Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phản động chính là tay sai Trung Quốc !

Tôi luôn tự hào mình là người Việt Nam ,tự hào về những chiến công mà cha ông mình đã tạo ra , và luôn luôn tự hiểu rằng nhiệm vụ của bản thân tôi là phải cố gắng hết sức để tiếp nối truyền thống đó ,đưa Việt Nam ngày càn to lớn hùng mạnh hơn.
Tuy nhiên , không phải ai cũng nghĩ như thế .
Ông Ngô Quang Kiệt đã nói một câu làm cho cả đất nước cảm thấy ghê tởm :
Tôi đi nước ngoài rất nhiều, tôi thấy rất nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam!?
Chính câu nói đó đã làm cho tôi cảm thấy phản cảm đến cùng cực , Và tôi vẫn tự an ủi mình ,hắn đâu phải là người Việt Nam ,hắn chỉ là một tên ngoại quốc giỏi tiếng Việt mà thôi ,đất nước mà nó thờ phụng chính là một đất nước xa lạ nào đó .
PHẢN ĐỘNG LUÔN LUÔN CÓ TƯ TƯỞNG ĐÊ HÈN MONG MUỐN LÀM NÔ LỆ


Chính những kẻ như thế là những kẻ đơn cử cho vô số những kẻ phản động , vong bản ,những tên 38 năm tị nạn .
Chúng luôn luôn mong muốn dân tộc Việt Nam trở lên đối nghèo ,trở lên hèn hạ . Chúng luôn mong muốn y như mong muốn của Ngô Đình Diệm mấy mươi năm trước ,như mong muốn của Nguyễn Khãnh ,của Thiệu . của cả chế độ ngụy quyền cũ luôn luôn mong muốn sáp nhập Việt Nam vào lãnh thổ Hoa kì .

Tuy nhiên giờ đây ,khi nhìn thấy sự mạnh mẽ của chúng ta ,khi nhìn thấy tư tưởng mong muốn độc lập của dân tộc Việt Nam ,khi nhìn thấy cả dân tộc 90 triệu dân từ trẻ thơ đến những cụ già đều hiểu rõ bản chất nô lệ mà chế độ ngụy quyền tạo ra thì bọn phản động lại có tư tưởng nhược tiểu khác . Bạn có thấy biết bao nhiêu chiến tichs của quân dân ta trước sự đe dọa của Trung Quốc ,phản động im hơi lặng tiếng ,nhưng bất kì những hành động khiêu khích nào ,bất kì động thái leo thang căng thẳng nào ,bất kì phát ngôn cuồng loạn nào của bè lũ diều hâu Trung Quốc luôn luôn được bè lũ phản động đặc tả ,miêu tả với thái độ đầy khiếp nhược.
Hình ảnh: Giờ lại kêu gọi cả ngư dân VN bán biển đảo cho Tàu luôn đấy nhé 

https://www.facebook.com/groups/dangcongchinh.tranhluanmo/permalink/494274354013214/
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004173913968&hc_location=stream
NHỮNG KẺ ĐÊ HÈN LUÔN CÓ TƯ TƯỞNG NHƯỢC TIỂU
Khi Việt Nam tiến hành mở cửa ,giao lưu với khắp các quốc gia trên thế giới ,khi mà quan hệ giữa các quốc gia phương tây ,Nhật Bản ,các quốc gia lân bang ngày càng nồng ấm, thì Việt Nam và Trung Quốc đã ngồi lại với nhau ở Thành Đô để bình thường hóa quan hệ . Hành động này đã diễn ra sau rất nhiều với các quốc gia khác ,nhất là các quốc gia phương tây . Nhưng kể từ đó ,bè lũ phản động ,kế thừa từ những tên 38 năm tị nạn ,luôn luôn miêu tả Việt Nam là thuộc địa của Trung Quốc .
Khi mà viện khổng tử của Trung Quốc được mở ở khắp mọi nơi trên thế giới ,ở Mĩ ,Pháp , trong khu vực đã có của In đo ,Lào ... Và Việt Nam đã có những trung tâm tương tự như hội đồng Anh hay  viện trao đổi văn hóa Pháp , thì hành động mưosi kí kết để cho phép thành lập viện khổng tử ở Việt Nam lại được bè lũ phản động đặc tả như là hành động đô hộ . Vậy xin thưa ,Anh ,Pháp ,Đức đô hộ chúng ta bao lâu rồi và sao họ lại cùng đô hộ được .
Có phải trong dòng máu huyết nhục của bọn Phản động luôn luôn coi Việt Nam nhỏ bé ,luôn luôn coi Việt Nam phải phụ thuộc ,phải là chư hầu ,phải là tiểu bang thứ 51 như thời ngụy quyền mà không thể nào mưor mắt chó ra mà nhìn xem đất nước ta đa dạng và phát triển đến nhường nào ,đất nước ta độc lập tự chủ đến nhường nào .

TƯ TƯỞNG NHƯỢC TIỂU ĐÊ HÈN CỦA CHÚNG VÀ TÁC HẠI ?
Từ bên kia đại dương ,những kẻ đê hèn nhược tiểu ấy ra sức kêu gào về cái gọi là "Quân đội Việt Nam hèn với giặc " thế nhưng sự kêu gào của chúng không bao giờ kìm được lòng yêu nước và tha thiết tìm về với đất mẹ của những người con ruột thịt ,bác Nguyễn Phương Hùng là một ví dụ điển hình .
Tuy nhiên ,khi mà những người con phương xa nhận ra sự thật ,thì tác hại của chúng lại dần lan đến Việt Nam và tiêm nhiễm vào đầu óc của những người trẻ tuổi Việt Nam . Tư tưởng sợ hãi TQ đã được giới trẻ sợ đến một cái viện khổng tử vớ vẩn . Xin thưa ,nếu Việt Nam sợ một cái viện Khổng tử thi hơn nghìn năm nô lệ Việt Nam liệu có thể vùng lên được hay không ? Khi so sánh về quân đội ,những kẻ không chuyên luôn kêu gào :" TQ thắng chắc rồi " . Cái tư tưởng này chính là thái độ mà Trung Quốc mong muốn ,cũng chính là những kẻ phản đông thực hiện nhằm đưa cái đạo nhược quốc vào trong đầu con dân Việt Nam
TẠM KẾT 
Từ tất cả những điều trên ,khi đã xem xét toàn bộ cách hành xử ,và tác hại mà bọn phản động tạo ra ,chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được rằng bè lũ phản động của Việt Nam đã chuyển từ tay sai ngoại bang kiểu cũ sang đầu nhập chủ mới Trung quốc . Những kẻ đã được bộ mấy tâm lí chiến ngụy quyền tạo ra vốn đề ủng hộ cho quan thầy Hoa Kì nay đã chuyển sang ủng hộ quan thầy trung quốc với mục tiêu phá hoại sức chiến đấu của Việt Nam .
Nguyễn Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !