Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Sự thật về việc Ngọc Trinh hóa đường Trường Chinh của báo chí Việt Nam


                                          
Video của Người Tung Tin về đoạn đường Trường Chinh -Hà Nội 

Tuần qua báo chí Cách Mệnh Việt Nam từ tờ Thanh Niên đến Người Tung Tin đều liên tục đưa tin về việc đường Trường Chinh bị uốn cong , quả thật là vô cùng hỗn loạn mà suy cho cùng người đọc đều được "hiểu " rằng việc đường Trường CHinh bị uốn cong như hiện nay là do con đường đá né nhà " quan chức " , túc tránh nhà của các cụ cựu chiến binh từng đảm nhiệm vị trí quan trọng trong quân đội , kể cả nhà cụ Phạm Tuân .
Thực hư của vấn đề này như thế nào ? CHúng ta cần ngó một phát con đường Trường Chinh để đưa ra quan điểm dún đắn nhất cho bản thân , để tránh xa cái gọi là lều báo lừa bịp và tự hóa thân thành những con cừu .


Con đường Trường Chinh 

Mọi người sẽ nhìn thấy một con đường Trường Chinh thẳng , rất thẳng , nối giữa 2 cái cầu vượt . Thế mà dạo gần đây lại rộ lên tin đồn là con đường Trường CHinh mới này có uốn cong như Ngọc Trinh , lé nhà quan chức như mãn xà , la liếm ngu hiểm như giải lụa mà đến cả những người trong cơ quan chức năng cũng nói : uốn rất mềm mại !
Và dư luận đã bùng lên thông tin rằng chính những người có " đặc quyền , đặc lợi " đã biến con đường thẳng đến như thế thành một  con đường kì quái và kì lạ . Vâng , và tôi cũng tin là như thế nếu chỉ đọc cái tiêu đề , nhưng khổ thân đời đâu chỉ có một câu nói là xong , bài viết đâu phải có 1 tiêu đề là xong . Chúng ta hãy thử đi nhìn những bài báo đó để biết thêm chi tiết là lều báo Việt Nam đã hư hỏng và khốn nạn đến như thế nào nhé .
Những ai đã làm Ngọc Trinh hóa đường Trường Chinh
Trước hết chúng tôi xin giới thiệu người PR nổi tiếng , ông bầu NGƯỜI TUNG TIN 
Vòng tròn màu vàng là do tui khoanh


Người Tung Tin đã lấy hình ảnh ngã tư Tôn Thất Tùng làm minh chứng cho việc con đường đã bị uốn cong như thế nào . A ha , dư luận sẽ lên tiếng :"Mả cha mấy thằng thiết kế cầu đường , cong thế kia mà cũng đòi làm , bà là bà chém chết ...." Nhưng khốn khổ cho những con cừu là chính đoạn tôi đang khoanh vàng như thế kia chính là những cái lô cốt , trong đó chính là những anh lính đang cặm cụi làm việc để hoàn thành nốt đoạn đường này . Vậy tức là hình ảnh bên kia đường mà mọi người nhìn thấy chỉ là 1 làn đường mà thôi , một làn đường thì nó cong như thế là đúng rồi , khi có 2 làn đường theo đúng thiết kế thì không biết bà con có còn ai chửi không nữa . Khổ thân mấy anh thợ trong lô cốt , họ không biết rằng cái lô cốt vốn uy nghi ka và cả họ đã được lều báo hóa phép thành không khí .
Mấy anh câu đường đã thành không khí , chẳng nhẽ không ai biết các anh đang làm nốt phần còn lại ư ?

2 cái vòng kia là do tui khoanh
Vâng , cong quá , cong như dải lụa vậy , con đường Trường Chinh đã trở thành con đường kì quan và có thẻ đến dự bất cứ con đường nào nổi tiếng , những tây đua không còn phải đến tận miền tây bắc để hưởng những khúc cua óng ả mà có thể thực hiện ngay tại đất Hà Nội này . Vâng , nhưng tôi không hiểu là khoảng đất trống vẫn còn vây lô cốt và đang được thi công kia là làm gì nữa . Tôi đã đến tận nơi để ngắm nghĩa cung đường này và vẫn thấy có tiếng thi công phát ra bởi những người thợ làm đường . Ôi giời ơi , hóa ra khúc quanh này không tồn tại mãi , hóa ra đây chỉ là một lối đi tạm dẫn quanh mà thôi chứ không phải là toàn bộ con đường Trường CHinh sau này , khốn khổ cho những tên ham đua xe đường cua như chúng tôi khi không được chơi khúc cua như thế này lâu hơn nữa , sau này vẫn phải đi lên tây bắc để được tận hưởng cảm giác đó .
Bản vẽ đường Trường Chinh
Bản vẽ quy hoạch của đường Trường Chinh tỉ lệ 1/2000
 Đoạn vạch đỏ là chỉ giới sau khi hoàn thành 
vạch màu xanh liền khối là đoạn đường uốn éo lượn qua các đoạn đường đang thi công ở Trường Chinh.
Nếu nhìn theo đường màu xanh thì Trường Chinh uốn 3 đường :)))

Nếu theo chỉ đỏ thì đường cong chỉ có 1 đường(ảnh và bình luận :Thanh Nguyen)

Như vậy tất cả những gì lều báo đưa ra mới chỉ là nói về con đường vẫn đang thi công , còn thực sự , cong đường quả thật là cong , nhưng không hẳn là phải do nhà quan chức mà là do 2 cái cầu vượt ở hai bên đường ngăn cản con đường thẳng ))

Tại sao sở quy hoạch kiến trúc Hà Nội lại nói đó là đường cong mềm mại ???

Đơn giản vì đó là đường cong đều trên cả con đường chứ không phải là đường cong như ghi đông xe đạp như hiện nay lều báo tung tin , thật khốn khổ cho những người ở quanh đấy không biết có cảm xúc gì khi dư luân cả nước đang rất bất bình thay cho họ , thật hài hước cho nền báo chí vốn được xưng là cách mệnh này !

Nguyễn Linh

Trên bài viết tôi dùng toàn bộ đều là tư liệu của báo Người Đưa Tin ( nickname Người Tung Tin ) và một facebooks :Thanh Nguyen .Sự thực ở đây mà tôi muốn nói cho các bạn biết là con đường Trường Chinh - một con đường đẹp ở vị trí tung tâm Hà Nội mang tên nhà lãnh đạo lỗi lạc của Đảng , của Nhân dân lại trở nên xấu xí như hiện nay chính là nhờ vào những nhà báo trong Người Tung Tin , Dâm Trí đang từng ngày , từng giờ xung phong bôi nhọ để Ngọc Trinh hóa con đường trên câu chữ mà không thèm để tâm xem thực sự con đường nó như thế nào , cái kiểu cưỡi xe ô tô chạy một vòng rồi phán ấy , xin lỗi , chỉ đưa ra những thông tin hạ đẳng mà thôi .Con đường Trường Chinh đã , và rồi sẽ thành con đường đẹp nhất Việt Nam , các cụ cựu chiến binh sẽ vấn ở đấy , con đường vẫn cong mềm mại , và tất cả những câu chữ khốn nạn của bọn lều báo cũng chỉ như những cái lô cốt kia mà thôi , rất chướng mắt , rất khó chịu nhưng rồi cũng sẽ được tháo dỡ để trả lại cho nhân dân thủ đô con đường như đúng trong quy hoạch ( hoặc hơi cong mềm mại ).
xem thêm bi hài câu chuyện đường Trường Chinh

2 nhận xét:

  1. quá tuyệt vời! cho mình dẫn lại ở một số trang khác được không!

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !