Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Văn mẫu dành cho Phản động Trung Quốc

Lời tựa : thưa các bạn Phản động Trung Quốc, dù rằng ngôn ngữ hay nồi cơm của chúng ta khác nhau nhưng chúng ta có cùng mục đích là giật sập chế độ XHCN bằng mọi giá . Tranh chấp biển đảo giữa Việt Nam- Trung Quốc là mảnh đất màu mỡ cho chúng ta cày cuốc .. Vừa qua có vụ Tàu Hải Giám của các bạn bị Tàu Cảnh sát biển Việt Nam đuổi chạy , cơ hội đẹp thế mà các bạn tận dụng chưa triệt để, có vẻ các bạn rất non và xanh . Ngòi bút chống phá nhà nước của các bạn quá yếu kém, nên chúng tôi, Phản động xứ An Nam phải viết hộ các bạn một bài ngắn nhưng hội đủ tinh hoa văn phong- tập quán của chúng tôi trong nhiều năm để các bạn học tập. Hy vọng các bạn cho bài viết này vào “Tàng Kinh các” làm văn mẫu để đấu tranh cho dân chủ- nhân quyền cho Trung Quốc .
MỘT NHÀ NƯỚC HÈN YẾU VÀ NHỤC NHÃ
Biển Nam Trung Hoa và các quần đảo Tây Sa , Nam Sa là phần máu thịt của Tổ Quốc Trung Hoa mấy ngàn năm . Vậy mà nhà cầm quyền đã làm những gì để bảo vệ phần lãnh thổ thiêng liêng ấy ?
Khi những ngư dân yêu nước cắm Quốc Kì trên tàu cá của họ , khí thế bừng bừng muốn lên đường ra Nam Sa đánh bắt nhằm khẳng định chủ quyền lãnh thổ thì nhà cầm quyền đã ngăn cản , bức ép họ từ bỏ quyền yêu nước của mình . Ngày 11-12-2013 Tàu Hải giám nước CHND Trung Hoa bị tàu Việt Nam ngăn cản , bắt nạt ngay trong lãnh hải , nhà cầm quyền không một tiếng phản đối .Nhà cầm quyền còn không dám chỉ đích danh tàu Việt Nam mà dùng từ “tàu lạ”.( chi tiết xem tại http://www.youtube.com/watch?v=DZkp9o3HGbE). Ngày nay , bất cứ tàu bè  nước nào ra khơi đều có biển số kiểm soát và quốc kỳ nước đó. Chỉ có tàu cướp biển mới không có số hiệu và quốc tịch. Lẽ nào lực lượng tàu Hải Giám hùng mạnh ( được xây dựng từ tiến thuế mồ hôi nước mắt của nhân dân) đụng độ Hải Tặc ? Trong đoạn Video quay cảnh xung đột  ấy rõ ràng là các tàu Việt Nam có số hiệu và quốc kỳ Việt Nam, cớ sao nhà cầm quyền lại dùng từ “tàu lạ”mà không chỉ đích danh tàu Việt Nam ?
Nhà cầm quyền Trung Quốc đã quá hèn nhát và nhu nhược trước Nam triều. Nên  nhớ đây không phải lần đầu tiên hay duy nhất các tàu của bọn Bành trướng phương Nam xâm nhập lãnh hải , hành vi ngang ngược của bọn chúng  là quá trình được lặp đi lặp lại . Và bao giờ phản ứng của của nhà cầm quyền cũng chỉ là lên án “tàu lạ” nào đó .  Tại sao người dân Trung Quốc không được phép biết tường tận mà chỉ biết mơ hồ qua các báo cáo , phát ngôn qua loa như vậy. Quyền được biết là quyền cơ bản của công dân ở bất cứ một quốc gia tự do dân chủ nào . Khốn thay “Quyền được biết” là thứ xa xỉ của nhân dân Trung Hoa , không biết bao giờ họ mới có được quyền này ..
Nhiều năm  gần đây , nhà cấm quyền rầm rộ đầu tư cho Hải quân với các hợp đồng mua bán vĩ khí rất lớn . Tiền mua khí tài là tiền của nhân dân đỏ mồ hôi nước mắt làm ra chứ nào phải tiền túi của các lãnh đạo Cộng Sản ở Trung Nam Hải . Nhà cầm quyền dùng tiền  cùa nhân dân mua sắm vũ khi chỉ nhằm mỵ dân ,lừa họ tin vào quyết tâm bảo vệ lãnh thổ trước chủ nghĩa bá quyền của Nam triều mà thôi .
Nhà cầm quyền bộc lộ bản chất hèn yếu nhu nhược trước Nam Triều trong sự kiện Tàu  Hải giám bị săn đuổi vừa qua . Than ôi , Tổ Quốc có bao giờ nhục như thế này chăng ? Nhìn những con tàu của bọn An Nam ngang nhiên đi lại trên lãnh hải cứ như các vết dao đâm vào máu thịt Trung Hoa . Lịch sử Trung Hoa mấy ngàn năm có bậc minh quân và cả hôn quân bạo ngược nhưng chưa có vị vua nào làm mất thể diện dân tộc như nhà cầm quyền hiện nay ..
Những người Trung Quốc có lương tri đều ngày đêm canh cánh nỗi băn khoăn “Trung Quốc sẽ về đâu”. Các lãnh đạo Trung Quốc thần phục Nam triều vì địa vị và lợi ích của họ , Nhân dân Trung Hoa, thể diện Tố Quốc bọn họ không xem vào đâu .Rõ ràng là một nhà cầm quyền đặt lợi ích của họ lên trên lợi ích, danh dư  Tổ Quốc  không thể xứng đáng cầm quyền . Hỡi những nhân dân Trung Quốc , đã đến lúc chúng ta phải đứng dậy bảo vệ Tổ Quốc chúng ta ,tinh thần ái quốc m tinh thần dân tộc thúc đẩy chúng ta trở về với di nguyện tổ tiên
“ chống Việt Nam hay là chết “
Bao Bất Đồng 
Phụ đề chứng minh
马近军研究员认为,“在争议岛屿上搞选举,越南的意图很明显—就是要向外界宣称这些岛屿属于越南所辖领土,因此中国无权干涉”。(Nhà nghiên cứu Ma nói rằng những hành động của Việt Nam cho thấy TQ không có quyền cam thiệp vào tình hình ở đây (Quần đảo HS-TS))
Hay như trong blog của Phụng Hoàng Biển Nam Hải và sự yếu kém của chính quyền TQ
Hay Sự hèn nhát của chính quyền TQ- Việt Nam bất bại nói : Những quan chức chính phủ TQ luôn cúi đầu trước những bộ phim hoạt hình của Việt Nam kể về chiến thắng chống lại quân đội TQ xâm lược trong lịch sử !(
Vì vậy những gì tác giả Bao Bất Đồng nêu trên không chỉ còn là một mẩu chuyện hài mà còn là một sự thật ,một sự thật khôi hài .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !