Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Y tế toàn tập trù dập !!!

Tổng hợp những stt của bác DG DG
Những ai chửi bộ Y tế nhiều nhất :
Để ý nhế, khi anh Luận bị chửi, thì đám chửi nhiều nhất lại là ...bọn nhà giáo, thế mí thánh!Khi anh Thăng bị chửi, còn ai ngoài đám kỹ sư kiến trúc sư này nọ các cái?Nhưng, hệ thống ngành dọc của bà Tiến chửi bà cực ít, mà gần như không có mấy.Có phải do bà chuyên quyền? Có cứt í, nếu bà là sát thủ, giờ này các cô ngồi đó mà tha hồ mạt sát bà!Người trong ngành họ biết các cô ạ, trong số các bộ chuyên ngành, thì Y tế là bộ có tỷ lệ các nhà khoa học cao nhất, thách ai dám nổ về chuyên môn với đám bà Tiến, ông Tiến các cái đấy?!Người ta làm khoa học thuần tuý, lỡ vụng về với truyền thông thì cũng nên thông cảm. Xã hội người ta cần một ông bác sĩ giỏi, cứu người tốt, chứ cần đéo gì một thằng giảo hoạt!Giảo hoạt, nó đi làm kền kền hết rồi, nhẻ?

Bộ Y tế pr kém nhất 
Nói gì nói, nhìn đi cũng phải nhìn lại.
Chị Kim phải tăng cường đối thoại nhiều vào, công khai, rõ ràng, chả ưu tiên bố con thằng sất. Y tế là lĩnh vực nên cập nhật thường xuyên, mật độ của bộ nhà chị giờ đang ít quá, trách ai?
Đám lâu la đệ tử truyền thông, đem ra mà chặt hết đầu mẹ đi. Ngành dọc còn yếu như thế, sao trách ngành ngoài hà hà!
Vác sách vở sang học anh Thăng một khoá, ngay và luôn!

Và quan trọng nhất, lỳ đòn mà tập trung chuyên môn. Dân hơn 90 trẹo cần phục vụ chứ chả phải ba thằng nhà văn bảy con kền kền, Lừa có 64 tỉnh thành cần phục vụ chứ chả phải mỗi Hà Nội, và với hiện trạng ăn uống bú đớp phi uây tầu giao cấu bậy như hiện tại, thì ngoài sởi ra còn khối cái để quan tâm.

Làm bộ trưởng nên lạnh lùng mà nghĩ cho đại cục, hài hước thay có con phóng viên hỏi đểu, chị có khóc khi chứng kiến bla bla hông?

Nếu bộ trưởng Bộ Y Tế là anh Dái, câu giả nhời sẽ là khóc khóc cái máu nồn, cút mẹ mày đi cho bà làm việc, hehee.

Người ta chửi Y tế vì sao ?

À, nhân chuyện anh Vinh bọ đang hồ hởi "lên án" chị Tiến, hình như còn tuyên bố là bạn chị Tiến nữa thì phải, mình bảo này:
Chắc mọi người còn nhớ, động cơ để anh Vinh sát cánh cùng vợ chồng Vươn hoa cải trong việc "lên tiếng để đòi lại công bằng" chính là việc Hải Phòng thẳng thừng từ chối quả xin đểu nhân danh tài trợ dựng kịch (hình như về Đại tướng Võ Nguyên Giáp thì phải).
Từ chối à? Thế thì bố phang chết hehee! Và kết quả chúng ta đã được chứng kiến Vinh bọ lăn lộn như thế nào với nhà Vươn, mặt thớt này chỉ lòi ra khi vỡ lỡ vụ ăn quỵt tiền ủng hộ của vợ chồng anh hoa cải!

Kịch bản tương tự cũng đang diễn ra với chị Tiến, chỉ khác cái lần này số tiền xin đểu lớn hơn nhiều - 2 tỷ, dưới danh nghĩa tài trợ kịch củng gì đấy về Đặng Thuỳ Trâm, cùng một hồ sơ xin việc cho con, cháu gì đấy. Tất nhiên cũng bị từ chối!

Chị Kim là nhà khoa học, chắc không thể ngờ nổi lại được một nhà văn "của lương tâm, đạo đức" cắn càn hèn hạ như vậy.

Còn tại sao lại nổ là "bạn"? Đơn giản chỉ là một phút sơ sẩy của thư ký chị Kim, Vinh bọ nhà ta xông vào chầu rìa chưa đầy 15 phút, hehee.

Vãi đái với anh em nhà này 

Những người chửi Y tế có trình độ gì ?
Viết về y tế nó khó chứ không phải đơn giản, có phải ngẫu nhiên đâu mà đào tạo trầy da tróc vảy mới được một thằng bác sĩ, đi làm cũng hóng hớt chán mới được cầm dao vác kéo chứ đùa à?!
Chả phải xưa, mà kể cả nay, chỉ có đám học sinh giỏi thật sự mới dám thi vào Y, Dược, loại lìu tìu thường nhắm mấy trường hạng lìu tìu, trong đó có Học viện Báo chí tuyên truyền, nhìn chung là thế ;))
Và dĩ nhiên, khi mấy cô cậu lìu tìu đi viết về một vấn đề khoa học khá phức tạp như Y Tế, đơn giản nhất và nhanh nhất, là chọn đại lối viết cảm tính, chém gió câu nước mắt, xong!

Đã dốt thì chớ, đến cả tận dụng kho tàng của thằng Google còn lười, thì nghiêm túc vào mắt!

Nhìn chung thế, nhẻ các nhà báo nhẻ? Stt này không muốn đụng chạm tới một số lão làng trong nghề báo mà mình cực kỳ tôn trọng đâu nha, ai đó tự biết nha ;))

Bổ sung thêm 
CNN cho biết, thông tin trên được Trung tâm Phòng chống Dịch bệnh Mỹ (CDC) đưa ra ngày 25/4.
Các quan chức y tế Mỹ cho biết đã có 129 trường hợp bị nhiễm sởi trong năm nay.
Một em bé được bác sỹ khám do nghi ngờ nhiễm sởi (Ảnh CNN)
California là bang có nhiều người nhiễm sởi nhất với 58 bệnh nhân kể từ 1/1/2014 - 14/4/2014. Đây cũng là con số lớn nhất tại bang này kể từ năm 1995. Trong suốt 13 năm qua, con số người nhiễm sở trung bình ở đây chỉ là 9 người/năm.
CDC cho biết rất nhiều vụ  nhiễm sởi tại California là do người dân tại đây đã đến Philippines, quốc gia đang bị dịch sởi hoành hành. Hiện có ít nhất 20.000 Philippines được xác nhận là mắc sởi.
Những du khách đến Philippines có thể bị lây nhiễm sởi và đã mang mầm bệnh này trở lại Mỹ và lây lan sang những người chưa được tiêm vaccine sởi bởi những người này còn quá nhỏ hoặc họ không có ý định tiêm vaccine.
Một vấn đề khác khiến số ca nhiễm sởi tại Mỹ tăng cao là do các bác sỹ tại đây vẫn chưa có ý thức cụ thể về việc phòng chống bệnh.
“Do thành công của việc tiêm vaccine sởi, nhiều đơn vị y tế đã không gặp một trường hợp nhiễm sởi nào và đã không thể xác định được bệnh khi nó xảy ra”, bác sỹ Julia Sammons cho biết ngày 25/4.
Lần cuối cùng nước Mỹ có người tử vong do bệnh sởi là vào năm 2005, bác sỹ Anne Schuchat, Giám đốc Trung tâm Quốc gia về Bệnh truyền nhiễm và hô hấp trực thuộc CDC nói.
Bà Schuchat cho rằng chương trình tiêm vaccine sởi của CDC cho trẻ em là yếu tố quan trọng góp phần làm giảm đáng kể tỉ lệ lây nhiễm bệnh sởi tại Mỹ.
Tại Mỹ, khoảng gần một nửa số trẻ em dưới 19 tuổi trên toàn nước Mỹ có thể đăng ký tham gia chương trình tiêm vaccine phòng chống sởi vốn dành cho các gia đình hoặc những người nuôi nấng, chăm sóc những trẻ em nói trên nhưng không đủ tiền để đưa trẻ đi tiêm vaccine.
Theo CDC, chương trình tiêm vaccine tỏ ra đặc biệt thành công ở Mỹ khi ngăn được tới 323 triệu trường hợp nhiễm sởi và 732.000 trường hợp tử vong.
Bà Schuchat cho biết không thể dự đoán nổi tình hình dịch bệnh trong những tháng tiếp theo sẽ diễn biến như nào nhưng bà cho rằng sẽ có nhiều người thiệt mạng vì sởi.
“Không may là việc này chỉ còn là vấn đề thời gian”, bà Schuchat nói.
CDC khuyến cáo trẻ em nên được tiêm 2 mũi vaccine sởi, mũi đầu vào lúc trẻ 12 tháng tuổi và mũi thứ 2 vào lúc 4-6 tuổi. Trẻ từ 6-11 tháng cần phải được tiêm vaccine trước khi đi du lịch nước ngoài.
Bà Schuchat cho rằng, để ngăn ngừa dịch sởi lan rộng, CDC khuyến cáo mọi công dân Mỹ sinh sau năm 1956 phải đảm bảo rằng họ vẫn miễn nhiễm với bệnh sởi nếu không sẽ phải tiêm một mũi vaccine sởi, quai bị và rubella (MMR) mới, đặc biệt nếu họ đi du lịch ra khỏi châu Mỹ./.

Trần Khánh/VOV online

1 nhận xét:

  1. người ta chửi ngành y tế vì nhiều lý do ,Thứ nhất là họ đã từng chứng kiên tại bệnh viện các hành vi tiêu cực vô cảm mộ cách công khai ,Thứ hai là ngàh y tế ko phải là cơ quan sức mạnh để khống chế được phương tiện thông tin đại chúng

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !