Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Chính quyền Trung Quốc hèn với giặc , ác với dân !

Nguồn:TD


Đây là một số comment cho bài "Việt Trung bắn vòi rồng ở vùng biển tranh chấp" trên trang tin Sohu. (http://news.sohu.com/20140507/n399268323.shtml)

1. Việt Nam Philippines nhãi nhép mà dám không coi mình ra gì. (+637)
(
菲、越这两个小国都不把我们放在眼里。)
2. Vì nước quên mình đời sau ghi công! Bán rẻ đất nước đời sau phỉ nhổ! (+282)
(为领土而献身的人,被后人铭记! 出卖国土的人,被后人所唾骂!)
3. Việt Nam vong ơn bội nghĩa không cần nhiều lời! Đánh! (+236)

4. Chủ trương "tạm dừng tranh chấp, cùng khai thác chung" thực chất là vứt bỏ chủ quyền của mình. (+159)

5. Không phải Việt Nam quá mạnh mà là nước mình quá hèn, hèn thì ăn đòn, đây chính là chân lý chứ còn gì nữa? (+103)

6. Các bố lãnh đạo còn định lèm bèm lừa dối dân đến bao giờ? (+53)

7. Chúng ta phải xem lại cách giải quyết vấn đề Nam Hải, bây giờ chả những nó ăn cướp đảo của mình, mình dựng giàn khoan ở nhà mình nó lại còn đến đuổi. Một mặt nhường nhịn vỗ về thằng láng giềng ác ôn, một mặt phải tranh thủ tăng cường quân lực và trang bị quân sự trong tư thế trực chiến. (+18)

8. Lúc cần xuống tay thì xuống tay liền đi, nói lắm làm gì. (+15)

9. Hải quân Việt Nam dâng hết lên kia kìa! Hải quân nhà mình đâu??? (+13)

10. Tranh chấp lãnh hải cái vẹo!!! Rõ ràng là biển của mình! (+10)

1. Sao không phái thành quản đến Nam Hải đi! Thành quản của mình giỏi đánh giỏi giết thế cơ mà, khỉ Việt dựng giàn khoan khai thác dầu ở Nam Sa thì được, sao mình lại không được?! Trung Hoa nước bự người đông chả lẽ lại để khỉ Việt coi thường? Giờ mình phái 1 vạn tàu giả dạng thành quản đến hù chết khỉ Việt đê! (+4) (Bạn này đang châm biếm. Lực lượng thành quản (chengguan 城管) thành lập năm 1997, thành phần là côn đồ nghèo thất học đội lốt dân vệ chuyên theo dõi đánh đập bắt bớ dân chúng phạm luật dù nhỏ nhất và trấn áp những người biểu tình chống chính phủ. Chúng ăn lương nhà nước nhưng không có sắc phục, không bị pháp luật ràng buộc, nếu gây ra tai nạn hay án mạng thì chính quyền liền phủi tay, ngang nhiên đổ tội lên đám "quần chúng tự phát" này)

12. Một lũ lừa bại não, chỉ biết lên mạng chém gió chửi bới chứ làm được gì? (+6) ---> Reply: Một thằng ngay cả ý thức bảo vệ tổ quốc cũng đếch có, còn ra vẻ thiên dạ dốt mình tao khôn, người như mày thì sống nghĩa lý gì? (+20)

13. Trung Việt sông núi liền nhau, nếu đàm phán được thì đàm phán, giải quyết vấn đề trong hòa bình, suốt ngày lăm le trả thù người bên cạnh thì ta cũng không yên ổn. (+7) ---> Reply: Có lý. (+1) ---> Reply: Thằng hèn! (+6) ---> Reply: Chủ nghĩa cầu hòa ba phải cút qua bên kia! (+29) ---> Reply: Hòa hảo vô ích, đã đến lúc cho nó sợ luôn, thế mới giải quyết được vấn đề. (+10)

14. Ngừng tranh chấp bây giờ là đánh đố thế hệ sau, ngừng tranh chấp cái con khỉ, phải tận lực mà đánh thằng Nhật trước, đã đánh là đánh nó 100 năm không dậy nổi, rồi thu phục Philippines, bắt nó ngoan ngoãn đến già, sau đó thâu Việt Nam. (+3)

15. Chưa đánh nhau với Nhật đã đánh nhau với Việt Nam trước hả? Việt Nam điên cuồng quá, dám tự xưng là cường quốc quân sự số một thế giới. Phải cho thằng em biết lợi hại của anh đây! (+2)

16. Tại sao nước mình cứ thích đu vào hình tượng nạn nhân thế nhỉ? Diễn cho ai xem? Với Nhật thì phát ngôn viên mình tuyên bố họ ngang ngược xâm chiếm lãnh thổ ta thế này thế nọ, với Philippines thì họ bắt giữ ngư dân chiếm đảo san hô ta thế lọ thế chai, cứ giả vờ làm thằng yếu như vậy thật à? Giả vờ giỏi quá hay là thực chất chúng ta khoái làm thằng yếu? (+2)

Bây giờ chốt lại một câu, các nhà "dân chủ", các "người yêu nước" luôn miệng chửi rủa "chính quyền (Việt Nam) hèn nhát, nhà cầm quyền (Việt Nam) nhu nhược, đảng Cộng Sản (Việt Nam) bán đảo cho Tàu" ra đây trả lời hộ cái, rốt cục thì thằng nào hèn, thằng nào bán đảo cho thằng nào ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !