Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Bọ Lập và "DLV Loan Nguyen" ,chuyện hài cuối ngày ?

Hôm nay , nhân lúc trốn việc chạy lên Facebook , tôi thấy đám bạn của mình đang kháo nhau về "Tâm sự của một Dư Luận Viên DLV " mà Bọ Lập đăng lên và gán cho nhân vật Loan Nguyễn DLV nào đó tâm sự , "phản tỉnh " .
"Rồi một ngày họ đến trường chúng tôi, họ tập hợp chúng tôi theo từng nhóm nhỏ, có rất nhiều nhóm như thế và họ đưa ra đề nghị về một công việc lâu dài với một mức lương tương đối xứng đáng và cả những lời hứa hẹn về một tương lai sáng chói sau khi ra trường…
Chúng tôi được dạy một số kỹ năng cơ bản, có thể nói là được “huấn luyện” khá bài bản và theo một lộ trình rất rõ ràng. Chúng tôi sẽ tự nâng cấp chúng tôi bằng cách tập hợp những nhóm nhỏ khác để bản thân chúng tôi trở thành Leader. Với công việc gì cũng vậy, những này đầu là những ngày tháng “vất vả”, chúng tôi phải tập làm quen với nhiều thứ ngôn từ tởm lợm, phải biết phản xạ, phải đối chọi lại với tất cả mọi điều bằng sự lăng mạ, phải hung hăng ném vào đó những thứ dơ bẩn và tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể nghĩ ra được…Riết thành quen, nó như một chất men khiến người ta càng say thì càng thấy khát…Bạn cứ hình dung khi bạn ra chiến trường, bạn buộc phải bắn vào đối thủ, những phát đạn đầu tiên bạn sẽ rung tay, bạn sẽ sợ hãi, lương tâm bạn sẽ réo rắt nhưng khi bạn vượt qua điều đó, trong trí não bạn sẽ có 1 sự kích thích mãnh liệt và bạn sẽ trở nên bạo tàn và “khát máu”, bạn sẽ hả hê khi giết được nhiều kẻ địch…thì chúng tôi cũng thế, chúng tôi được huấn luyện để trở nên khát máu và hả hê trong tất cả mọi trò bẩn thỉu…và nếu điều tồi tệ lập được đi lập lại nhiều lần hàng ngày thì cũng trở thành thói quen và trở nên rất bình thường mà thôi…huống chi đây là một loại công việc “có giá” hơn nhiều loại công việc khác…"
Tôi ngạc nhiên quá , các bạn của tôi ,những người bị gán là DLV từ mấy năm nay cũng ngạc nhiên thực sự : DLV , DLV rồi cũng xuất hiện cái bằng chứng "chân thực " , nhưng người tên Loan Nguyễn ,sở hữu Facebook là :
Loan Nguyen này là ai  ?
Chẳng ai biết , cũng chẳng ai hay , một cái Facebook yếu xìu , mới được lập chưa đầy 1 năm và ngoài những bài viết kiểu chụp ảnh tự sướng ra thì bắt đầu đã là chửi chính quyền . Vậy DLV là những người chửi chính quyền ư ?
Vâng , chỉ có đúng 1 bạn chung , mà bác ấy thì chẳng liên quan gì đến chính trị chính em cả , một luật sư nổi tiếng , một doanh nhân thành công , nhưng chẳng ham hố chính trị và đặc biệt có ưu điểm là kết bạn với tất cả những người gửi lời kết bạn , chủ yếu để cùng chém gió cho vui và giúp mọi người nâng cao hiểu biết pháp luật .
Vậy một người có mối quan hệ "eo hẹp " chẳng có chút quan hệ với những người nổi tiếng trong giới "Chống phản động tự nguyện " , không hề có tên tuổi kiểu vua biết mặt , chúa biết tên báo BBC , ARF lên ầm ầm như Hoàng Thị Nhật Lệ , Linh Nguyễn , Bao Bất Đồng , Karel Phùng , Đôi Mắt , Đông La ....
Phản ứng vui nhộn của các blogger/Facebooker yêu nước trước bài đăng của bọ Lập =)

Vậy ngày mai tôi làm một cái facebook rồi chỉ đăng độc bài chửi cờ vàng như con cờ hó thì chắc sẽ có một blog thân hữu nào đó đăng lại và thêm vào : Hóa ra những kẻ phản động đềo là giống cẩu ???
Một trò lố được dựng lên một cách kém duyên 
Đây là thứ liên quan đến chút "chính trị " đầu tiên của cô ta chia sẻ . 
Và chỉ cần nhìn như thế mọi người cũng biết thừa là quan điểm chính trị của cô ta như thế nào . Một người như thế viết ra một cái "tâm thư của DLV " ???
Thôi đi Bọ Lập ạ ! Cái trò lố mà ông dựng lên kém quá đi , không bằng nhân vật em Thùy Linh thủa trước .
Ông dựng lên hình mẫu của một người được gọi là "DLV " phản tỉnh nhưng bản thân ngay từ đầu cô ta có bao giờ từ bỏ việc chửi chính quyền đâu =)
Rất mong cho ông Nguyễn Quang Lập có thể ngụy tạo được một nhân vật mới có tư cách một tí để tăng tính thuyết phục cho người khác dễ tin tưởng nhé =))
Trước kia khi nói chuyện với một blogger nổi tiếng của giới lề trái , người kia nói :"Osin thì không dám mạnh tay còn Lập thì hết chữ từ lâu cmnr " . giờ thì tôi tin !

4 nhận xét:

  1. Đúng là Lập phò,
    Tạo dựng cũng đéo biết tạo dựng. Nhạt thếch.
    Để tở oánh cho hắn phát rắm vào mõm, cho nó có vị.
    Đcm

    Trả lờiXóa
  2. http://danchuonline.com/ve-tam-su-cua-mot-du-luan-vien/

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !