Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Việt Nam bị Malaysia đổ lỗi cho vụ mất tích máy bay MH370

Thật là đáng buồn là trong khi Việt Nam đã giành hết toàn bộ khả năng cho phép để tìm kiếm chiếc máy bay trong khi thực tế chiếc máy bay đã không hề bay qua khu vực kiểm soát của Việt Nam , thậm chí những giả thuyết được ủng hộ mạnh mẽ nhất gần đây thì máy bay đã bay qua Mã Lai để đến vùng biển Ấn Độ Dương ! Người phụ trách hàng không dân dụng Mã Lai , ông Datuk Abdul Rahman Azharuddin đã tuyên bố đổ lỗi cho Việt Nam phải chịu trách nhiệm về sự kiện này :
Datuk Abdul Rahman Azharuddin
Ông ta tuyên bố là việc trạm kiểm soát không lưu thành phố Hồ Chí Minh cập nhật được máy bay chậm hơn mức cho phép là 12 phút chính là nguyên nhân khiến cho máy bay này gặp khó khăn trong công tác tìm kiếm cứu nạn  thật nực cười và hài hước .
Điều phối hàng không của Việt Nam đã 
vi phạm giao thức bằng cách tìm hiểu về những người mất tích bay MH370 chỉ 17 phút sau khi máy bay biến mất khỏi radar trong ngày 8/3, Cục Hàng không dân dụng (DCA) cho biết ngày hôm nay.

DCA , ông  Datuk Abdul Rahman Azharuddin nói rằng tại 1:19 vào ngày 8, kiểm soát không lưu  Kuala Lumpur đã ra lệnh MH370 Bắc Kinh bị thay đổi tần số với các đối tác Hồ Chí Minh, nhưng Hồ Chí Minh chỉ hỏi về máy bay phản lực tại 1.38 là, khi họ đã không liên lạc với chiếc máy bay .
Trưởng DCA lưu ý rằng một MH370 đã vượt qua waypoint (có thể hiểu là mốc kiể soát ) hướng Igari trong vịnh Thái Lan , chiếc máy bay đã chính thức trách nhiệm của kiểm soát hàng không Việt Nam.
Azharuddin sau đó nói rằng đó là cho các bộ điều khiển tại Hồ Chí Minh để nói tại sao phải mất nhiều thời gian hơn theo quy định của giao thức hàng không trước khi liên lạc các đối tác Malaysia của họ để xác minh 12 phút. Trong số những người khác, các tài liệu được tiết lộ cho thấy sự nhầm lẫn mà bắt đầu ngay sau khi máy bay rơi khỏi radar và tìm kiếm những nỗ lực dân sự mà không được bắt đầu cho đến khi bốn giờ sau khi điều này xảy ra.
Sự nhầm đã từng xảy ra  khi AF447 biến mất trên Đại Tây Dương cách đây năm năm. bên không lưu lúc đầu nhầm một đường bay ảo cho khóa học thực tế của máy bay, theo một báo cáo chính thức, có thể đã trì hoát hoạt động tìm kiếm .

Thực tế những phát ngôn điên khùng của DCA Mã Lai vẫn không thể thay đổi được việc hiển nhiên họ phải chịu trách nhiệm cho công việc tìm kiếm , và ,khi một con chó bắt đầu cắn càn , tức là lúc nó lên bị thịt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !