Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

40/4 và xe tăng Mỹ


Chắc hẳn các bạn cũng không lạ gì về những tấm biển tuyên truyền đang làm nổi sóng mạng Internet Việt Nam mấy hôm qua , tất nhiên đây chỉ là nỗi sai nhỏ , do sơ xuất cá nhân , nhưng điều này phản ảnh một thứ lớn hơn : hành động quan liêu của những người làm băng rôn , khẩu hiệu này .
Chắc các bạn sẽ đổ lỗi cho người làm , xin thưa , tôi biết tỏng những tấm áp phích này ra đời như thế nào , chẳng phải là một cơ quan như văn hóa sẽ bỏ tiền ra thuê một cửa hàng in phông quảng cáo để làm , và có khi lại nhờ chính họ treo lên , việc duy nhất Văn hóa làm là lấy hóa đơn tiền công đó ra bên tài chính kết toán .
Ok , chuyện chẳng sao đến khi công việc duy nhất cần thiết đến họ ở đây chính là việc kiểm tra nội dung của tấm quảng cáo , à nhầm , của cái áp phích ấy có đúng hay không họ cũng không thèm làm , hoặc làm một cách tắc trách đáng khinh bỉ .
Nếu như những con người đa nghi như chúng ta nghĩ đến việc tay làm 2 tấm biển này thay vì tuyên truyền như nội dung đơn đặt hàng mà tuyên truyền ủng hộ , hay cổ động cho cái Việt Nam cọng hành , thay lá cờ giải phóng thành cờ ba que , thay kỉ niệm thành quốc hận thì chắc chẳng có ai trong giới văn hóa nhà nước kia để ý , kiểm soát đâu nhỉ ? Và rồi, vâng , đấy chỉ là những nghi ngờ vô căn cứ mà thôi , tuy nhiên , biêts đâu đấy !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !