Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Công an Nghệ An bắt nhầm... đại úy biên phòng . BÁO LAO ĐỘNG NÓI GÌ ?

Chiều 10.9, trao đổi với PV Dân Việt, đại tá Nguyễn Trường Thi – Trưởng phòng Phòng chống tội phạm ma túy – Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An khẳng định: Thông tin Đại úy Đặng Quốc Khánh - cán bộ của Đội phòng chống ma túy Đồn biên phòng Hạnh Dịch (Quế Phong, Nghệ An) bị bắt khi đang vận chuyển ma túy đưa trên một tờ báo là không chính xác.

Theo đại tá Nguyễn Trường Thi, thời gian vừa qua, trong quá trình điều tra và theo dõi một số đối tượng buôn bán ma túy từ Lào về Việt Nam trên tuyến đường 48, đại úy Đặng Quốc Khánh, cán bộ Đội phòng chống ma túy Đồn biên phòng Hạnh Dịch đã được phân công là “mồi nhử” để thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, trong quá trình làm nhiệm vụ, đại úy Khánh đã bị lực lượng Công an Nghệ An bắt khi trong người đang có 100gr heroin.

Ảnh minh họa.
Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng Công an Nghệ An bắt nhầm người, lãnh đạo Phòng Phòng chống tội phạm ma túy – Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã làm việc với Công an Nghệ An để xác minh vụ việc và ngay sau đó đại úy Khánh được minh oan.
“Đây là một sơ suất nghiệp vụ đáng tiếc” – đại tá Nguyễn Trường Thi khẳng định. 

Hiện đại úy Đặng Quốc Khánh đang làm việc bình thường. Trước đó, vào năm 2013, đại úy Đặng Quốc Khánh là một trong 10 thanh niên được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vinh danh gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Việc đem ảnh chiến sĩ thường xuyên làm nhiệm vụ nghầm như báo Lao Động cũng như hành động đăng tin chụp giật của báo Lao Động gây nguy hiểm cho đồng chí cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của người chiến sĩ .

2 nhận xét:

  1. tại sao lại coi thường tính mạng của những chiến sỹ đã phải đổ máu thời bình như thế này

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !