Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

"Bán nước" nhiều tập

Nếu chỉ nghe lời mấy anh chống Cộng, các anh dâm chủ thì nước Việt Nam được bán cho Trung Quốc không biết bao nhiêu lần. Năm này qua năm khác điệp khúc “ Cộng Sản bán nước cho Trung Cộng” đều đặn. Lịch sử cân đại, Việt Nam mới chỉ bị bán cho Mỹ một phát mà thê thảm rồi . Điều buồn cười trong câu chuyện “CS bán nước cho Tàu” là cái gì dính dáng đến Trung Quốc là bán nước cả. Buôn bán với Âu- Mỹ thì không sao, buôn bán với TQ là bán nước.người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống làm ăn thì không sao nhưng nếu là người TQ thì “CS làm ngơ cho TQ xâm lược mềm”. Blah blah.. Nói chung Việt Nam còn giữ quan hệ ngoại giao với TQ thì có chạy đằng trời cũng không thoát cái án “Bán nước” mà mấy anh phởn động chụp cho. Phiên tòa xét xử “CS bán nước” thì các thẩm phán là NKYN Mỹ , các website phản động, bồi thẩm đoàn là các anh chị trẻ trâu, ăn chưa no nghĩ chưa tới nhìn đâu cũng thấy “bán nước”. 

Việt Nam ngày nay dân số đã chin chục triệu , Công nghệ thông tin phổ biến rộng rãi, như vậy quản lý công dân bằng cách xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (CSDLQGVDC) là việc cần làm. CSDLQGVDC gồm 18 trường thông tin, trong đó quan trọng nhất là ID cá nhân. Mỗi công dân từ khi sinh ra sẽ được cấp một ID, ID này sẽ theo công dân đến hết cuộc đời. Từ nay Nhà nước có cơ sở dữ liệu về mỗi công dân, công dân chỉ cần một CDMND kiểu mới (12 số) là thay thế được hàng đống giấy tờ. hiểu đơn giản CMND mới như cái thẻ ATM vậy.
Những ngày qua NKYN Mỹ và các trang Phản động chém gió thành bão vì cái CMND mới này . Bản án “bán nước cho Trung Quốc” một lần nữa được tuyên. Tất cả chỉ vì ảnh một CMND mẫu trong bài báo về việc chuyển đổi CMND. Nên biết rằng , mẫu CMND đó là một trong số các mẫu mà đối tác đã gởi cho Bộ Công An. Vì là hàng mẫu nên trên đó có tên nhà sản xuất thì có gì lạ. CMND này chỉ là MỘT TRONG CÁC hàng mẫu. Vậy mà NKYN Mỹ nói như thánh:
“Hình ảnh sau đây được báo giới VN đăng tải là mẫu CMND mới đang được cấp thí điểm và sẽ áp dung đại trà.”
Không hề có một mẫu CMND nào có tên nhà sản xuất được lưu hành cả . Không có chuyện thẻ CMND mới do Trung Quốc sản xuất Đó là khẳng định của lãnh đạo Tổng cục VII – Bộ Công an trước thông tin thẻ CMND mới có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trong buổi trao đổi với báo giới chiều 6.12, Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH - Bộ Công an đã đưa ra một mẫu phôi có in dòng chữ màu đỏ “specimen Huaxin” (mẫu của Huaxin - một tập đoàn Trung Quốc chuyên sản xuất các chất liệu làm thẻ công dân) để làm ví dụ.
NKYN Mỹ đã xuyên tạc , vu cáo nghiêm trọng . Nhiều người đã bị NKYN Mỹ đã lập tức tin ngay luận điệu này . Họ cho rằng trên CMND sẽ có hàng chữ tên nhà sản xuất “Huaxin” vắt ngang qua ảnh người và Quốc Huy. Bọn họ chỉ cần có thế , đã kêu gào Nhà nước Việt Nam hạ nhục quốc thể , Bán rẻ danh dự …vv…. Xin đừng bao biện cho họ là “thiếu thông tin” hay “ nhận thức kém”. Việc suy xét thực hư một thông tin như vậy không tốn quá 5 phút, và với internet như bây giờ rất đợn giản . Họ đã có một phản xạ được lập trình là chờ đợi những thông tin bóp méo từ NKYN Mỹ để auto sủa “Cộng sản bán nước cho Tàu”. Chỉ vây mà thôi. Bất cứ môt vấn đề nào dù lớn hay nhỏ mà dính dáng đến Trung Quốc là họ nhặng xị như thế. Thử hỏi “Huaxin” là một công ty Âu-Mỹ , Nhật –Hàn thì bọn họ có la làng “CS bán nước” hay không?
Thiếu Tướng Trần Văn Vệ đã nói :
“Ở đây đã có sự hiểu lầm xuất phát từ việc nhân viên của Tổng cục VII lấy một phôi thẻ CMND mẫu trước đây để làm minh họa cho báo chí. Trước đây, Tổng cục VII có đưa một số mẫu nhựa của các doanh nghiệp nước ngoài tới chào hàng đi sản xuất thử các mẫu thẻ CMND, trong đó có cả Tập đoàn Huaxin. Mẫu thẻ CMND mới có in dòng chữ “specimen Huaxin” còn tồn lại và vô tình được đưa ra giới thiệu trong buổi gặp gỡ báo chí vừa qua

NKYN Mỹ lên án thiếu tướng Trần Văn Vệ :“Tuy nhiên ông Vệ không đề cập đến "nước ngoài" là nước nào.” ( hàm ý nói Công An che dấu chuyện nhập phôi CMND từ TQ). Làm sao ông Vệ có thể cho người ta biết “nước ngoài” là nước nào khi mà tới thời điểm này Bộ Công An vẫn chưa ký kết hợp đồng mua phôi với nhà sản xuất nước ngoài nào như lời ông Vệ : "Hiện giờ, chúng tôi đang tính toán để xem nhập nhựa của đơn vị nào cho hợp lý mà vẫn đảm bảo được tất cả các yêu cầu về quản lý, giá thành và bảo mật”
Chúng ta không việc gì phải lo ngại CMND mới sẽ bị làm giả hay nước ngoài nắm hết dữ liệu về công dân Việt Nam nếu chúng ta nhập phôi từ nước ngoài. Bởi vì cho dù mua phôi nguyên liệu của Mỹ hay Tàu đi nữa thì Khâu in ấn vẫn do nhà máy của Bộ Công an thực hiện để đảm bảo các yếu tố về bảo mật”
Thiệt là phục mấy anh phởn động , chuyện gì cũng diễn tuồng yêu nước chống Tàu được tuốt

Bao Bất Đồng FB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !