Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

"Dân Làm Báo blog " hay thằng điên làm báo -về bài viết :Đồng chí X ráo riết luyện tập cách chui ống cống

hôm nay tôi mói thấy sự lặp lại của lịch sử nó hay đến như thế nào khi mà một bức ảnh có từ tháng 5 mà giờ được lôi lại để làm một bức ảnh bôi nhọ ,vừa bôi nhọ một lãnh đạo Việt Nam ,vừa bôi nhọ một vũ khí mà cả dân tộc đang trông mong . Hành động đó làm cho bất cứ ai đều cảm thấy ghê tởm hành vì của Blog này .
Thứ nhất , tàu Hà Nội có bị gi xét đại diện cho hành vi kém chất lượng hay không ?
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm tày vào ngày 13/5/2013
Và họ nói hình ảnh gỉ xét trên chính là minh chứng của tàu cũ ,tàu kém chất lượng ,là hình ảnh của sự tham nhũng và lừa đảo trong đơn hành vũ khí quan trọng này cảu Việt nam .
Tuy bức ảnh đơn thuần trên blog Dân làm Báo không có bất cứ lời nhận xét tục tĩu nào ngoài tiêu đề , nhưng thật khốn khổ và khốn nạn cho lũ chuột nhắt khi nhận xét vào blog với nhiều thứ rất hay như :
nhìn mấy thằng cộng sản này coi cái mòi ,éo biết c,c gì về tàu ngầm . chỉ biết bố láo với nhửng người vn trong nước . người vn nước ngoài nhìn vào là biết mua lại đồ phế thải của thằng nga bỏ ra . 3 năm sao như cụt sắt nằm chìm dưới đấy biển . tương lai cái đám chó ba đình này lại đổ thừa , tại với bị ...cúi cùng éo thằng nào chịu trách nhiệm . không mặt quần mà đòi đeo giây nịt là cái đám chó ba đình chúng bây ...
Tôi đưa ra một nhận xét ví dự điển hình . Nhưng thật hài hước khi  tàu ngầm Kilo Hà Nội mang số hiệu 01339 HQ-182 Hà Nội hạ thủy ngày 28/8/2012. mang một bức ảnh  khi nó được hạ thủy được gần nửa năm để nói nó là hàng lởm ,là hàng kém chất lượng chẳng nói gì nhìn một đứa bé gái trong bụng mẹ mà phán số đo ba vòng cả.Bạn nghĩ sao khi người ta dùng một bức ảnh chụp từ ngày 13/05/2013 trong khi tàu đang lắp ráp tại Nga  để đánh giá về sự kiện ngày 31/12/2013 là lúc tàu đã hoàn thiện và về đến Việt Nam ?Chưa kể đến việc blog tranhung09 đã cố công chứng minh cho thiên hạ thấy nội thật ‘‘rỉ sét’’ của chiếc tàu ngầm Kilo phi hạt nhân đang lắp ráp giá 333,3 triệu đô khi so sánh nó với tàu ngầm hạt nhân Virginia đã hoàn thiện có giá 2,4 tỉ USD của Mỹ. Có lẽ blogger này không biết rằng khi chưa hoàn thiện thì chiếc nào cũng ‘‘rỉ sét’’ cũng thế cả
Nếu nói về độ gỉ xét và khốn nạn nhất thì chúng ta hãy nhìn loạt ảnh sau :






Và chiếc tàu gỉ xét này chính là tàu Hải quân Mỹ đang phát triển , lớp Ford và chiếc đầu tiên là USS Gerald R. Ford sẽ là chiến hạm đắt nhất từng có của nước này.
 Vậy thì nói theo cái lĩ của họ thì chính việc nước Mỹ cũng đang làm trò đốt tiền khi sản xyaats chiếc tàu cũ kĩ và gỉ xét đến thật khốn nạn .
Thứ 2 ,hành vi bôi nhọ này đê hèn đến như thế nào "?
Chưa từng thấy hành vi nào đê hèn đến như hành vi này khi lấy chính bức ảnh thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đa đi thị sát quá trình sản xuất tàu ngầm hiện đại nhất Việt Nam thành hành động chui ống cống ???
Có lẽ chính người đặt cái tiêu đề này một kẻ tâm thần ,hay đúng hơn là một kẻ cố ý bôi nhọ ,vậy nếu Thủ tướng lúc đó không phải đang thị xát tàu ngầm mà là đang đi cấy hay tham gia hợp tác sản xuất thì sao ? "Đồng chí X bị bãi nhiệm chức vụ và ép lao động cải tạo " hả Dân Làm Báo - blog phản động Việt Nam ???
Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (ngoài cùng bên phải), ra đồng cấy với bà con xã viên Hợp tác xã Chiến Thắng (Quảng Bình) trong chuyến đi kiểm tra tình hình sản xuất 1962. Ảnh: Hữu Thoan.
Không hiểu nếu như người trong bức ảnh đáng tự hào này là thủ tướng chứ không phải là Đại Tướng Nguyễn Chí Thanh thì không hiểu họ sẽ phóng đại như thế nào .
Suy nghĩ của tôi khi nhìn thấy bức ảnh ?
Với tôi ,bức ảnh Thủ tướng thị sát tàu ngầm và đích thâm chui vào trong tàu ,đến những điểm trên là một hành động đáng khen ,hành động ấy thể hiện sự sâu sát của ông đối với tài sản lớn của Việt Nam . Có thể thấy khung cảnh không lấy gì là sạch sẽ ,nhưng ông Nguyễn Tấn Dũng có thể leo vào với nụ cười chứng tỏ ông không hề sợ những dầu nhớt cảu con tàu ,đối với ông ,có lẽ đó là hành động đúng ,cần thiết và vì thế mà ông sẵn sàng làm điều đó .Hành động đó chính là hành động cảu một người cán bộ tiêu chẩn mà chúng ta đang cần phải có trong xã hội hiện nay .
Hôm nay Dân Làm Báo có thể lợi dụng bức ảnh này để bôi nhọ uy tín của một người cán bộ ,sau này Dân Làm Báo có thể chế giễu đến những người nông dân chân lấm tay bùn hay người công nhân quanh người đầy dầu nhớt hay không nhỉ ???

8 nhận xét:

  1. Cũ người - Mới ta.

    Theo các thông tin nói về hợp đồng mua 6 tầu ngầm của Việt Nam đều nói rõ: Việt Nam đã ký hợp đồng mua của Nga 6 tàu ngầm dự án 636 Varshavyanka (NATO định danh là Kilo 636).

    Như vậy ta cũng thấy rằng nó được đóng mới 100% hay trên cơ sở bộ khung có sẵn từ con tàu mà phía Nga đang sử dụng thì đối với tôi nó không quan trọng, miễn là các con tàu đó bắt buộc phải là đúng loại ghi trong hợp đồng mua.
    Vấn đề là nếu tầu xuất xưởng trước đó thì nó sẽ được nâng cấp đóng thêm và lắp đặt trang thiết bị quân sự hiện đại theo đúng thỏa thuận hợp đồng mua bán để đảm bảo yêu cầu của đầu ra. Và phía Việt Nam nhận được tàu đảm bảo đúng như ý là OK.

    Còn dấu vết mà trong bức hình ai cũng thấy rõ, qua điều tôi nói phía trên, thì công nhận là con tầu đang sử dụng chứ không phải là con tàu đóng mới 100%, nhưng nếu bạn có chút quan sát và nhận thức về máy móc và kỹ thuật thì nhận thấy đó không phải là gỉ sét. Đây là một phần nội thất máy móc của con tầu cho nên ta thấy dấu vết của dầu mỡ trên các ốc, máy và đường ống dẫn cùng với dấu vết bẩn theo thời gian đọng lại, Câu hỏi của tôi: Nếu ở một phạm vi luôn có một lớp dầu mỏng bao phủ hỏi liệu có sự gỉ sét hay không?. Đây cũng là nơi các thợ máy và người lính phải qua lại thường xuyên, cho nên sự va chạm và để lại các dấu vết bong tróc là lẽ thường tình & có gì là đặc biệt.

    Ngay các thủy thủ tầu ngầm của Việt Nam trước đó hơn một năm đã được huấn luyện sử dụng loại tầu này, thì với thời gian hơn một năm đó, nếu là một con tầu được đóng mới 100% và được sử dụng trong hơn một năm thì nó cũng sẽ để lại các dấu vết như vậy mà thôi.

    (Ví dụ đơn giản là: Nếu bạn chạy xe Auto, hay xe máy, bạn chỉ thường xuyên lau chùi chỗ mà bạn có thể lau chùi được thôi, còn nếu bạn chịu khó săm soi kỹ những chỗ khác trên thân máy, bạn sẽ thấy các dấu vết bẩn quện cùng dầu.)

    Chỉ có những thằng ngu và thích soi mói mới lấy đó làm điều đơm đặt. Tụi nó chỉ là những thằng ngu mà thích đánh bom tự sát và thường mua bom xong sẽ mang về thử trước khi hành động.

    Trả lờiXóa
  2. Thật mỉa mai khi những "chuyên gia " dối trá, vu khống, che dấu sự thật lại đi tìm sự thật. Sự thật ở ngay chiến tranh biên giới 1979, Hoàng Sa 1974, Gạc Ma 1988...Chỉ cần gỡ chiếc lá nho rách nát trên mặt là có sự thật 100% cần gì phải " Tìm lại sự thật "

    Trả lờiXóa
  3. Ấn Độ và nhiều nước có tiềm lực kinh tế hơn VN rất nhiều vẫn mua vũ khí cũ nâng cấp. Yêu cầu có tàu ngầm là khẩn cấp nên mua tàu tân trang không thành vấn đề miễn là giá cả hợp lý. Tham nhũng trong các hợp đồng kinh tế đơn giản hơn trong hợp đồng Quốc Phòng. Điều thứ hai là : tham nhũng ngày càng gia tăng và tinh vi nhưng dù sao quân đội vẫn có phẩm chất khá nhất. Còn việc Thủ tướng Dũng chui xuống tàu ngầm thì quả thật không có thủy thủ đoàn tàu ngầm nước nào lại để tàu có tình trạng như vậy. Mỗi lần lên xuống tay chân, quần áo sẽ bẩn thỉu rồi rửa tay liên tục hay sao. Chẳng cần thuyền trưởng qui định, không có thủy thủ nào lại ở bẩn như vậy nói chi đến vũ khí, khí tài phải lau chùi bảo dưỡng thường xuyên. 99% là anh đạo diễn tồi, anh diễn viên cũng không được thông minh cho lắm

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Đã xóa rấ rất nhiều nhận xét thô tục của các"cùng thức " , không hiểu làm sao mà động đến dân làm báo họ cứ điên lên như thế nhỉ =))

    Trả lờiXóa
  6. dân làm báo là cái chuồng xí công cộng tự tiện tùy ý trên mạng, để trút các xú uế. những fan của d l báo là những kẻ suốt ngày chìm ngập trong cái nhà xí công cộng đó thì lúc nào cũng ung óc phát cuồng vì nhiễm độc.

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !