác thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.
Điều 87. Tội phá hoại chính sách đoàn kết
3. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống chính quyền nhân dân, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm: a) Gây chia rẽ giữa các tầng lớp nhân dân, giữa nhân dân với lực luợng vũ trang, với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;b) Gây hằn thù, kỳ thị, chia rẽ dân tộc, xâm phạm quyền bình đẳng trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam;c) Gây chia rẽ người theo tôn giáo với người không theo tôn giáo, chia rẽ các tín đồ tôn giáo với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;d) Phá hoại việc thực hiện chính sách đoàn kết quốc tế.
4. Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm: a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân;c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Lẽ ra, với truyền thống gia đình và tình yêu thương của người cha già, Phạm Văn Điệp nên biết suy nghĩ ăn năn hối cải, đừng nên vĩ cuồng, phản động, làm ô danh người cha già và dòng họ. Cụ Chí hẳn rất đau lòng khi là bậc tiên chỉ của làng mà lại bị dân làng khinh rẻ vì có thằng con phản động…
Trong số cộng đồng trên internet, đã xuất hiện nhiều người tốt như các anh Nguyễn Văn Minh, Mã Tùng, Cu Bi, Củ Hành, chị Lê Hương Lan…với tinh thần đại đoàn kết dân tộc, khuyên Điệp “quay đầu là bờ”, ăn năn hối cải, trở về với tình thương của đất nước, dân tộc và người cha già đáng kính…Tuy nhiên, Điệp càng ngày càng tỏ ra sai lầm, ngông cuồng, suy nghĩ thiển cận…
Tôi viết những dòng này hi vọng Phạm Văn Điệp vẫn còn giữ được lương tri, tính người mà suy nghĩ lại. hãy nhớ tới lời người cha già, cụ Phạm Văn Chí: “Theo tôi, việc làm như việc của con tôi nói trên về kinh tế cha già yếu ở nhà thiếu tiền bồi dưỡng mà con thiệt 2000 đô mà tổn thọ cho tôi 50%...”. Lẽ ra Điệp nên dành thời gian, tiền bạc lo cho cha. Chứ còn những hành vi của Điệp như hiện nay chỉ làm cụ thêm đau lòng, tổn thọ…Đau lắm thay, nhục lắm thay!
(Trích bài viết của tác giả ĐẠI BÀNG trên internet)

Lấy nguồn từ :NVM FB
ảnh:
- Cụ Phạm Văn Chí, bố Phạm Văn Điệp - tiên chỉ làng cá lập


9 nhận xét:

  1. Hãy công khai danh tính và địa chỉ của tác giả bài này , tôi sẽ hậu tạ 200$ . Mục đích là đi trước Pháp luật một bước để thông báo hậu quả do bài viết đã tạo ra và các biện pháp khắc phục.
    .

    Trả lờiXóa
  2. 200$.Thiết tưởng không ai rảnh ...để kiếm 200$.
    200$ mua được vài con gà, hoặc một chầu nhậu. Nhiều hơn đi, may ra có người tìm hộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con Vịt bị buộc chânlúc 06:53 10 tháng 11, 2013

      Nặc Danh ,bạn nói như thế nào vậy ,nếu bài viết này là vu khống thì chính chủ nhà là Linh cũng phải có trách nhiệm đi tìm hộ ấy chứ , cần gì phải mất tiền ,hình như bài này Linh lấy của Nguyễn Văn Minh hay sao ấy vì lần đầu tiên ta thấy cũng là ở đấy

      Xóa
  3. Cụ già rồi, 94 tuổi, cụ lẫn rồi viết ra như thế.
    Ai cũng phải chết, người đã lẫn thì nên chết sớm.
    Anh về đâp cho cụ một chầy, khỏi phải lo cụ viết bậy bạ nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con Vịt bị buộc chânlúc 06:56 10 tháng 11, 2013

      Ăn nói khốn nạn như thế hả bạn , nếu bạn có chút danh dự thì nên tự làm cho mình một cái tên đi nhá ,, Chúng ta chỉ có thể tìm để xác minh bài viết này là đúng hay sai chứ không phải là để chửi cụ già . Nếu người ta cố tình nhét chữ vào cụ thì đó là người ta sai . Nếu người ta viết theo đúng ý cụ ,vậy phát ngôn đó là quyền của cụ mà , ai dám cấm ,ai dám chửi khi cụ viết về con mình như thế ???

      Xóa
    2. vậy là bạn cũng làm như thế với các cụ nhà bạn rồi ah :)

      Xóa
  4. Đồ bịa đặc. Tao ở sác vách nhà ông Chỉ đây, bọn cồm hãy dẹp trò chơi bẩn thỉu đi.!.

    Trả lờiXóa
  5. Công An Việt Nam đã bị tác giả bài này sỉ nhục . Khi Phạm văn Điệp là tôi đang có mặt ở Việt Nam, về cửa khẩu sân bay Nội Bài đứng trước mặt cả đồn CA , vậy mà họ không đủ trí tuệ để lập ra cáo trạng với các điễu trên . Chẳng lẽ Công An Việt Nam bị thiểu năng và phải cần đến tác giả bài này viết mới hạ nhục gia đình Đại tá Phạm Văn Hưng và sinh ý thức quyết tử với những trò đê tiện .???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là đơn kiện mà anh tôi đang muốn buộc Thượng tá Quach' văn Khôi phải chịu trách nhiệm
      http://phamvandiep.blogspot.ru/2013/08/on-kien-cong-san-bay-noi-bai-khong-cho.html

      Đây là nguyên bản Đơn bố tôi tự hào về tôi và thách thức chế độ tố tụng với tôi .CHỨ KHÔNG PHẢI đau lòng như sự bịa đặt trên
      http://phamvandiep.blogspot.ru/2013/05/cha-gia-viet-on-khieu-nai-oi-quyen-cho.html

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !