Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Ngay lúc này , đồng bào Việt Nam đang xuống đường ở HANNOVER phản đối Trung Quốc xâm lược : NGẬP MỘT SẮC ĐỎ !


LỜI KÊU GỌI TỪ HÔM 6/6/2014

THƯ KÊU GỌI BIỂU TÌNH TUẦN HÀNH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC LÃNH HẢI VIỆT NAM TẠI HANNOVER VÀO THỨ BẢY 14.06.2014

Kính thưa toàn thể bà con người Việt Nam tại Hannover và vùng phụ cận,
các anh, các chị, các cháu sinh viên, thanh thiếu niên Việt Nam thân mến,

Ngày 02 tháng 5 năm 2014 Trung Quốc đã huy động hùng hổ một lượng tàu hơn 80 chiếc để hộ tống bảo vệ và đã đặt giàn khoan dầu Hải Dương 981 vào lãnh hải của Việt Nam, hung hãn tấn công tàu tuần sát biển Việt Nam. Chúng mưu đồ thực hiện chiếm hết biển Đông. Như thông tin của báo chí cũng như phân tích của rất nhiều chuyên gia trên thế giới, đây rõ ràng là hành vi xâm phạm trắng trợn và thô bạo lãnh hải và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, vi phạm công ước của Liên Hiệp Quốc về luật biển mà Việt Nam và Trung Quốc là thành viên.
Để phản đối hành động xâm lược của nhà cầm quyền Bắc Kinh, góp tiếng nói bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của tổ quốc chung vai cùng đồng bào trong nước, báo động cho dư luận Đức và bạn bè quốc tế hiểu rõ về sách lược bành trướng, đe dọa hòa bình của bọn bá quyền Trung Quốc, chúng tôi những người sinh sống tại vùng Hannover và Niedersachsen xin đứng ra tổ chức cuộc biểu tình tại Thành phố Hannover

Thứ bảy, 14.06.2014
từ 15:00 giờ đến 18:30 giờ

địa điểm tập trung: Aegidientorplatz 20
(đối diện Deutsche Bank Hannover)

Qua thư này, chúng tôi thiết tha kêu gọi sự tham gia đông đảo của bà con, anh chị, các cháu sinh viên và du học sinh cùng tất cả mọi lứa tuổi người Việt Nam, để nói lên tinh thần yêu nước bảo vệ tổ quốc, vạch trần tham vọng bành trướng chiếm đất chiếm biển, đe dọa hòa bình của chính quyền Trung Quốc trước công luận quốc tế.

Dã tâm xâm lăng của bọn thế lực cầm quyền Trung Quốc đã có từ ngàn năm: Mã Viện đời nhà Hán, Quách Quỳ nhà Tống, Tôn Sĩ Nghị triều Mãn Thanh …không thể kể hết.

Gần đây nhất là năm 1974 chúng lợi dụng cuộc chiến Việt Nam với Mỹ cướp chiếm Hoàng Sa, rồi 1979 gây chiến tranh phía Bắc nước ta, 1988 đánh chiếm đảo Gạc Ma…là những bài học nhớ đời cho dân tộc Việt Nam. Chúng ta nhất định đấu tranh, cương quyết giữ gìn giang sơn đất nước, không khoan nhượng.

Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

1. Yêu cầu Trung Quốc tháo gỡ lập tức vô điều kiện giàn khoan Hải Dương 981 và toàn bộ tàu quân sự và các tàu khác ra khỏi lãnh hải Việt nam, tuân thủ nghiêm chỉnh các công ước về
luật biển và luật pháp quốc tế mà Trung Quốc đã ký kết năm 1982 và Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) năm 2002.

2. Cực lực phản đối việc chiếm đóng trái phép vi phạm chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam.

3. Kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới, nhất là những bạn bè Trung Quốc và nhân dân Đức có lương tri lên tiếng phản đối những hành động đi ngược với công ước của Liên Hiệp Quốc về luật biển mà Trung Quốc là thành viên.

4. Sát cánh cùng đồng bào trong nước quyết bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của đất nước bằng mọi khả năng và phương tiện của mình.
Nhằm thực hiện thành công việc tổ chức biểu tình, chúng tôi cũng mạnh dạn đề cử một ban đại diện đến các cơ sở kinh tế, cửa hàng và tiệm ăn người Việt Nam để kêu gọi sự quyên góp giúp đỡ hổ trợ cho mục đích nói trên.

Số tiền quyên góp được nếu còn dư, chúng tôi sẽ chuyển về để hổ trợ cho các đảo Trường Sa, Hoàng Sa và sẽ thông báo trên mạng và các phương tiện khác để mọi người nắm rõ.

Ban Tổ Chức

Bùi Thanh Đức
Lê Mạnh Hiền
Nguyễn Quang Hường
Mai Sỹ Phát
Phạm Hữu Thống
Nguyễn Văn Tuyên (theo thứ tự ABC).

Để tổ chức biểu tình thêm sinh động, đề nghị phía phụ nữ chúng ta mặc áo dài, có thêm nón lá càng tốt (nhưng không bắt buộc). Phía nam giới-nếu được- có áo đỏ hoặc áo có cờ tổ quốc. Chúng ta biểu tình ôn hòa, trật tự, theo hướng dẫn của Ban tổ chức, theo qui định luật biểu tình của tiểu bang Niedersachsen và nhà nước Đức.
Tôi chỉ còn một lời để nói thôi : Việt Nam ! Việt Nam !
Cờ tổ quốc-cờ Truyền thống , sự tiếp nối mầu đỏ
Những đứa trẻ dù bé đến đâu , dù sinh ra ở đâu nhưng mãi là người Việt Nam , điều đó không thể thay đổi được !


Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam !
Chiếc nón lá truyền thống của người phụ nữ Việt Nam
Cờ Việt Nam - Cờ Đức sát cánh bên nhau , người Việt Nam dù ở đâu đi chăng nữa vẫn luôn hướng về tổ quốc , vẫn sát cánh bên dân tộc mình. Có lẽ trái tim của họ được ngăn ra , một trái tim lo cho cuộc sống bộn bề nơi đất lạ , một trái tim luôn cùng nhịp với vận mệnh của tổ quốc !


Hoàng Sa- Trường Sa là của Việt Nam ! Nhất định những bạn Đức sẽ hiểu điều này !

Các bạn hẳn sẽ chú ý đến hòm quyên góp vì chủ quyền biển đảo trong tay những người Đồng bào tôi , còn riêng tôi , tôi chú ý đến tà áo dài truyền thống , tà áo lễ phục của người con gái Việt Nam và chỉ đem ra mặc trong dịp trọng đại , có ý nghĩa trang trọng , ở đây chính là hành động xuống đường tuần hành ủng hộ tổ quốc ,tố giác âm mưu xâm lược của bành trướng Trung Quốc














Ảnh  Facebook Karel Phùng

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !