Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Phản đối Dự thảo hiến pháp 2013 là phản quốc !

Đây là một lời khẳng định vì vào giờ phút này bất cứ cá nhân nào chống lại bản dự thảo hiến pháp 2013 đều là những kẻ phản quốc ,là những kẻ chống lại sự phát triển của xã hội Việt Nam ,đi ngược lại với ý kiến của nhân dân ,phá hoại hoạt động dân chủ của Việt Nam.
Thế nhưng ,vẫn có những kẻ u mê tiếp tục tiến hành hoạt động phá hoại hoạt động dự thảo hiến pháp ,tiếp tục có những lời lẽ xúc phạm và bôi nhọ đến quá trình hoạt động xây dựng dân chủ của nhân dân ,bôi nhọ những đại biểu quốc hội . Những hành vi ,những lời nói ấy chẳng những đã đi quá xa hoạt động " đóng góp ý kiến dân chủ " sa vào hoạt động bôi nhọ phỉ báng nhân dân ,mà còn đã vượt xa cái quy định của diễn đàn ấy ,đòi hỏi chúng ta cần có sự xem xét về những lời nói của họ .
Bè lũ phỉ báng dân tộc Việt Nam ,nhân dân Việt Nam
Hoạt động tham gia đóng góp ý kiến sửa đổi hiến pháp 1992 cũng chính là quá trình dự thảo hiến pháp 2013 là một cuộc sinh hoạt chính trị sâu rộng , được sự xem xét và đóng góp ý kiến của toàn nhân dân . Có thể nói những điều đã được ghi ra ,được xuất hiện trong dự thảo chính là kết tinh toàn bộ trí và lực ,sự tin ,yêu ủng hộ của công dân cả nước . Vậy mà bè lũ phản quốc kia đã có những lời lẽ hỗn láo như sau :
...một số điểm còn thụt lùi hơn trước.....duy trì một nền tảng pháp lý lỗi thời của thể chế toàn trị, là nguồn gốc .... rất nhiều thảm họa, đặc biệt là cuộc khủng hoảng trầm trọng về chính trị – kinh tế – văn hóa – xã hội mà cả nước đang lâm vào và vẫn chưa có lối thoát.
Như vậy nghĩa là chúng đã phủ nhận công sức của nhân dân ta trong suốt thời gian qua , chúng vu cho những suy nghĩ và nguyện vọng của cử tri cả nước là "lỗi thời " là " thảm họa " . Vậy xin thay mặt cho một công dân chính là tôi đây ,tôi xin hỏi ,nếu những mong muốn và nguyện vọng ,ý chí và suy nghĩ của nhân dân Việt Nam trong việc xây dựng bộ luật cao quý nhất - Hiến Pháp là vô giá trị ,là lỗi thời ,là thảm họa ,thì cái gì là tiến bộ ,là văn minh ,là hạnh phúc . Tôi xin hỏi những kẻ phản quốc kia rằng nếu những gì mà đại đa số công dân Việt Nam đương đại tạo ra là thứ sản phẩm " thụt lùi " thì không hiểu những cái " tiến bộ " mà ngài hướng đến có phải đại diện cho suy nghĩ của đại đa số nhân dân chúng tôi hay chỉ là đaị diện cho một nhún cá nhân phản quốc mà thôi .
Những kẻ phản quốc phản bội lịch sử 
Tôi thật sự ấn tượng với câu nói của tập thể phản quốc "kiến nghị 72 " này khi họ nói :
Kể từ ngày tái thống nhất Tổ quốc, chưa bao giờ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ quốc gia bị uy hiếp như ngày nay
Thật là tuyệt vời cho câu nói ấy ,tức nhóm tập thể phản quốc , phản bội nhân dân Việt Nam hiện tại kia còn phản bội cả lịch sử cha ông đã đổ máu tạo lên . Chúng đã miệt thị những người anh hùng đã đổ máu trên biên giới Tây Nam để chống lại bè lũ Khơ-me đỏ ,chúng miệt thị cố gắng của hàng vạn vạn liệt sĩ đã đổ xuống bên biên cương phía bắc để chống lại bè lũ bành trướng Trung Quốc ,chúng khinh thường những người anh hùng Trường Sa đã ngã xuống vì chủ quyền thiêng liêng của dân tộc . Chúng coi những người đang đổ máu từng ngày ,từng ngày trong 38 năm qua là vô ích để cho bây giờ " tổ quốc lâm nguy " . Nếu như bất cứ ai  có suy nghĩ biện minh cho những lời nói hèn hạ của bè lũ phản quốc "kiến nghị 72 " này ,kẻ đó chính là kẻ thù của lịch sử dân tộc Việt Nam này ,bất kì ai hướng ứng câu nói này ,kẻ đó sẽ bị con cháu chúng ta miệt thị .
Chúng tiến hành cản trở công cuộc tiến bộ của nhân dân ta
Sau khi miệt thị những cố gắng của cả dân tộc chúng ta ,sau khi đã trà đạp lên xương cốt của những liệt sĩ - thương binh đã và đang ngã xuống vì nền độc lập của chúng ta ,chúng đã đưa ra kiến nghị hèn hạ bậc nhất trên đời :" 
 những người khởi xướng và hưởng ứng Kiến nghị 72*, một lần nữa kêu gọi Quốc hội dừng việc thông qua tại Kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XIII Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992
Không một cá nhân nào trong xã họi Việt Nam có thể yêu cầu Quốc hội dừng hoạt động ,không có một tập thể nào trên đất nước Việt Nam nào có thể chống lại mong muốn và nguyện vọng của toàn bộ nhân dân . Thế mà "kiến nghị 72" và những kẻ phản quốc lại ngang nhiên dám làm và ủng hộ ,kêu gọi làm việc đó .
Vậy câu hỏi đặt ra ,họ đứng trên vị trí nào để có thể tự trao cho họ cái quyền ấy  ?
Họ tự cho mình là tầng lớp trí thức ,lương tri của Việt Nam ư ? Không ,dù họ là ông giời cũng không thể có quyền như thế .
Họ lấy danh nghĩa là cử tri ư ? tôi hoan nghênh tư cách này của họ ,nhưng tôi cảm thấy ái ngại cho họ vì họ phaỉ thu thập chữ kí của một nửa số cử tri để tiến hành phủ quyết mà điều này là không thể vì không có một cử tri nào lại tiến hành tự phủ nhận những gì mà họ đã xây dựng mà ở đây chính là hoạt động xây dựng dự thảo hiến pháp 2013 . Cũng chính vì vậy mà lời kêu gọi ngu ngốc
Chúng tôi mong đợi cử tri cả nước, tùy theo điều kiện của từng nhóm hay của từng cử tri, dùng các hình thức thích hợp yêu cầu các đại biểu Quốc hội tại địa phương mình hay mình quen biết có thái độ tích cực theo tinh thần nêu trên, đứng về phía nhân dân khi nêu ý kiến và bỏ phiếu về Hiến pháp.
chỉ đem đến một kết quả duy nhất là sự khinh thường ,ghét bỏ ,thậm chí là những lời kêu gọi chống lại "kiến nghị 72" và những kẻ phản quốc như tôi đang làm mà thôi .
 Vệ Đạo





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !