Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

CSGT LẠNG LÁCH ĐÁNH VÕNG, PHẢN CẢM THẬT HAY KHÔNG ?!

-Người viết: Bão Lửa-

Từ chiều qua (02/05/2014) cho đến nay 01 đoạn clip ghi hình "2 chiến sỹ CSGT lạng lách đánh võng gây phản cảm" được một số page mang danh CA truyền nhau và sau đó được đăng lên nhiều tờ báo mạng, trong đó có khá nhiều báo mạng có uy tín. Vậy thực hư sự việc đó là thế nào ?!

Thật đáng buồn cho báo chí bây giờ, người làm nghề này mà không công tâm thì chỉ gây hoang mang dư luận và thật đáng chỉ trích các page nào mang danh CA mà nghiệp vụ kém không kiểm chứng thông tin đã đăng bậy lên làm tổn hại hình ảnh người CAND nói chung và người CSGT nói riêng.

Không biết quy tắc 6 Wh-question họ được học làm gì nhỉ ?!

Trong Clip trên các báo dẫn về hình ảnh CSGT đánh võng nói trên là việc các chiến sỹ CSGT đi cuối đang "KHÓA ĐUÔI" không cho vượt đoàn, các bạn co thể thấy ở phía trên cùng có 1 đám rất đông đó là đoàn đua xe. Vì là xe đi cuối bảo vệ nên cách xe bảo vệ thứ 2 của đoàn từ 20-30m còn cách đoàn gần 200m và không cần dùng còi báo hiệu (chỉ xe đi đầu đoàn mới dùng). Hơn nữa đây là bảo vệ đoàn đua xe chứ không phải đoàn yếu nhân mà phải bật cả đèn hiệu hay còi hú. Cuối clip có 1 người cố tình vượt lên ở bị 2 chiến sỹ CSGT đó ra hiệu lùi lại ngay [0:30 - 0:42].

"Năm nào cũng vậy 30/4 đoàn đua xe đạp về khi ngang qua ngã 3 VT cũng là lúc mấy thanh niên đua xe cả đêm ngoài Vũng Tàu đổ về TP. Hồ Chí Minh nên sẵn dịp đu theo luôn. CSGT có nhiệm vụ chốt đoàn để đoàn đua ko bị phương tiện khác chen vào nên đánh võng để ko xe nào lên. Qua đc 2 cái xe CSGT này thì cũng còn cả chục cái moto của hiệp hội moto của đoàn đua phía trên". - 1 ý kiến của người chứng kiến cảnh đó đăng trên VOZ.

Việc đăng thông tin không kiểm chứng của 1 số page mang danh CA và các tờ báo mạng có uy tín đã dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc không nên có cho 2 chiến sỹ CSGT này. Bởi ngày lễ họ còn phải đi làm, xa nhà, bao nhiêu áp lực, mệt nhọc. Vậy mà khen thì không có tối đọc được những tin kia liệu họ cảm nhận thế nào ????

Làm báo chí thì công tâm, làm admin page mang danh CA thì khách quan nhé.

SỐNG MÀ KHÔNG HIỂU ĐƯỢC "TIỂU NGHĨA" SAO HIỂU ĐƯỢC "ĐẠI NGHĨA"!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !