Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

BỘ TRƯỞNG NGOẠI GIAO “GIẢ VỜ” GỌI ĐIỆN ĐÀM CHO DƯƠNG KHIẾT TRÌ? Đâu là sự thật?

( Chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết , chỉ 1 cái click chuột nhưng bạn đã góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào công cuộc chống giặc trong , đập tan những luận điệu xuyên tạc bẩn thỉu của chúng )

Thời gian qua, liên tiếp những tin tức nóng bỏng được cập nhật về từ biển Đông. Mặt trận trên biển, ta vẫn đang quyết liệt ngăn cản hành vi xâm phạm chủ quyền của Trung Quốc. Trên mặt trận ngoại giao, chúng ta tiến hành đồng loạt và khôn khéo các biện pháp từ thông cáo báo chí đến hội đàm ngoại giao.

Mới đây, trong một động thái nhằm nỗ lực giải quyết vấn đề tranh chấp đang diễn ra cực kỳ quyết liệt, bộ trưởng đã có cuộc điện đàm với Dương Khiết Trì- Người đồng cấp TQ

Ấy thế mà lòi đâu ra một bức ảnh, bộ trưởng “quên” cắm cáp điện thoại khi gọi điện. Một vài trang chống phá nhà nước lập tức vin vào đó cho rằng hoạt động đó là giả tạo, “diễn tuồng” “mị dân”. Rất nhiều “anh hùng bò tót” gào lên hưởng ứng trong niềm hoan lạc vô bờ của những kẻ vừa ngu dốt vừa nguy hiểm. Tạo thành một dàn đồng ca bốc mùi.

Quả thực, bức ảnh đó không hề có chỉnh sửa xóa đi dây cáp hay các can thiệp xóa chi tiết nào. Đây là vấn đề kỹ thuật, và sẽ được giải đáp bằng các ý chính sau:

1- Căn cứ vào kiểu dáng dòng điện thoại mà các bạn thấy Bộ trưởng bộ ngoại giao sử dụng là dòng điện thoại Panasonic. KX-DT xxx. Dòng điện thoại này là dòng điện thoại cố định tương đối hiện đại. Kết cấu vỏ của nó bố trí nhiều cổng dây nối với các chức năng khác nhau. Trong đó, dây truyền tín hiện đàm thoại bố trí ở mặt dưới của điện thoại. Chúng ta có thể tham khảo bản hướng dẫn sử dụng dòng KX-DT321 ( cụ thể- trang 10 và trang 11 trong link PDF sau http://service.us.panasonic.com/OPERMANPDF/KXDT321.pdf ). Hoặc quan sát trên hình số 3 ở trên. Cổng kết nối ngay phía dưới điện thoại. Sử dụng để cắm vào đường dây trực tiếp hoặc dây nối với tổng đài.

2- Dây nối ở mặt bên của điện thoại trong khoanh tròn ở hình 1, chỉ có tác dụng kết nối trực tiếp với các thiết bị ngoại biên khác, hoặc sử dụng để nối với một máy khác thành một mạng máy song song. Trong trường hợp này chưa sử dụng.

3- Bức ảnh số 1 ở trên, do góc chụp mà người tác nghiệp đã vô tình không đưa dây nối vào bức ảnh được lồng phía dưới gầm điện thoại. Trong trường hợp này, Bộ trưởng của chúng ta đã dùng cổng dưới và kết nối với tổng đài nhằm phục vụ công tác ghi chép, phiên dịch. Dây nối đã lộ ra trên một bức ảnh khác. Đó là ảnh 2 trong hình với khoanh tròn chính là dây nối với cổng ở mặt dưới điện thoại. Nhân đây, Mời các bạn xem clip sau để biết cổng dưới đó được kết nối qua tổng đài như thế nào?https://www.youtube.com/watch?v=vMaAqJjut0Y đây là cách thức dùng chung cho các dòng điện thoại của hãng này

4- Phía TQ đã lên tiếng xác thực vụ việc bằng việc thông báo có hội đàm qua điện thoại. Như vậy, dẫu bức ảnh kia có thật hay không, thì việc hội đàm của hai nước là có thật. Mời các bạn xem link sau. Lưu ý, từ ngữ thiên lệch về phía TQ và gọi Hoàng Sa của Việt Nam là Xisha- Tây Sa.http://www.fmprc.gov.cn/mfa_chn/zyxw_602251/t1153157.shtml

Như vậy việc hội đàm qua điện thoại là CÓ THẬT, không có chuyện “diễn tuồng” như các “nhà báo trẻ”, “nhà rân chủ” rêu rao và các anh hùng bò tót hưởng ứng theo trong sự khoái lạc vô bờ của sự ngu dốt.

Chúng tôi xin nêu ra quan điểm của mình về những kẻ này: Một cách thẳng thắn nhất, chúng tôi gọi chúng là bọn giặc. Đó chính là những thằng giặc khốn nạn nhất, thậm chí còn đáng khinh bỉ hơn giặc ngoại xâm. Bởi vì chúng nó, trong lúc dầu sôi lửa bỏng, đất nước gặp thử thách chúng chỉ ngồi trước màn hình laptop, dùng sự ngu dốt của mình để phổ cập sự hoang mang cho người dân chỉ để chống chính quyền. Cố tình tỏ ra “khách quan”,” quan tâm” tình hình trong khi chả làm được cái gì ra hồn cho đất nước, phủ nhận những phản ứng kiên quyết và kịp thời của chính phủ Việt Nam. Cộng tác viên của chúng là những anh hùng bò tót. Sừng nhọn hoắt, và hộp sọ rất dày.

Chính vì hộp sọ dày, nên não rất bé!!
VJ. ADM HNNGPD

2 nhận xét:

  1. Bức ảnh chỉ để tượng trưng thôi. Có thể cuộc điện đàm đã xong rồi mới chụp 1 cái cho thiên hạ biết hoặc là bức ảnh đó chụp từ hồi nảo hồi nào rồi lôi ra cho tiết kiệm hehe. Đúng là bọn rận không biết làm gì chỉ biết moi móc mà rất ngu.

    Trả lờiXóa
  2. Cái đó giải thích không thuyết phục cứ cho rằng bạn đúng nhưng phần cung cấp điện cho điện thoại không có .Hình ảnh cái điện thoại không giống điện thoai trong youtube ....

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !