Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Đánh đồng Cộng sản Việt Nam với hành động tàn ác ở Thiên An Môn ?

Khi các báo Việt Nam đưa tin rất hoành tráng về Thiên An Môn nhân ngày kỉ niệm 25 năm ngày sự kiện Thiên An Môn diễn ra , hàng loạt những "nhân sĩ trí thức" ở Việt Nam kêu gào với nhau : Báo chí dạo này liều nhỉ , dám động vào cộng sản ....
Phong trào kêu gào cộng sản bla bla bla diễn ra khắp nơi , nhiều trang phản động đã cố tình nhấn mạnh chủ thể của hành động đàm áp người biểu tình ở Thiên An Môn này với Đảng Cộng sản . Nhưng sự thật có phải như vậy không ? Liệu có mối quan hệ gì giữa Đảng cộng sản Việt Nam với Cộng sản Trung Quốc trong thời kì ấy không ?
Câu trả lời là KHÔNG
Thực tế đã chứng minh chính Đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo quân và dân Việt Nam giúp đỡ nhân dân Cam pu chia anh em lật đổ chế độ diệt chủng Khơ Me đỏ mà bản thân nó là Đảng cộng sản Cam pu chia . Chẳng thể nào và cũng chẳng có ai có thể lếu láo khi đánh đồng Đảng CS Việt Nam với Đảng CS Cam pu chia cả .
Vậy tại sao người ta lại đánh đồng Đảng cộng sản Việt Nam với cộng sản Trung Quốc , hai quốc gia lúc đó vẫn trong giai đoạn chiến tranh và hiển nhiên chẳng có chút quan hệ gì với nhau ?
Câu trả lời đó xin mời những Nhân sĩ trí thức trả lời !

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !