Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Ukraine: Khi những người công nhân chiến thắng lũ phát xít !

Nhà máy ở Lugansk cung cấp cho lực lượng dân quân các loại đạn có thể xuyên qua bất cứ lớp giáp nào.

Các nhà lãnh đạo của các hoạt động chống khủng bố  thường phàn nàn về chất lượng kém của áo giáp cung cấp cho chiến binh Ukraina. Theo họ, đó là nguyên nhân cho tỉ lệ thương vong cao như vậy.
Bí mật của tình trạng này rất đơn giản: trước khi chiến tranh một trong những công nhân bình thường ở Lugansk Cartridge đã đề xuất cải tiến đạn súng , có thể xuyên qua áo giáp hạng nặng và có thể đối phó với các loại xe bọc thép của đối phương nhẹ. Sau đó, quản lý của nhà máy xét không  hiệu quả đã đề nghị không được thực hiện. Và đạn xuyên giáp 7N10 đã ngừng sản xuất . Lý do cho điều này là đạn 7N10  tương đối đắt tiền so với một viên đạn thông thường.
Chỉ khi sức mạnh của người dân quân kiểm soát  Lugansk,  và nhà máy đã được giao sản xuất đạn dược với họ phát minh ra viên đạn đặc biệt. Viên đạn đặc biệt này cung cấp 100% xuyên tấm thép 10 mm ở khoảng cách 100 mét và 80% tấm thép xuyên với độ dày 14 mm ở khoảng cách tương tự. Đó là đủ để đối phó với xe bọc thép, mà không cần sự giúp đỡ của súng máy hạng nặng. Việc áp dụng các nguyên tắc tương tự, do nhà sáng chế được đề xuất trong lỗ khoan lớn, cho phép 1-1 dân quân với các cuộc gọi để tiêu diệt các xe tăng T-64 của quân đội Ukraine.

2 nhận xét:

  1. Và điều kì diệu là ở lại nhà máy toàn những cụ già , những người công nhân đã từng làm ở nhà máy từ thời Liên Xô vĩ đại , hiện nay vẫn tiếp tục ở lại nhà máy tiếp sức cho dân quân trên chiến trường !

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !