Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

DƯ LUẬN VIÊN- NỖI ÁM ẢNH CỦA NHỮNG KẺ NGỒI BỊA "SỰ THẬT"!!

( Hãy chia sẻ bài viết để vạch mặt những kẻ xuyên tạc )

Chào các đồng chí và các bạn thân mến!
Đến hẹn lại lên, Nhật Ký Bán Nước- Tức Nhật Ký Yêu Nước ( Mỹ) lại giở trò làm giả công văn, giấy tờ của cơ quan công quyền nhằm hướng dư luận vào mục tiêu chống chính quyền nhân dân.
Vừa qua chúng cho đăng tải một "giấy tờ của Tỉnh Ủy Tiền Giang" về việc mời các "Cộng tác viên dư luận xã hội" về Tỉnh ủy để làm việc. Và tất nhiên, "fan ruột" của họ vốn là những anh hùng bò tót và các thanh niên bất mãn chế độ đã cổ súy nhiệt tình.
Lần này có tiến bộ hơn với lần trước, hẳn chúng cũng có tham khảo đâu đó về cách trình bày văn bản hành chính nhà nước để coppy theo. Nên kết quả là "tòi" ra một văn bản tương đối giống thật. Tuy nhiên, "cha hổ thì không sinh con chó bao giờ"( dịch nôm ra nghĩa là chó thì cũng chỉ sinh ra được bởi chó"- cái này là dịch nghĩa không phải nói tục nghe) , chính vì thế con đẻ của Việt Tân và các tổ chức chống phá Việt Nam này cũng không thể nào khá hơn khi mắc lỗi sơ đẳng trong làm giả văn bản nhà nước.
Hôm nay, HNNGPĐ sẽ chỉ ra cho các bạn thấy 3 điểm chính để thấy cái "văn bản" này nó sai ở đâu. Đồng thời cũng tranh thủ chỉ cho các bạn biết "cộng tác viên dư luận xã hội" là cái gì mà khiến họ phải la toáng lên "HỌ LÀ CÓ THẬT" (?!)
Đầu tiên: Có hai lỗi sai nhìn qua cũng thấy. Khoanh số 1 và khoanh số 2 màu đỏ theo thứ tự trên xuống. Cụm từ "giao ban DLXH" và "Giao ban Dư luận xã hội" được viết không đồng nhất. Cụ thể chữ "g" trong từ "giao ban" không đồng nhất với chữ "G" trong từ "Giao ban". Trong văn bản hành chính của nhà nước, quy định là phải trình bày đồng nhất các từ trong văn bản. Trừ trường hợp đứng sau dấu câu như dấu chấm thì hai từ "giao ban" kia phải được trình bày giống nhau.
Thứ hai là: Bao giờ cũng vậy, văn bản của Nhà nước khi in ra luôn được lưu lại. Có nơi lưu hẳn hoi. Trường hợp giấy mời này, thường là lưu ở Văn phòng của phòng phụ trách nghiệp vụ chuyên môn của Tỉnh Ủy. Tuy nhiên, lần này, có lẽ do họ không biết giấy mời này sẽ do ai lưu nên "người chế tạo" giấy tờ này đã để trống. Cũng có thể do làm giả vội, nên quên mất  Nơi lưu đã bị bỏ trống trong khoanh đỏ còn lại dưới cùng
Và cuối cùng, "Cộng tác viên dư luận xã hội" là cái gì mà các bạn "Nhật Ký Bán Nước" sợ đến thế? Câu trả lời thực ra nó nằm ở đầu óc các "bạn râm trụ" suốt ngày "bịa ra sự thật" để dối lừa thiên hạ. Nên hễ ai phản đối thói tráo trở ấy lập tức bị các bạn gọi là "dư luận viên", một số khoác luôn cho họ- vốn là những người yêu nước thuần túy và có trách nhiệm, hoặc đơn giản không chịu nổi thói ăn không nói có của chúng cái danh "viết thuê cho Đảng".
Thực sự, CTV Dư luận xã hội là có thật, nhưng công việc của họ rất đơn thuần. Như báo Đại đoàn Kết đã đăng http://www.baomoi.com/Vai-tro-cua-cong-tac-vien-du-luan-xa-hoi/122/9169290.epi
Họ chỉ là những người đi sâu trong quần chúng, nắm bắt dư luận quần chúng về những vấn đề bức xúc để chính quyền có thể giải quyết kịp thời, hoàn toàn khác với những gì mà NKBN vu cáo.
Ở đây chúng tôi có 2 lời khuyên được đưa ra. Một là cho các thành viên của mình. Đó là các bạn hãy tập thói quen xác minh thông tin, đặc biệt từ những nồi cám lợn như NKBN.
Dĩ nhiên các anh hùng bò tót cũng có thể tham khảo lời khuyên số 1 này
Còn lời khuyên cho lũ rận: DỐT NÓ VỪA VỪA THÔI. DỐT THẾ LÚC NÀO MỚI LẬT ĐỔ ĐƯỢC CỘNG SẢN???
VJ

2 nhận xét:

  1. Văn bản nhà nước nào mà chả có lỗi nọ lỗi kia, con đánh máy học hết trung cấp, nhờ mối quen biết và tiền là có chỗ ở văn thư. Muốn hỏi văn bản này có hay không chỉ cần hỏi ông Hiền là biết ngay mà.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả những kẻ tung tin thất thiệt trên mạng xã hội phải bị xử lý thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !