Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Công An ...Công An ở mọi nơi !??? -Lê Thị Công Nhân

Ngày hôm qua tôi xem một đoạn video tuyệt hay mà những người bạn tôi chia sẻ trên Face ,quả thật rất tuyệt vời ,tuyệt vời nhất là nữ sĩ "dân chủ " Lê Thị Công Nhân đã có những pha thể hiện rất đẹp mắt và đáng khen ngợi
Nhận diện Lê Thị Công Nhân
Lê Thị Công Nhân
Có lẽ các bạn không còn xa lạ với Công Nhân ,một người phụ nữ Nam Bộ sinh ra trong 1 gia đình cơ bản ,tốt nghiệp đại học luật Hà Nội năm 2001 . Cô ta được biết đến như là một nhà hoạt động "dân chủ " "nhân quyền " cho xã hội Việt Nam .
Là một "luật sư " cô ta đã được dán nhãn trí thức dân chủ ,thậm chí là "trí thức cấp tiến "  trong chiến dịch "trí thức bình dân " mà cách nhà dân chủ đang ngày ngày tạo ra trên khắp đất nước Việt Nam này .
Lê Thị Công Nhân bị bắt tạm giam tại Hà Nội vào ngày 6 tháng 3 năm 2007 vì bị cáo buộc hoạt động "tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam", và bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Hà Nội.
Vào ngày 11 tháng 5 năm 2007, sau hơn hai tháng tạm giam, cô và Nguyễn Văn Đài được đem ra xét xử, bị kết án 4 năm tù giam và 3 năm quản chế. Ngày 06 tháng 03 năm 2010, Lê Thị Công Nhân đã thi hành xong 3 năm tù, cô được thả về và chịu sự quản chế tại địa phương.
                                                                                             wikipedia
Như vậy chúng ta đã tỏ tường cái lí lịch trích ngang của con người sóng gió một thời và nhận ra nhiều điểm lớn .
Thứ nhất : Năm 2013 là năm mà nữ "luật sư " Lê Thị Công Nân hết hạn quản chế tại địa phương ,có lẽ đây cũng là quãng thời gian mà cô ta đã tích lũy xong hết " khả năng và nhận thức " để tiếp tục làm những phi vụ tiếp theo .
Thứ 2 ,dù đã bị xóa tên khỏi danh sách của Đoàn Luật sư Hà Nội ,không còn làm "Luật sư " nữa ,tuy nhiên cô ta vẫn hiển nhiên là có trình độ nhận thức và trình độ lí luận đủ để nhận thức vấn đề .
Vụ ẩu đả của Lê Thị Công Nhân:Công An đánh dân
Có lẽ các bạn đã nhận rõ được khuôn mặt và cũng như những nhân phẩm mà Lê Thị Công Nhân đã có ,vì vậy chúng ta hãy đến với một bộ phim video quay lại diễn biến vụ công an dánh dân gây phẫn nộ dư luận trong thời gian vừa qua :
Công an đánh dân và diễn biến của cuộc "đánh "
Vâng thưa các bạn ,diễn biễn nó là như thế ,còn nếu như cách bạn chê video nó giật thì hãy xem trên youtobe của tôi :


Diễn biến và bình luận
Tôi chỉ nhìn thấy một người người phụ nữ già nua phúc hậu cầm chổi đuổi đánh LTCN , tất nhiên đấy chính là nhận định đầu tiên của mọi người ,tuy nhiên nếu như nhìn kĩ hơn ,chúng ta cũng nhìn thấy cách hành xử đầu "văn hóa " của một nhà "dân chủ " , chúng ta thấy LTCN đã lao vào định đánh người bà già bán nước kia vào giây thứ 40 khi đã thấy nhiều người đến bênh vực mình ,tuy nhiên hành vi này đã không được hưởng ứng ,chính những người đã "bênh " Lê Thị Công Nhân đã ngăn cản không cho ả làm việc phi nghĩa này .
Xét thấy hành vi của người bán nước tuy rất ư không hợp lí ,tuy nhiên chúng ta đâu biết được gì hơn ,có thể là Lê Thị Công Nhân đã nợ tiền nước của bà ,cũng có thể Lê Thị Công Nhân đã có những lời lẽ xúc phạm bà bán nước . Tất nhiên chúng ta có thể suy diễn đến như thế khi nhìn vào cách dùng ngôn ngữ đốn mạt của ả :
ên nữ côn đồ này gần 60 tuổi, cao to lực lưỡng khoảng 1,7m là chủ quán nước sát vách tường bên tay phải đồn nhìn từ ngoài đường vào, quán có cửa thông thống sang sân đồn. Tôi đoán nữ côn đồ già này là một chị cốt cán được sâu chuỗi bắt rễ từ thời cải cách ruộng đất nên mới trâu điên như thế.
Chính ả ta đã xúc phạm một người lớn tuổi đến như thế
Chỉ cần nhìn và đọc thôi là chúng ta có thể hiểu được bản chất của Lê Thị Công Nhân cũng như những nghi ngờ tót ra khi đọc ,người phụ nữ Việt Nam bé nhỏ như bà già bán nước được miêu tả cao đến 1,7m ,quả thật hơi phi lí . Hơn nữa nếu như Lê Thị Công Nhân đã kêu người phụ nữ gần 60 tuổi mà có thể tham gia vào phong trào cải cách ruộng đất ,vậy thì càng lạ hơn vì lúc đó bà bác nước chỉ tầm có 5,6 tuổi là cùng ,vậy một người 5,6 tuổ là thành phần cốt cán của Cải Cách ruộng đất chứng tỏ cuộc cải cách đó nhận được sự đồng thuần của toàn xã hội (mạn bàn ).
Điều này càng bộc lộ rõ hơn khi nhìn vào cái lí lịch từng làm Luật Sư của ả cho ta thấy rõ hơn ,chính ả còn có những lời lẽ vu khống trắng trợn ,chụp mũ đến như thế thì còn gì là một nhà "trí thức : nữa ???

Công an ở mọi nơi
Quả thật ấn tượng khi nghe đoạn cuối của video ,Lê Thị Công Nhân hét vang lên :Công An đánh dân . Câu nói nghe thật ấn tượng ,nhất là nếu chỉ có băng thu âm , tuy nhiên thật là có lỗi với ả khi bằng quay rất rõ ,người đánh Lê Thị Công Nhân không phải là công an mà là một người phụ nữ Việt Nam lớn tuổi (và tất nhiên là hiểu sự đời ) và lí do để bà bán nước đánh thật đơn  giản :"đánh chết mẹ con phản quốc này đi "(như tôi nghe trong video ). Vậy nếu bảo đó là công an ,thì công an ở mọi nơi ,công an đang bán dồ ăn cho Lê Thị Công Nhâ ,Công an đã nuôi sống Lê Thị Công Nhâ ,và công an đã phục vụ ả từ cây kim sợi chỉ đến viên gạch làm nhà . Bởi lẽ công an mà Lê Thị Công Nhân nói chính là tất cả những người Việt Nam căm thù bè lẽ việt gian bán nước ,căm thù bè lũ phản bọi dân tộc . Tôi thật là cảm thấy thương hại cho Lê Thị Công Nhân cũng như bè lũ dân chủ như ả khi cảm thấy sợ hãi cái dân tộc Việt Nam này như sợ hãi công an .
CÔNG AN , CÔNG AN Ở MỌI NƠI....
Vệ Đạo

8 nhận xét:

  1. Quả thật buồn cười khi một người phụ nữ bán quán nước thành công an ,nêu thành công an dễ dàng đến như thế thì những kẻ "dân chủ " kia có còn ở đấy mà hét hay không hay đã bị tóm hết cả rồi

    Trả lờiXóa
  2. Con đĩ Lê thị Công Nhân này cũng như bầy đàn phản động của chúng gặp ai làm gì chúng nó thì chúng nó cũng ngậm máu phun người đổ cho Nhà nước, công an. Một là chúng nó hoang tưởng điên loạn mất hết tỉnh táo và trông gà hóa cuốc. Hai là chúng nó lưu manh đê tiện, thừa biết nhưng vẫn cố tình vu khống, nằm ngửa ngậm máu phun người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con Vịt bị buộc chânlúc 09:16 30 tháng 11, 2013

      Vậy nếu đúng bà bán nước kia là cơ sở ngầm của CA thì sao ,nếu quả thật đúng như thế thì quả thạt đây là một cái bẫy

      Xóa
    2. Con Vịt này ,thế nếu CA có sức ảnh hưởng lớn đến như thế thì tôi thấy lo ngại cho cái đám phản động đó ,vì kẻ thù của nó chính là toàn thể dân tộc này ,toàn thể quốc gia này ,vậy thì nó theo ai và chống ai ???

      Xóa
  3. Em Phường Điện Biênlúc 16:03 30 tháng 11, 2013

    Kiến nghị 72 khuyên: Dị Nhân (thánh)
    Nhân ơi! ta bảo Nhân này.
    Ngày mai ra chợ ban ngày chớ đi.
    Cán chổi chưa gọi là gì.
    Dao băm, búa đập mặt chi mà còn.
    Thay tên, đổi họ đi con.
    Thay luôn tên thánh, cho tròn xóa tên.
    Ra đường chớ ngẩng mặt lên.
    Cứt gà, cứt chó dưới trên đáp vào.
    Làm ban đại diện chúng tao.
    Ráo sư, chí ,sĩ lỗ nào mà chui.

    Trả lờiXóa
  4. Phường Điện Biênlúc 16:04 30 tháng 11, 2013

    Chỉ có não bộ đười ươi.
    Mới phọt ra được đánh người : Công an.
    Đến khi thất thế sủa càn.
    Khác nào con chó bầy đàn bỏ rơi.
    Phải chăng tính sẵn: Luật đời.
    Nhân nào quả ấy, ác thời hiển linh.

    Trả lờiXóa
  5. THỰC THỰC, HƯ HƯ, HƯ LÀ THỰC...

    HƯ HƯ, THỰC THỰC, THỰC LÀ HƯ...
    HA HA

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn con mẹ Lê Thị Công Nhân này một đêm có lẽ vật được 5 anh mà bị bà hàng nước đánh cho tơi bời thì đáng mặt lắm . Anh em nào có nhu cầu liên lạc con dâm dục Lê Thị Công Nhân này ta xay bữa cho chết mẹ nó đi anh em ơi

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !