Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

"Thư gửi bố " làm ba tờ báo lớn mất 180 triệu

Theo Vietnamnet
Thanh tra Bộ TT&TT vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với báo Tiền Phong, báo điện tử Đất Việt và điện tử Kiến thức do "thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng".
Quyết định do Chánh Thanh tra Bộ TT&TT Nguyễn Văn Hùng ký hôm nay nêu mức xử phạt 60 triệu đồng đối với mỗi tờ báo trên.
Hành vi vi phạm hành chính của các báo, theo quyết định này, là "thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng".
Trong ngày 7/8, báo điện tử Đất Việt đã đăng "Bài văn của trẻ khiến giáo viên và phụ huynh ngã ngửa", tờ Tiền Phong đăng "Thư gửi bố: Chú CA phường ngày nào cũng đến ăn cơm" trên chuyên trang Tấm gương. Hôm sau, 8/8, báo điện tử Kiến thức có bài "Xôn xao con gái gửi thư cho bố công tác xa".
Quyết định xử phạt 3 báo của Thanh tra Bộ TT&TT dựa trên điểm a, khoản 5, điều 8 nghị định 159/2013/NĐ-CP tháng 11/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

H.Anh
Một phần bức thư ngụy tạo
Thực tế bức thư ngụy tạo này là một trò ngụy tạo đã được cáo báo lớn như Tiền Phong đăng lên gây phẫn nộ trong dư luận . Việc sử phạt 3 tờ báo trên chỉ là hành động giết gà dạo khỉ , tuy nhiên đó cũng là quyết tâm của bộ 4T trong việc chống Lều Báo hiện nay làm hàng loạt trang mạng và các báo khác đều phải gỡ tin bài này .

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !