Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Giật cờ tổ quốc trong khi biểu tình để làm gì ???

Nếu như bạn đã nhìn thấy người Việt khắp năm châu đều đang sát cánh bên nhau không hề phân chia phe phái , nếu như bạn nhìn thấy những người yêu mến dân tộc Việt Nam khắp năm châu , không quản là người Séc , người Nhật , người Phi đều đang đứng cạnh dân tộc Việt Nam ,khoắc bên vai mình cờ đỏ sao vàng để thể hiện trái tim đang hướng về dân tộc Việt Nam , cùng dân tộc Việt Nam lên án chống lại kẻ thù xâm lược Trung Quốc .


Thì ở Việt Nam vẫn có những người chống lại lợi ích chung của dân tộc , có thể vì họ có mưa đồ cá nhân mà không thể chấp nhận sát cánh vì tổ quốc , có thể vì họ hận thù dân tộc này , cũng có thể vì từ lâu họ hoàn toàn không coi minh là người Việt Nam nữa .Bùi Thị Nhung  , một người miền bắc là ví dụng điển hình
Trong cuộc tuần hành xuống đường ngày 11/5/2014 , nhân lúc những người yêu nước chưa xuống đường đông đảo , Bùi Thị Nhung  đã cùng với những người "cùng chí hướng " cầm theo biểu ngữ chống phá nhà nước , đòi tự do cho tội phạm ( mà hoàn toàn chẳng liên quan đếng Trung Quốc ) và giật cờ TỔ QUỐC .
Hành vii đó hoàn toàn khó hiểu vì chúng , 20 tổ chức kêu gọi biểu tình ngày hôm đó đều luôn miệng nói rằng chống TQ , vậy hóa ra họ đã chống TQ bằng chính hành động xé đi lá cờ biểu tượng của dân tộc , biểu tượng cho những người anh hùng đang chắc tay súng bảo vệ non sông , đang ngày ngày trực tiếp đấu trí , đấu lực với Trung Quốc ở biển Đông !
Hành động đó chính là hành động thể hiện thái độ chống lại việc Việt Nam chống Trung Quốc xâm lược , là tiếp tay ủng hộ cho giặc ngoại xâm tàn phá nước nhà ! Đau đớn thay !
Tôi luôn luôn coi trọng tất cả mọi người ,kể cả những người bất đồng chính kiến , nhà báo Kính Hòa , quý ông người tây J London hay mẹ nấm gấu tôi đều theo dõi , tìm hiểu , kết bạn . Tuy nhiên tôi hoàn toàn không thể hiểu nổi Bùi Thị Nhung và những người trong nhóm của cô đang làm gì , nghĩ gì ? JL hay nói là ủng hộ Việt Nam , RFA hay nói về ủng hộ xuống đường chống TQ , và chẳng có ai bảo với tôi là chống Trung Quốc bằng việc chống lại dân tộc Việt Nam .Hành động ấy của Bùi Thị Nhung chắc hẳn đề mong nổi tiếng , để được quan tâm của Việt Tân đặng sang Mỹ quốc , để được đổi đời . Hay cô muốn thành thánh nữ mới thay cho Phương Uyên đã hết đát từ lâu ???


Có lẽ đã đến lúc cả dân tộc Việt Nam ngồi lại với nhau và xem xét thật kĩ vấn đề này , có phải bè lũ phản động lại mà Bùi Thị Nhung là biểu tượng trong đó lại căm thù dân tộc đến mức ủng hộ giặc ngoại xâm xâm lược rồi mừng vui đăng lên You tube kể lại chiến tích của mình .
Cũng đã đến lúc cả dân tộc lên đồng lòng với nhau xích mấy kẻ phản bội dân tộc này lại trước khi muốn thực hiện chí nguyện chống Trung Quốc bành trướng !
Osin Huy Đức dương cao cờ đỏ sao vàng , ủng hộ dân tộc Việt Nam chống Trung Quốc !
Bùi Thị Nhung Face

3 nhận xét:

  1. con nhỏ trong clip bị điên cũng đi biểu tình.

    Trả lờiXóa
  2. Nhỏ tuổi ko lo học hành mà ba xàm quá. Chắc chắn có kẻ chống lưng đằng sau

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !