Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Pháp Luân Công định kéo đổ tượng Lê-nin để làm gì ?

Có một câu hỏi ám ảnh tôi là tại sao những học viên "FLC" ( Họ không xứng được gọi là Pháp Luân Công ,đừng hiểu nhầm nhé các bạn ) lại muốn kéo đổ tượng đài Lenin ? Để làm gì ? Với mục đích thực sự là gì ?
Người định kéo đổ tượng đài Lenin , Giải thích với BBC về điều này, ông Kiên nói: "Lenin là một nhà độc tài nên việc hạ đổ tượng ông ta là việc quá chân chính, quá đúng" , ra vậy ,họ kéo đổ tượng đài Lenin vì ông là nhà độc tài ! Nhưng có thực như vậy không ? 
Lê-nin Người Bất tử chính là mối nguy hại của những kẻ FLC
Tôi đã từng được đọc 1 câu nói mang đậm chất thiền là :" Người ta chỉ chống lại những thứ người ta sợ hãi " Ứng vào hoàn cảnh câu chuyện này chúng ta nhận ra những kẻ đang muốn phá bỏ tượng đài Lê-nin kia đang sợ hãi .
Nếu như họ chỉ sợ hãi Lê-nin vì ông là một nhà độc tài ,thì họ đã không bao giờ làm thế ,bở lẽ Lê-nin của chúng ta đã ra đi 100 năm nay rồi ,không còn hiện hữu để duy trì cái mà ông Kiên gọi là " độc tài " nữa .
Vậy nếu như hiện tại họ vẫn còn sợ hãi Lê-nin đến mức phải phá bỏ tượng đài của ông chỉ còn một cách giải thích duy nhất : Lê-nin vẫn bất tử ,những học thuyết quan điểm của ông vẫn bất tử ,vẫn là mối lo ngại của bất cứ tên FLC nào trên đời này .
Quảng trường đỏ- dòng người viếng lăng Lê-nin vĩ đại 


Lý do này có thể giải thích cho tất cả mọi vấn đề mà nhóm FLC này đã làm ra . Có thể có người nào đó sẽ ngụy biện rằng họ kéo đổ tượng Lê-nin để chống lại cả những học thuyết và người kế tục ông nhưng xin thưa ,nếu như ý định của FLC là như thế thì đó là một nhầm lẫn tai hại hay đó là một sự vĩ cuồng ghê tởm ,một học thuyết ,một quan điểm tồn tại đến hàng trăm năm , là cơ sở của cả trăm đảng phái chính trji ,là ngon lửa soi sáng cho hàng chục thế hệ lại là thứ đáng bị gỡ bỏ nhưng vẫn còn tồn tại ,thì chúng ta nên trách Lê-nin hay trách những người dựa vào học thuyết- quan điểm đó để làm kim chỉ nam ,hay đơn giản là trách những kẻ luôn chống lại nhưng không chống được kia là VÔ NĂNG ,BẤT LỰC HẢ FÁP LUÂN CÔNG ?
Tại sao Fáp Luân Công lại muốn phá tượng Lê-nin?
Đây chính là trọng tâm vấn đề mà chúng ta cần nói đến . Lê-nin bất tử chính là bước cản khiến cho những học viên FLC phải kéo đổ ông , nhưng vấn đề không dừng lại ở đấy .
"Cộng sản Việt Nam chỉ là một cái vòi bạch tuộc của Cộng sản Trung Quốc, mà Trung Cộng đã bức hại Pháp Luân Công bao năm nay rồi.
 Bạn có cảm giác như thế nào khi đọc được câu nói này trên BBC ,hay nói đúng hơn là từ mồn học viên FLC ? Tôi thấy ở đây có 2 vấn đề : Những người tự nhận là FLC này chống lại Đảng Cộng sản Việt Nam và họ không phục vụ cho lợi ích của người Việt Nam .
Thực ra ngoài những câu nói vô nghĩa trên ,chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra được bóng dáng của những đồng tiền dơ bẩn ,lợi dụng việc phá bỏ tượng Lê-nin ,những kể FLC này đã tạo tiếng vang để kiếm tiền ,kiếm lợi nhuận tù những tổ chức phản động !
Họ sẽ bị ra sao ?
"Điều 143. Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản
    Người nào hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác gây thiệt hại từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:
        a) Có tổ chức;
        b) Dùng chất nổ, chất cháy hoặc thủ đoạn nguy hiểm khác;
        c) Gây hậu quả nghiêm trọng;
        d) Để che giấu tội phạm khác;
        đ) Vì lý do công vụ của người bị hại;
        e) Tái phạm nguy hiểm.
        g) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng.
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
        a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;
        b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:
        a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;
        b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
    Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm."
Hay 

Điều 85. Tội phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  1. Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong các lĩnh vực chính trị, an ninh, quốc phòng, kinh tế, khoa học - kỹ thuật, văn hoá, xã hội, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.
  2. Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.
Như vậy những người tham gia vào vụ phá hoại tượng đài Lê-nin này cần được đưa ra trước tòa án và phán xét một cách dân chủ tội danh phá hoại mà ở đây tôi thấy gần với điều 85 bộ luật hình sự .
Nhưng lớn hơn cả những điều trên ,những học viên FLC này đã đi ngược lại những giá trji mà Pháp Luân Công luôn giao giảng ,về sự nhân ái , về sự từ chối trả thù .
Việc phá hủy ,trả thù ,phá hoại tài sản với mục đích đê hèn như thế ,tôi không thể hiểu nổi là tại sao họ còn tự nhận là học viên Pháp Luân Công nữa trong khi đã đi ngược lại tất thảy những tôn chỉ mà Pháp Luân Công và Thầy đặt ra .
Tượng Lê-nin không thể keo đổ ,Tà không thể thắng CHính , đây cũng chính là hồi chuông cuối cùng để cảnh báo những người khác ,những kẻ muốn lợi dụng Pháp Luân Công để biến thành FLC , phải tự suy xét lại bản thân mình , họ có 2 lựa chọn : Hoặc tu hành theo đúng Pháp Luân Công để đạt được Chân - Thiện - nhẫn ,hoặc lợi dụng PLC để đạt được mục đích đầy túi tham của mình .

6 nhận xét:

  1. Đây là những tên tà giáo phá hoại hoạt động chính trị núp danh Pháp luân công mà thôi. Tại sao những cơ quan bảo vệ pháp luật ko cương quyết hành động như luật đã quy định ?Công an Hà nội ngủ mê chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHính vì thế tôi mới gọi là FLC chứ không phải là Pháp Luân Công . Tuy nhiên công an thành phố Hà Nội quả thật dạo này thích bắt kẻ đi trên xe hơn là người đứng dưới đất

      Xóa
  2. Mình cũng tập Fap luôn công từ năm 18t. Muaaaaaaa....hahahahah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi mình mới vào ĐH người ta cũng tuyên truyền ,thấy giống khí công của mấy hiệp khách nên mình cũng đua đòi , câu đầu tiền người ta nói : có nhìn thấy dòng ánh sáng đang chạy từ thiên đỉn vào đan điền không ? Mình bảo " Không " và người ta nói tiếp :" phải từ bỏ tà đạo Cộng sản mới nhìn thấy được " =))

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đây là nhận xét ,tranh luận chứ không phải là nhục mạ vô căn cứ :v

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !