Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

"Nhật Ký Yêu Nước (Mỹ), Việt Tân".. Gọi Tên Những Kẻ Phản Bội


☭ Chúng là ai?

Xin khẳng định rằng chúng là “những kẻ phản bội”! Sở dĩ nói chúng là kẻ phản bội, vì chắc rằng chảy trong chúng là dòng máu người Việt, ngôn ngữ chúng viết là tiếng mẹ đẻ. Thế nhưng chúng bán rẽ cả danh dự, nhân phẩm, lòng tự tôn dân tộc để làm "tay sai bàn phím" cho kẻ thù. Chúng cũng là những kẻ vô học, vì những thứ chúng được học không phải là khoa học, mà là học cách để phá hoại một đất nước, học cách “hôi của” về chính trị, chúng nghe, nói, nhìn bằng những đồng tiền đô la bẩn thỉu..

Chứng minh cho nhận đinh này, thời gian qua chúng ta cũng đá thấy rõ từ các trang page Facebook như Nhật Ký Yêu Nước (Mỹ) hay Việt Tân cùng các đài BBC Tiếng Việt, RFA và VOA Tiếng Việt... đang ráo riết hoạt động, cung cấp tin tức phiến diện, kích động nhằm gây nên dư luận xấu trong nhân dân. Dễ thấy, như đài BBC Tiếng Việt nó đang cố tình che đậy hết tất cả những điều tốt đẹp, những điểm sáng kinh tế của Việt Nam, nó chỉ chăm chăm giật các tít bài “xoi mói” đời sống chính trị Việt Nam? Nếu là khách quan thì bên cạnh tin tức tiêu cực (nếu đúng) sao không có bất cứ một thông tin nào là tích cực về đời sống chính trị Việt Nam? Phải chăng nền chính trị Việt Nam chỉ có cái gọi là đấu tranh vì “dân chủ”, “tự do tôn giáo”, “bất đồng chính kiến”, “tham nhũng”…? Có lẽ người đài BBC nên học lại bài học đầu tiên về tư cách người làm báo! Tiếc thay, hiện có khá nhiều người Việt Nam vì tò mò bởi những tin tức “độc, hot” nên đã vội tin vào những thông tin từ phía nhà đài BBC.

Không như Nhật ký yêu nước (Mỹ) hay Việt Tân cực đoan chuyên hành nghề chửi bới và xuyên tạc tình hình Việt Nam một cách ngu xuẩn, không đáng bàn, đài RFA cố gắng tỏ ra có nghiệp vụ hơn, có phóng viên đến Việt Nam thu thập tin tức, phỏng vấn các quan chức trong chính phủ Việt Nam. Để tỏ ra mình là cơ quan ngôn luận nghiêm túc, RFA gọi các quan chức trong chính phủ Việt Nam bằng chức danh rõ ràng. Họ tránh tối đa sử dụng các ngôn từ cảm tính hay cách nói xách mé hay xấc láo mà những kẻ vô học này thường dùng. Những chiêu bài mà RFA đặc biệt quan tâm khai thác tối đa là tự do, dân chủ, và tôn giáo. Họ rất thích chơi bẩn Việt Nam bằng cách tung tấm hình Nguyễn Văn Lý bị bịt miệng khi la hét trước tòa, nhưng lại ém nhẹm tấm hình những tù nhân trần truồng ở nhà tù Guantanamo bị chó berger dọa cắn, những bức hình mà tù nhân bị tra tấn dã man. Thậm chí, họ cũng không ngại dựng chuyện, biến từ chuyện không có thật thành những chuyện như thật. Họ không xấu hổ khi sẵn sàng nói sai sự thật. Khách quan của RFA là như thế đó?!.

☭ Thủ đoạn tinh vi:
- Chúng tiến hành mời gọi biểu tình thuê với giá từ 200.000-300.000VNĐ.
- Tán phát các tài liệu biêu tình, đòi đa nguyên đa đảng, kêu gọi biêu tình ôn hòa, nhưng đứng đằng sau kích động, phá hoại.
- Lợi dụng các cuộc biêu tình phản đối Trung Quốc về Biển Đông để kích động biểu tình trên phạm vị cả nước. tập dượt cho cách mạng màu ở Việt Nam
- Riêng trên các trang Facebook chúng xóa và chặn những người bất đồng chính kiến, những người tố cáo sư phản bội của chúng.Đăng xen lẫn những bài vở kích động là những thông tin có vẻ là yêu nước để thu hút sự chú ý của mọi người..

☭ Hãy cảnh giác!

Bạn hãy cảnh giác khi tiếp nhận thông tin. Hãy trách nhiệm khi chia sẽ thông tin, đừng biến mình vô tình trở thành người tiếp tay cho ý đồ của chúng. Sứ mệnh chung của chúng là gây xáo trộn xã hội để kích động quấy rối an ninh Việt Nam. Ngay cả những bản tin có vẻ như là “khách quan”, nhưng kỳ thực là được phát thanh cùng với những bản tin ngụy biện và xuyên tạc khác nhằm cho người nghe thấy Việt Nam đang rất lạc hậu và sự lạc hậu là do chế độ. Cái thông điệp mà các nhà đài này hướng đến vẫn là muốn thay đổi chế độ. Thay bằng ai? Bằng những “nhà dân chủ” kiểu Lê Chiêu Thống tân thời mà Mỹ, Pháp, Anh đang cố gắng hà hơi tiếp sức nuôi dưỡng.

Bài viết này muốn nhắc nhở đến những người nào còn lầm tưởng Nhật ký yêu nước (Mỹ), Việt Tân, BBC, RFA, RFI, VOA… đang đấu tranh cho quyền lợi của người Việt?. Rằng chúng là những tổ chức phục vụ cho quyền lợi của Anh, Mỹ, Pháp, và có một nhóm người Việt lưu vong làm việc tại đây góp sức làm suy yếu sự đoàn kết dân tộc của Việt Nam và gây bất ổn chính trị xã hội ở Việt Nam để người nước ngoài có cơ hội “thừa nước đục thả câu”. Những người ở trong nước đã và đang cộng tác với họ hoặc do bị lừa gạt hoặc tự nguyện cần ý thức được rằng những kẻ vô học ấy - chưa bao giờ khách quan, chưa bao giờ có thiện chí với Việt Nam và dân tộc Việt Nam. Do đó, cộng tác với họ cũng đồng nghĩa với việc chém một nhát dao vào xướng máu đồng bào mình…Mà đúng hơn là làm tay sai - kẻ phản bội!..

☭ Bài viết tổng hợp từ nhiều nhận định
☭ Chia sẽ đến mọi người thông tin này nhé các bạn..!

Nguồn

2 nhận xét:

  1. Tôi hoàn toàn ủng hộ nhận đinh trên . Bọn phản động đang cấu kêt để phá hoại đât nước , dân ta đã quá khổ vì chiên tranh rồi . vì bọn việt gian cấu kết với giặc ngoài , Nếu bây giờ mà nội loạn sẽ là cơ hội cho bọn phản động và bè đề quốc thực dân bành trướng nô lệ dân tộc lần nữa

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !