Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

THOÁT TRUNG?



Một cậu em nói rằng 95% con người trên trái đất đi sao chép kiến thức của người khác. Ý này đúng, nhưng phải nói thêm là người có bản lĩnh thì không chỉ biết sao chép mà còn biết tự vệ, bằng cách đặt các câu hỏi ngược. Ví như vừa qua có loại bài vở hô hào "thoát Trung", nghe hay quá, ghét Trung Quốc sẵn rồi nên cái gì chứ "thoát Trung" thì ủng hộ vô điều kiện. Đi đâu cũng thấy nhăn trán nghĩ cách "thoát Trung". Việt Nam bị Trung Quốc bắt hồi nào mà thoát? Tư duy ngu ngốc như thế mà làm lãnh đạo thì chỉ có chết dân chết nước. Thế "đối đầu" và thế "vùng vẫy để thoát ra" là hai thế hoàn toàn có tính chất khác nhau, nhận định sai tính chất thì các bước tiếp theo sai bèm hết. Khi vùng vẫy để thoát ra khỏi cái gì đấy, cứ có cọc là bám có tay là bấu thôi, còn khi đối đầu, nghĩa là huy động và tranh thủ mọi nguồn lực để đẩy lùi đối thủ. Thế đấy! ĐT♥HNNGBPĐ
Xem thêm các bài cùng chủ đề

4 nhận xét:

  1. đéo thằng nào nghĩ làm nguyên thủ tq như ô...làm ở mỹ ....

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này có nhiều 'trí thức' bệnh hoạn nhỉ, họ nói lên những khái niệm thoát ngày thoát kia ngây ngô ngộ nghĩnh khùng điên 3 trợn mà trước nay tưởng chỉ tồn tại trong đầu đám 3 que ở Mỹ.

    Trả lờiXóa
  3. Việt nam không nằm trong vòng tay trung quốc, mà là nằm chìm khuất trong cái bóng của trung quốc, lý do việt nam quá nhỏ yếu chứ không phải không mơ mình vĩ đại, là bởi vì thiếu lãnh tụ cần thiết. hồ chí minh mơ là việt nam độc lập tự do, sánh vai với các cường quốc năm châu, giấc mơ mới làm được một nửa, vì hồ chĩ minh và các đồng chí đã thực hiện, nửa còn lại hồ chí minh nói là khó hơn nhiều lắm. và hiện nay không có lãnh tụ nào làm việc này.

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !