Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Cái sai của Chính quyền là bảo vệ văn hóa truyền thống ???!!! Thật kì cục cho ông táo

Có lẽ tôi chưa bao giờ thấy những thứ buồn cười đến như vậy , khi mà những hoạt động để bảo vệ thuần phong mỹ tục của dân tộc , bảo vệ truyền thống văn hóa ngày tết lại được xem là một thứ Rằn mặt vì một cái gì đó !!!
Trên NKBN



Điều này làm cho những cái đầu giả ngu liên tục có những phát ngôn gây ấn tượng mạnh đến dư luận của những " bình loạn viên " như :
 cái đám quan lại vô đức vô năng vô liêm sỉ này, ko biết chúng sống được mấy chục năm mà cứ gây tai ương khổ sở cho nhân dân mãi vậy, ông trời trên cao liệu có nhìn thấu ko @@
định hướng cả Táo quân =))
Chương trình này châm biếm nhiều kẻ quyền cao chức trọng nên bị quản lý xem xets kịch bản là đúng rồi. 
Tuy nhiên thực tế thì văn bản của bộ Văn Hóa lại chỉ là hoạt đông chấn chỉnh những phát ngôn không đúng với thuần phong mỹ tục mà thôi :
Hàng năm, Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam thường tổ chức dàn dựng, biểu diễn chương trình hài kịch “Gặp nhau cuối năm - Táo Quân” và ghi hình, phát trên các kênh sóng truyền hình phục vụ khán giả mỗi dịp xuân về. Trong những năm qua, chương trình hài kịch “Gặp nhau cuối năm - Táo Quân” đã giành được tình cảm nhất định của khán giả, thông qua diễn xuất hài hước, dí dỏm của các nghệ sĩ, chương trình đã mang đến những tiếng cười cho khán giả và góp phần phê phán những mặt hạn chế, tiêu cực trong xã hội.Bên cạnh mặt tích cực, chương trình hài kịch “Gặp nhau cuối năm - Táo Quân” cũng bộc lộ những hạn chế cần được khắc phục như nghệ sĩ, diễn viên sử dụng động tác diễn xuất, lời thoại “thô tục”, không phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc; Đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật chưa thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong quá trình tổ chức, thực hiện chương trình.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kính đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Đài Truyền hình Việt Nam kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc Trung tâm sản xuất phim truyền hình dàn dựng, tổ chức biểu diễn chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo Quân” theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật nhà nước, nội dung chương trình phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc để chương trình thực sự trở thành món ăn tinh thần cho khán giả mỗi dịp Tết đến Xuân về”.
Như vậy bất cứ ai cũng hiểu ý của Công văn hỏa tốc này không phải để nhằm định hướng một cái gì ,rằn mặt ai mà là một hành động thiết thực để làm trong sach văn hóa Tất cả đều biết Hài tết chính là chương trình thu hút được người xem nhất và có sức ảnh hưởng sâu rộng nhất , tuy nhiên vẫn còn những hạt sạn cần phải lược bỏ như những lời nói : dân dã thái quá .
Thế mà những tờ báo và nhất là trang facebook phản động nhật kí bán nước lại coi đây làm nơi để mời ra những cmt  bất mãn từ phía những người chưa hiểu chuyện đời , họ coi hành động bảo vệ văn hóa truyền thống của Đảng - Nhà nước thành hành động định hướng dư luận . Xin thưa ,chăngr có cái gì định hướng dư luận ở đây cả ,những cái gì mà NN làm đúng ,làm tôts nhân dân đều biết cả ,chẳng lẽ Táo Quân là công cụ để nhà nước đi định hướng với những người hoàn toàn chẳng liên quan gì đến Việt Nam chăng ?
Thật kì cục

1 nhận xét:

  1. Chấp gỉ bọn này,tôi còn nhớ thời điểm Cụ Giáp mất mấy thằng chúng nó cũng khiêu khích kiểu như vậy,Theo tôi thì "chó cứ súa đường ta ta đi"

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !