Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Hành động bạo động ở Bình Dương là sai lầm nghiêm trọng !

Ngày hôm qua , bộ ngoại giao Trung Quốc đã yêu cầu Việt Nam phải đảm bảo an toàn cho công dân và công ty Trung Quốc tại Việt Nam 

Phía Việt Nam phải đảm bảo an toàn cho các công dân và công ty Trung Quốc trên lãnh thổ của mình, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Xuân Oánh tuyên bố hôm thứ Hai, khi bình luận về tình hình xung quanh giàn khoan Trung Quốc "Haiyang Shiyu 981", nằm ​​gần quần đảo tranh chấp Tây Sa (tức Hoàng Sa) trong Biển Đông.
Nhà ngoại giao nói rằng quần đảo Tây Sa "là lãnh thổ của Trung Quốc từ thời cổ đại" và công ty Trung Quốc hoạt động thường xuyên trong vùng lãnh hải của họ. Đề cập đến các cuộc biểu tình được tổ chức vào ngày chủ nhật ở các thành phố Việt Nam, bà Hoa Xuân Oánh nói thêm rằng Trung Quốc đang theo dõi chặt chẽ tình hình và "yêu cầu phía Việt Nam thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để bảo vệ an toàn và quyền lợi hợp pháp của các công dân và công ty Trung Quốc trong lãnh thổ Việt Nam."Bắc Kinh đã nhiều lần nhấn mạnh rằng họ tiến hành khai thác dầu trong lãnh hải của họ ở Biển Đông. Hôm thứ Hai, bà Hoa Xuân Oánh tuyên bố rằng các công ty Trung Quốc đã bắt đầu hoạt động trong vùng biển này từ mười năm trước.
 Tuy nhiên đến ngày hôm nay sự kiện Bình Dương đã nổ ra với những hành động biểu tình , xuống đường rồi bùng phát thành bạo lực nghiêm trọng tấn công các nhà xưởng và xua đuổi công nhân đang hoạt động trong các nhà máy có ông chủ là người Trung Quốc _ đài Loan đầu tư ở đây .
Hành động này đã làm phức tạp tình hình và làm mất đi tính chính danh của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế , vốn rất thành công khi cả chính quyền và nhân dân đều thể hiện thái độ ôn hòa nhưng kiên quyết để chống lại âm mưu của chính quyền Trung Quốc khi xâm lược Việt Nam.
Cần nhớ lại vào đợt xung đột Trung- Nhật căng thẳng , hàng loạt các công ty của Nhật Bản đóng trên địa bàn Trung Quốc đã bị phá hoại nặng nề , hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu vào Nhật Bản giảm mạnh gây tổn hại cho cả hai bên .Nhất là TQ đã phải nên tiếng xin lỗi và chấn an dư luận , chấn an các nhà đầu tư nước ngoài .
Việt Nam là một nền kinh tế nhỏ , hành động này đe dọa đến những nhà đầu tư Gốc Hoa đang và mong muốn đầu tư vào Việt Nam . Lên nhớ trong cuộc đập phá này có nhà đầu tư Đài Loan , vậy cái này có thể khiến cho các nhà đầu tư Singabore phải lo sợ vì họ là người gốc Hoa hay không ? 
Cờ Singapore bị đốt !
Hệ thống truyền thông Trung Quốc sẽ nhân cơ hội này để lên án và tạo ra sự nghi kị giữa cộng đồng người Hoa vốn rất mạnh mẽ trên khắp thế giới đối với Việt Nam ,không có lợi cho chúng ta nhất là ở Đông Nam á , người gốc Hoa vốn nắm mạch máu kinh tế chủ đạo !
Tôi nghi ngờ có đối tượng đứng sau việc này để phá hoại hình ảnh người Việt Nam , quả thật quá là trùng hợp khi tuyên bố của Trung Quốc vào ngày hôm qua mà hôm nay sự kiện trên đã xảy ra trong khi căng thẳng đã diễn ra đến ngày thứ 10 .
Về sự việc ở KCN Bình Dương ghi nhận được thì có thể đây là một cuộc bạo động có kế hoạch trước của phần tử xấu kích động.Không chỉ các công ty trung quốc bị đập phá hôi của mà cả các công ty của Sing-Hàn và Nhật cũng chịu cảnh tương tự thậm chí đồ đạc của người Việt cũng bị chung số phận.Hậu quả sau vụ việc này nhà nước ta phải đền bù toàn bộ thiệt hại cho các cơ sở doanh nghiệp bị phá thậm chí tệ hơn đầu tư nước ngoài sẽ e ngại khi đầu tư vào Việt Nam.
Nếu ai có người quen đang tham gia hãy bảo họ ngừng ngay lại,đây không phải hành động yêu nước mà là phá hoại hình ảnh của nước ta trước quốc tế đừng để thể diện quốc gia tụt dốc nữa.
Cụ thể :
Số lượng công nhân lớn của hai nhà máy King Maker và Giày Thông Dụng tập hợp nhau trở thành một đám đông lên đến hàng chục ngàn người chạy xe máy tuần hành kín các trục đường Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Số công nhân này hô to thể hiện lòng yêu nước và ra sức lên án vụ gian khoan di động Hải Dương 981 của Trung Quốc đặt trái phép trong vùng biển Việt Nam.

Sau khi tuần hành khắp KCN Việt Nam - Singpore, đến khoảng 10 giờ 30 phút số công nhân trên bắt đầu diễu hành ra quốc lộ 13 để đến Khu công nghiệp Việt Hương. Việc hàng chục ngàn người, cộng với lượng xe cộ đông đúctham gia cùng một lúc khiến quốc lộ 13 kẹt cứng hàng dài nhiều km từ KCN Việt Nam - Singapore đến KCN Việt Hương.

Khoảng 11 giờ, hàng ngàn công nhân diễu hành trên đại lộ Bình Dương kéo vào bên trong Khu công nghiệp Việt Hương. KCN Việt Hương là KCN có rất đông dự án vốn đầu tư Trung Quốc và Đài Loan lên đến hàng chục nhà máy nên có hàng ngàn công nhân nghỉ ngang việc làm, hưởng ứng tinh thần phản đối Trung Quốc.

Trước tình hình trên, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo đình lại một số cuộc họp đột ngột vào sáng nay (13.5) và ông Trần Văn Nam, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh cùng với chính quyền địa phương nhanh chóng ổn định tình hình tại các khu công nghiệp.

Lực lượng công nhân tỉnh Bình Dương cũng đã huy động hàng chục lực lượng cảnh sát cơ động, 113 xuống Khu công nghiệp Việt Hương và Việt Nam - Singapore để giữ gìn an ninh trật tự nhưng không có bất cứ hành động nào ngăn cản cuộc tuần hành , chỉ bảo vệ tài sản của các doanh nghiệp .
Cho đến trưa nay, hơn 7.000 công nhân của Công ty Kingmaker Foodwear tại Khu công nghiệp- Việt Nam -Singapore sau nghỉ việc khi tuần hành đã về nhà, nên tình hình đã vãn hồi tại khu công nghiệp.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, số công nhân ngừng việc để phản đối vụ giàn khoan Hải Dương 981 của Trung Quốc là hành động bộc phát và đã lan rất nhanh ra nhiều nhà máy khác trong nhiều khu công nghiệp. (Dân Việt )

253 nhận xét:

  1. Tuy co hoi qua khich nhung dau phai la sai lam. kg xem tin tuc ak. Trung Cong dam ham doi cong ham bien Dong chiem lay hoang sa truong sa truong sa rui sau do la thon tinh toan coi Viet Nam. da tam cuop nuoc da tu lau. Hoc toi lop may rui? nguy co mat nuoc chien su truoc mat ma buong loi tho thien phan quoc. cong nhan khu cong nghiep Viet Nam Singapore cung dau co sai tuy lo hoi qua khich dap pha do dac ma thoi. Tai sao cho do la sai lam nghiem trong? vay tat ca toan dan Viet Nam deu sai het bao gom ca cac ton giao, linh muc, thay tu, chinh quyen cac tinh mien Tay deu sai het. chi co minh ban trung. ban co phai nguoi Viet Nam khong vay? hay la tay sai Trung Cong (nguy)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KHẨN CẤP HÃY CHIA SẺ TRÁNH MẮC MƯU GIÁN ĐIỆP.
      Về sự việc ở những KCN Bình Dương thì có thể đây là một cuộc bạo động có kế hoạch trước của phần tử xấu kích động.
      Không chỉ các công ty trung quốc bị đập phá hôi của mà cả các công ty của Sing-Hàn và Nhật cũng chịu cảnh tương tự thậm chí đồ đạc của người Việt cũng bị chung số phận.
      Hậu quả sau vụ việc này nhà nước ta phải đền bù toàn bộ thiệt hại cho các cơ sở doanh nghiệp bị phá thậm chí tệ hơn đầu tư nước ngoài sẽ e ngại khi đầu tư vào Việt Nam.
      Nếu ai có người quen đang tham gia hãy bảo họ ngừng ngay lại,đây không phải hành động yêu nước mà là phá hoại hình ảnh của nước ta trước quốc tế đừng để thể diện quốc gia tụt dốc nữa.
      Hỡi các bạn công nhân hãy tỉnh táo, đoàn kết, khôn khéo, không sập bẫy vào ý đồ nham hiểm, gây lệch lạc thông tin trên truyền thông quốc tế. Lãnh đạo các nhà máy, xí nghiệp, tổ chức công đoàn...nhanh chóng thông tin với anh chị em công nhân, ôn hòa, văn minh, mạnh mẽ nhưng không quá khích.
      Chắc chắn cơ quan an ninh sẽ nhanh chóng phân loại, bắt nóng bọn giấu mặt này.

      Xóa
    2. chắc chắn bạn ngu bẩm sinh hoặc đã qua đào tạo ... à mà bạn phải người việt nam không vậy ? hay là một con ... " Hệ thống truyền thông Trung Quốc sẽ nhân cơ hội này để lên án và tạo ra sự nghi kị giữa cộng đồng người Hoa vốn rất mạnh mẽ trên khắp thế giới đối với Việt Nam ,không có lợi cho chúng ta nhất là ở Đông Nam á , người gốc Hoa vốn nắm mạch máu kinh tế chủ đạo !
      Tôi nghi ngờ có đối tượng đứng sau việc này để phá hoại hình ảnh người Việt Nam , quả thật quá là trùng hợp khi tuyên bố của Trung Quốc vào ngày hôm qua mà hôm nay sự kiện trên đã xảy ra trong khi căng thẳng đã diễn ra đến ngày thứ 10 " không đọc kĩ những phân tích bài viết đưa ra à ? không biết là bây giờ đất nước ta cần nhất là sự ủng hộ của quốc tế à ? với những hành động của công nhân khu công nghiệp Bình Dương chỉ làm xấu đi hình ảnh của Việt Nam mất ủng hộ của quốc tế, giúp trung quốc có lý do chính đáng, và thất thu ngân khố quốc gia ? đừng lôi các tôn giáo, linh mục , hay các nhà sư vào đây lũ khốn chỉ biết núp đằng sau sủa càng !

      Xóa
    3. bạn là ngụy thì co vẻ đúng hơn . thêm dầu vào lửa

      Xóa
    4. Cai ten nac danh la ke phan dong, khai mau, dan sau mi la ai?

      Xóa
    5. Thằng này đích thị là phường phản động, đề nghị điều tra bắt dc xử bắn. Vì tội của chúng man rợ hơn loài ác quỷ.

      Xóa
    6. cai thang ngu ma con la to gioi thi may` ra bien ma` danh vs tui no dung co ma o day anh hung` ban phim' nhe'

      Xóa
    7. cai thang cmt dsu tien do'

      Xóa
    8. việt của bộ chính trị thì để chính trị giải quyết chúng ta hãy cứ bt và tin vào đảng và nhà nước

      Xóa
    9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    10. m moi co fai la ng VN k ak... m chui ai la do ngu.. m moi ngu ak..co nghe cau nha văn nói láo nhà báo noi thêm chua..thag ngu

      Xóa
    11. m moi co fai la ng VN k ak... m chui ai la do ngu.. m moi ngu ak..co nghe cau nha văn nói láo nhà báo noi thêm chua..thag ngu

      Xóa
    12. Thứ nhất :bạn dùng rất nhiều từ ngữ chuyên môn như là trung cong. ^^. đa số mn đều k sử dụng nó. xem ra bạn rất hiểu biết đấy.
      Thứ hai : xem thử tình hình biển đông. và so sánh tiền lực quân sự giữa hai nước thử. chúng ta mềm mỏng như vậy là tốt. còn nếu bạn muốn đánh. k ai cấm bạn hết cứ ra biển đông như đâm tàu như yết kiêu để thể hiện lòng yêu nước
      thứ ba : dám làm dám chịu. đừng dùng chữ nặc danh như vậy

      Xóa
    13. Thứ nhất :bạn dùng rất nhiều từ ngữ chuyên môn như là trung cong. ^^. đa số mn đều k sử dụng nó. xem ra bạn rất hiểu biết đấy.
      Thứ hai : xem thử tình hình biển đông. và so sánh tiền lực quân sự giữa hai nước thử. chúng ta mềm mỏng như vậy là tốt. còn nếu bạn muốn đánh. k ai cấm bạn hết cứ ra biển đông như đâm tàu như yết kiêu để thể hiện lòng yêu nước
      thứ ba : dám làm dám chịu. đừng dùng chữ nặc danh như vậy

      Xóa
    14. Nguyễn Quốc Huylúc 04:05 14 tháng 5, 2014

      Đúng rồi tôi nghĩ mọi người nên dừng lại khi chưa xảy ra vấn đề gì quan trọng.yêu nước thì chắc rằng mỗi con người Việt Nam ta ai cũng có lòng yêu nước cả! Nhưng các chính là:không phải yêu nước là phải làm ra những cuộc bạo loạn như thế,đó là những hành động rất chi sai trái của chúng ta.đừng vì những bộc phát nhất thời mà làm ảnh hưởng đến công sức của nhà nước ta nói riêng va cả những công dân Việt nói chung.Để rồi nhận lấy cái kết cục không mấy tốt đẹp gì.......!hãy dừng ngay lại khi có thể các bạn ak.khoảng 02h ngày 14/05/2014 tôi tận mắt chứng kiến những hành động quá kích ấy,đúng là có tinh thần yêu nước nhưng không hẳn là thế tôi thấy có một số người gọi là không có lòng tự trọng hay làm sao ấy,nước nhà đang trong lúc bạo loạn như thế mà những con người những cá nhân ấy lại hạ thấp nhân phẩm của mình để đánh đổi bằng những hành động hôi của như thế.Thật là đáng buồn và khinh bỉ.

      Xóa
    15. da nhu the roi con chui nhau

      Xóa
    16. Nói như bạn z. Bạo động là đúng hả. Jo nhà nưóc phay đứg ra giải quyết đền bù cho các công ty đó. Các nước Singapo nhật cũng là của trug quốc hả. Lam vậy người thiệt là VN minh thôi. Đây là bạo động chư khog phay biểu tinh. Jo bạn bè Quốc tế thấy vậy thi coi con người VN minh thế nào. Chưa kể những người này họ mất việc .lam z có đáng không khi nghe người khác xúi dục. Họ đánh vao tâm lí mình trc khi họ đánh tới nước minh .

      Xóa
    17. mày nói ngu như con chó! có ngon thì vát súng ra đảo mà đánh trung quốc. người ta là doanh nghiệp đầu tư vào việt nam để người dân có công, ăn việt làm mà đi phá người ta? làm xấu mặt người việt nam? tao xấu hổ với mấy thằng trẻ trâu đi biểu tình chủ yếu là hôi của

      Xóa
    18. Chào mọi người .
      - Phải công nhận nhân dân VN yêu nước, Dân tộc VN đoàn kết.
      - Nhưng làm như bạo động vừa rồi, người mình sai rồi, Ai lại đi bạo động đập phá trong nước. Bêu xấu hình ảnh VN với Thế giới, vừa mất tiền , mất sức lại mang tiếng ác. !!
      - Mình không thể làm mất mặt như bọn TQ, dân TQ đối sử với người Nhật tại nước nó:
      " Theo đó, .. việc một số ít người lợi dụng danh nghĩa yêu nước để đập phá xe mang nhãn hiệu Nhật là sai trái và thuộc hành vi cướp đoạt tài sản cá nhân. Việc đánh đập người nước ngoài, kích động bạo lực là hành vi không đáng có ở một quốc gia văn minh”.Theo VTC News

      Xóa
    19. Ngu mà còn lém lời!!! TQ cho mày ăn nhiều tiền để kích động vậy.....Rảnh háng quá đập đầu chết moẹ đi

      Xóa
    20. thằng L óc chó, m ngù thì đùng có sủa và cắn bậy!!

      Xóa
    21. mày nói như đúng rồi , nhờ mấy thằng như mày mà Việt Nam mới đi vào nội chiến , bọn nhà quê ngu dốt , tưởng rằng giúp nước nhưng hại tổ quốc thì có

      Xóa
    22. nói nhiều vô ít , hãy hành động theo lí tưởng của mình , ai tự cho mình giỏi thì qua TQ ôm boom như binladen di

      Xóa
    23. ban noi vay la hoan toan sai
      hanh dong nhu ngay hom qua theo toi thay chæ la hanh dong mang tinh qua khich
      cho du ho la nguoi trung quoc nhung ho la nhung nguoi tao cong an viec lam cho cac ban va ca toi nua chung ta lam nhu vay chi cang lam tinh hinh them bat on dung de cac phan tu phan dong loi dung thoi co chia re dan toc mình
      cac ban can binh tinh nhan thuc ro cai gi co loi cho dan toc cho dat nuoc mình thì hay hanh dong

      Xóa
    24. ngu thì cắn ít thôi bạn à

      Xóa
    25. dkm thằng này mới là thằng phản động. mày ko thấy ở đó còn hôi của afk. dklm Sai lè lè ra còn kêu ko sai. Em tao nó làm cscd trong đó sao lại ko biết chứ. DKlm thằng bán nc này để tao mà biết ở đâu thì đừng hỏi vì sao nước biển lại mặn

      Xóa
    26. An noi ko suy ngi sau xa gi

      Xóa
    27. Có cái tên còn không dám để thì nói ai mà tin, hạng hèn nhát núp bóng các thế lực xấu như mày thì im đi....về nhà mà mặc váy!

      Xóa
    28. Chẳng những những người nước ngoài họ bức xức mà người Việt Nam còn thấy chuyện bạo loạn Bình Dương thực sự là sai lầm lớn rồi ,thật quá bức xúc !Tại sao những con người Bình Dương lại hành động thô lỗ vậy

      Xóa
    29. ngu nhu cho,may nuoc khac ung ho VN lai di dap pha do cua no,may co di hoc khog,may cty thi lien quan j toi TQ no chi dau tu vao VN chu co loam j sai dau,khong biet cuc j cung noi,khong bit j ma to ra yeu nuoc lam,toan bi phan dong loi dung,lam z khac nao keu TQ danh VN

      Xóa
    30. nó dùng từ trung cộng là biết thuộc loại chó phản động rồi

      Xóa
    31. suy nghi xiiu di... hay nhin xem bây giờ tổ quốc cần gì, đừng đứng sau núp bóng phản đọng nữa bọn việt gian... kích động làm loạn hòng tìm cơ hội cướp nước ak

      Xóa
    32. cái này gọi là bạo động, hôi của thì có, giặc ngoài biển chưa đối phó xong mà đã tự phá hoại tài sản quốc gia

      Xóa
    33. nhu vay la cac' cong nhan k co viec lam,roi` gd ho song ntn khi ma` cac' cong ty dong' cua?,chung' ta co' cai' dau lam j khi hanh` dong nhu vay.moi viec se con phuc tap

      Xóa
    34. nhu vay la cac' cong nhan k co viec lam,roi` gd ho song ntn khi ma` cac' cong ty dong' cua?,chung' ta co' cai' dau lam j khi hanh` dong nhu vay.moi viec se con phuc tap

      Xóa
    35. nhu vay la cac' cong nhan k co viec lam,roi` gd ho song ntn khi ma` cac' cong ty dong' cua?,chung' ta co' cai' dau lam j khi hanh` dong nhu vay.moi viec se con phuc tap

      Xóa
    36. nhu vay la cac' cong nhan k co viec lam,roi` gd ho song ntn khi ma` cac' cong ty dong' cua?,chung' ta co' cai' dau lam j khi hanh` dong nhu vay.moi viec se con phuc tap

      Xóa
    37. nhu vay la cac' cong nhan k co viec lam,roi` gd ho song ntn khi ma` cac' cong ty dong' cua?,chung' ta co' cai' dau lam j khi hanh` dong nhu vay.moi viec se con phuc tap

      Xóa
    38. nhu vay la cac' cong nhan k co viec lam,roi` gd ho song ntn khi ma` cac' cong ty dong' cua?,chung' ta co' cai' dau lam j khi hanh` dong nhu vay.moi viec se con phuc tap

      Xóa
    39. Nước Nam là của người Nam. Là con Nam ăn cơm của nước Nam thì vận động đầu óc đi. Đừng để ổng công ông cha, uổng công Bác Hồ. Bọn phản động mau cút hết. Đừng sống như lũ chó như vậy.

      Xóa
    40. Có nhiều hình thức yêu nước, không phải cứ bạo động là yêu nước. giặc ngoài chưa vào thì mình lại tự đánh mình rồi - tự đánh mất chén cơm của mình, các bạn trẻ phải bình tĩnh trước sự chóng phá của các phần tử phản động nhé

      Xóa
    41. Vn đã mất 1 quần đảo. bây h chúng lại tiếp tục lấn áp quần đảo kia trong khi nhà nước vẫn dẫm chân tại chỗ thì hỏi sao dân chúng còn niềm tin. việc bảo động này là đã có sự xúi dục của bọn khựa nhưng bộ máy nhà nước việt nam hãy xem lại mình. đã đánh mất lòng tin of nhân dân

      Xóa
  2. vua Quang Trung luc con song da chuan bi danh dao Hai Nam truoc dem tien quan ngay dem do ong mat nen bo. theo sach thi Hoang sa Truong sa Hai Nam la cua Viet Nam nhung vua Quang Trung chi kip lay lai Hoang Sa Truong sa. chinh phu kieu goi toan dan huong ve bien dao chu quyen lanh tho Viet Nam. thi ho co gi sai? toi nghi neu ban la nguoi Viet Nam se khong noi loi le phan quoc nhu vay. toi nghi Trung Cong da cho ban uong bua me thuoc lu gi tui.trong van ban toi doc so qua toan la tu ngu tan boc quan Tau. an com nuoc Viet ma lai tan boc quan giac cuop nuoc truoc mat phe phan hanh dong cua toan dan

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ai muốn dây với hủi
      Tập đoàn Bắc Kinh như bầy chuột nhủi
      Nước Việt vốn rộng quần hồng
      Để chúng chui vào lỗ thông mà trốn
      Bạn đừng nghe lời bọn khốn
      Kích động biểu tình để chúng hả hê
      Sáng suốt đừng sống u mê
      Dồn tình yêu nước để kề gánh vai
      Sơn hà nếu cần thì đánh
      Xả tắc gọi thì kề gánh sát vai
      Làm trai cho đáng nên trai
      Đánh cho bọn chúng đào thai thành lừa

      Xóa
    2. Đm thằng chó nặc danh. Chính mày mới là thằnh đang phá hoại đất nước.

      Xóa
    3. Đã ngu lại còn cứ tỏ ra nguy hiểm, haizzz

      Xóa
    4. Người Việt Nam yêu nước thì phải viết tiếng Việt. Người Việt Nam chính danh luôn mềm dẻo, khôn khéo và không chịu khuất phục trước kẻ thủ.
      Còn cái tên nặc danh, giỏi chửi người khác không yêu nước mà chính hắn không dám viết đầy đủ tiếng Việt, không dám xưng tên, kích động bạo động để gây rối trong nước và làm thiệt hại kinh tế cho đất nước, người lao động - Mày đích thị là tên phản động, tên giặc, kích động cộng động người Việt trên mạng. Số đông người Việt Nam yêu nước sẽ không mắc lừa sự kích động của những tên phản động như mày. Hãy liệu hồn, nếu mọi người biết mày là ai, tao đảm bảo mày bị đánh "hội đồng" cho đúng theo tinh thần yêu nước mày nói.

      Xóa
    5. Chi co Lu cho Viet tan moi dung chu grunt Cong typically.moi nguoi can than thi nay






      Xóa
    6. Trung Quoc lam sai.minh ma nhu vay con sai hon.bao loan thi lam dc j.phai tin vao nguoi lanh dao nha nuoc VN.im lang ko co nghia la minh chiu thua

      Xóa
    7. bái báo nói ko có sai đâu, 1 phần của sự việc là do TQ gây ra...những ai chứng kiến cảnh bạo loạn thì mới hiểu tính chất nghiêm trọng của nó ntn...
      1 thế lực xấu đứng sau vụ này

      Xóa
    8. bái báo nói ko có sai đâu, 1 phần của sự việc là do TQ gây ra...những ai chứng kiến cảnh bạo loạn thì mới hiểu tính chất nghiêm trọng của nó ntn...
      1 thế lực xấu đứng sau vụ này

      Xóa
  3. Mình xin nói lại.đoàn người đi rất đông.nhưng khi dựng lại một số công ty thì bộ phận đập phá chứ không phải hàng đoàn người đập phá.liệu có bộ phận kích động đứng đằng sau hay không...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. minh cung nghi nhu vay do

      Xóa
    2. toi nghĩ kẻ (*nac danh này) co tình chia rẽ dan ta đay moi nguoi dung them nghe nó . dúng là ngu dot. mà tài lanh.

      Xóa
    3. Chắc chắn có bọn phản động nhúng tay vào , để gay ra cớ và làm mất đi niềm tin và sự nhìn nhận của quốc tế về Việt Nam. Hi vọng nhà nước ta mau tìm ra những kẻ chủ mưu đứng sau các cuộc bạo động kia!

      Xóa
    4. Chắc chắn có

      Xóa
  4. nguoi Viet o nuoc ngoai bieu tinh chong Trung Cong. va su ung ho cua cac nuoc lan bang. vay tat ca ho deu sai. chi co minh ban trung. nguoi ta giu gin que huong cho ban co tai nguyen dau mo, cho ban tai nguyen ca thi cho do la sai. con ban dem que huong dang cho giac thi do la trung.suy nghi phan quoc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ ko nên suy nghĩ vậy. Mà hãy nghĩ ko nên đập phá và cướp bóc

      Xóa
    2. Tốt nhất là b nên im lặng và làm đúng + tốt phận sự của mình đi. Điều đó đã giúp đất nước oy. Đừng ngồi đó mà làm nhà phân tích NGU XUẨN giùm cái. Mà viết thì nên viết có dấu đi. Đừng thiểu năngg quá nv b nhé.hazz.đến khổ

      Xóa
    3. bọn nhà quê ngu dốt , và mày cũng v. thằng phản quốc

      Xóa
    4. bọn mày đợi đến lúc mất nước rồi cứ tin ông dũng đi. VN vs TQ ko chiến ko đc.

      Xóa
  5. dap pha may moc nha xuong la dieu rat do. toi cung khong tan thanh. nhung ban noi tat ca moi nguoi bieu tinh deu sai la khong chap nhan dc. de rui khi mat nuoc thi noi lam gi

    Trả lờiXóa
  6. HÃY CHIA SẼ ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG BIẾT!
    Thân gửi các bạn có anh/chị/em/người thân đang làm công nhân, đặc biệt là công nhân đang làm ở Bình Dương và Thủ Đức.
    Vừa qua, trên các trang mạng xã hội, thành phần thiếu hiểu biết đã lên mạng xã hội, mạng chia sẽ video để dùng các từ ngữ tục tĩu đối với TQ, thậm chí là đối với một số nước khác khiến cho nhân dân các nước khác dần nghiên về ủng hộ TQ trong tranh chấp biển Đông.
    Hôm nay, anh chị em công nhân lại có thêm một bước đi sai lầm bằng việc tổ chức biểu tình đập phá các công ty có chữ Trung Quốc hoặc có người Trung Quốc làm quản lý trong khu công nghiệp VSIP1 và 2. Mà khu công nghiệp đâu chỉ riêng doanh nghiệp Trung Quốc mà cả các doanh nghiệp khác. Thậm chí, anh chị em công nhân đã đạp phá cả cty của Hàn, Nhật, Singapore v.v.. Điều này không chỉ làm xấu đi hình ảnh nước Việt Nam, con người Việt Nam mà còn gạt bỏ sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam - một yếu tố rất quan trọng trong giải quyết tranh chấp ở Biển Đông. Đặc biệt là hình ảnh anh chị em công nhân đốt cờ Singapore, một quốc gia ASEAN ủng hộ Việt Nam trong vấn đề tranh chấp chủ quyền.
    Nếu cứ vấp phải những sai lầm này do sự bốc đồng, thiếu kiềm chế thì mọi nỗ lực của chúng ta, của Đảng, của Nhà nước, của anh em chiến sĩ ngoài xa khơi coi như đổ sông, đổ biển.
    Do đó, các bạn hãy chủ động liên lạc, gọi điện nhắc nhở họ đừng để bị kích động để có những hành động sai lầm. Nếu có người thân đang tham gia các cuộc đạp phá trên, hãy cố gắng thuyết phục họ ra về ngay lập tức.
    "SỨC MẠNH TOÀN DÂN NẾU DÙNG ĐÚNG SẼ ĐÁNH BẠI KẺ THÙ - NẾU DÙNG SAI SẼ LÀ HỦY DIỆT ĐẤT NƯỚC"
    HÃY SHARE ĐỂ NGẮN CHẶN NHỮNG HÀNH VI SAI LẦM, KHÔNG ĐỂ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC LỢI DỤNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui bay cam mom het lai ko ! Viec do de dang chinh quyen lo , tui bay ko thay thang trung quoc lam gi ngoai bien dong hay sao, chung ta bi thiet hai tai san hu tau ba con nguoi nhu the nao ? Neu la nguoi yeu nuoc thi hay cam mom va chuan bi hanh dong khi to quoc can nhe !

      Xóa
    2. Có kích động là chắc chắn rồi nhưng từ ai? Việt Tân? No U? Có thể. Nhưng cũng rất hợp lý nếu chủ mưu đứng sau các tổ chức này chính là tình báo TQ. Trong thời điểm này kẻ nào cần VN rối loạn trong nước và gây hình ảnh xấu với quốc tế? Tôi ko nghĩ rằng đó là Mỹ, ít ra là Mỹ ko thể khao khát điều đó bằng TQ trong lúc này.
      Đừng thấy Việt Tân, No U kêu gào chống TQ mà nghĩ rằng chúng ko phải do TQ giật dây. Đừng mặc định coi chúng là chó săn của Mỹ. Đối với tay sai, ông chủ đích thực là ông chủ trả nhiều tiền hơn.
      Nếu chúng khát khao được ném 1 quả lựu đạn từ đám đông vào đại sứ quán TQ thì ko có nghĩa rằng chúng "căm thù TQ" mà đó 1 mồi lửa chúng được đặt hàng.
      Và có vẻ như hôm nay thì lửa đã cháy rồi!

      Xóa
    3. chung ta chi can khong lam viec cho cac nha may nha xuong cua trung quoc la duoc cac ban ah,theo toi chi can chung ta khong lam viec cho trung quoc,khong dung do cua trung quoc ,tay chay toan bo va chi nhu vay la chung da thiet hai gap may lan ma chung ta dap pha hay dot nha xuong.toi ung ho anh chi em bieu tinh va toi cung co theo doi sat tinh hinh do.tu gio tro di keu goi nguoi dan minh tay chay hoan toan nhung san pham cua trung quoc nhe.voi khau hieu la khong lam viec o nha may trung quoc_khong dung hang hoa trung quoc.

      Xóa
    4. chung ta chi can khong lam viec cho cac nha may nha xuong cua trung quoc la duoc cac ban ah,theo toi chi can chung ta khong lam viec cho trung quoc,khong dung do cua trung quoc ,tay chay toan bo va chi nhu vay la chung da thiet hai gap may lan ma chung ta dap pha hay dot nha xuong.toi ung ho anh chi em bieu tinh va toi cung co theo doi sat tinh hinh do.tu gio tro di keu goi nguoi dan minh tay chay hoan toan nhung san pham cua trung quoc nhe.voi khau hieu la khong lam viec o nha may trung quoc_khong dung hang hoa trung quoc.

      Xóa
    5. toi kg nghi TQ la nguoi dung phia sau,ban nen nho co cau"kinh ngu danh nhau ,ngu ong dac loi",ai la ngu ong khi Tq va Vn danh nhau?ai la nguoi lam cho TQ va VN mau thuan?ai se la nguoi huong loi lon nhat khi hai nuoc danh nhau,kg ai tu nhien tot den noi vo dieu kien di giup ke khac danh nhau,ban nen nghi lai diem nay ,ai la nguoi kg can hao binh ton tuong van co the danh bai TQ va huong loi tu Vn,mot nguoi muon lam dat nuoc manh nhat the gioi,mot nguoi muon "muon gio be mang",ha duoc Tq thi dao "diaoyu"khong can danh cung gianh duoc,chi so day moi la ke thu that su,dan Tq sang day lam viec con so kg it,ho khong ngu gi de dan ho gap nguy hiem va ton that,xuong bi dap pha nguou bi thiet hai dau tien la dan cua ho sau do moi toi Vn,toi kg nghi ho di nuoc co do vay

      Xóa
    6. gian wa nho lam "ngao co danh nhau,ngu ong dac loi"ma nho thanh"kinh ngu danh nhau,ngu ong dac loi",sorry

      Xóa
    7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    8. Thật sự đau lòng cho những cách xử xự của những con người này.
      chúng ta làm như thế có đuổi đc bọn Trung Quốc không ?
      hay là làm vậy để nó lấy cớ xâm chiếm nước Ta. Đề nghị mấy anh chị đề cao tinh thần xíu đừng vì cái gì đó mà bán rẻ lương tâm như thế.
      Trung Quốc đã có Đảng và nhà nước lo mấy chú mấy thím hiểu dùm cái.

      Xóa
    9. Thật sự đau lòng cho những cách xử xự của những con người này.
      chúng ta làm như thế có đuổi đc bọn Trung Quốc không ?
      hay là làm vậy để nó lấy cớ xâm chiếm nước Ta. Đề nghị mấy anh chị đề cao tinh thần xíu đừng vì cái gì đó mà bán rẻ lương tâm như thế.
      Trung Quốc đã có Đảng và nhà nước lo mấy chú mấy thím hiểu dùm cái.

      Xóa
  7. Yêu nươc kiểu gì mà cờ của thằng TQ ko biết hay sao mà đốt nhằm cờ Sin bó tay dân đen,chỉ tổ việc hại nước chứ yêu nước gì.chạy xe lòng vòng ngoài đường hô hào,nẹt ga xe, gây TNGT,làm lực lượng CSCĐ phải vất vả đổ mồ hôi ,công súc vì những người không hiểu sự việc,yêu nươc kiểu này thằng TQ cười thầm trong bụng.Hãy cố gắng đứng vửng giữa biển khơi bảo vệ tổ quốc bảo vệ biển nha các đồng chí những người lính biển.Chúng tôi rất tự hào về các anh. TÔI YÊU VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  8. Thằng viết bài này k phải người VN, nhà báo gì viết sai chính tả rất nhiều. Các bạn để ý sẽ thấy!!! Đây là thành phần phản động, nói phía ta thì ít chê bai thì nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ tuyên truyền vận động rồi trung quốc có rút ko

      Xóa
    2. sai thì nói sai không lẽ sai lại nói đúng...

      Xóa
    3. Thang nac danh kia may chi kich đong vo van fa hoai dat nuoc. Bien me may di. Tao ma that nghiep tao nguyen rua 18 doi nha chung may.

      Xóa
  9. Thực sự đây là 1 điều sai lầm... Công ty Trung Quốc, do người TQ nắm quyền.. Vụ án biển Đông làm chúng ta mất thiện cảm với người TQ, nhưng không phải bất cứ người TQ nào cũng xấu...Tại sao lại vơ đũa cả nắm vậy chứ... Chúng ta biểu tình...chính phủ đồng ý..nhưng không đồng ý với hành động của chúng ta...Chúng ta đã vô tình làm mất đi hình ảnh VN trong lòng thế giới... và làm mất đi công ăn việc làm của chính mình..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, suy nghĩ của bạn rất là văn minh và có hiểu biết. Tôi buồn vì ko phải tất cả ai cũng nghĩ dc như bạn. Kết quả xảy ra hôm nay chính phần lớn là do giáo dục và tu dưỡng đạo đức mà ra.

      Xóa
  10. Thể hiện tinh thần yêu nước không có nghĩa là đập phá tài sản của doanh nghiệp nước đó, huống hồ ở đây đập phá tài sản của các cty của Nhật, Hàn, Singspore, Đài loan điều nay chỉ làm xấu đi hình ảnh con người Việt Nam chúng ta mà thôi, yêu cầu công an nên chặn những cái đầu nóng của những thành phần xấu lợi dụng cơ hội nàyđể phá hoại. Nên nhớ Nhật & Singapore là những nước lên tiếng ủng hộ chúng ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh nhac lai cho cac ban mot lan nua la hay nhin ra bien dong xem tau va canh sat bien cua viet nam ta thiet hai nhu the nao ! Tui no dam lam nhung viec do o bien dong thu hoi ai ko tuc , tinh than yeu nuoc cua cac anh em cong nhan cung giong nhu bon trung quoc thoi ,neu co viec bao dong nhu vay ban cung ko can phai lo va dang tin vo van len dau co dang va chinh quyen lo ! Thang cho nao loan tin la thang do an nham phai cut cua bon trung quoc !

      Xóa
    2. Thằng nào ủng hộ đập phá là bọn chó phản động, giết hết bọn này mới yên. Bạn nói đúng rồi đó, tôi ủng hộ bạn Thể hiện tinh thần yêu nước không có nghĩa là đập phá tài sản của doanh nghiệp nước đó, huống hồ ở đây đập phá tài sản của các cty của Nhật, Hàn, Singspore, Đài loan điều nay chỉ làm xấu đi hình ảnh con người Việt Nam chúng ta mà thôi, yêu cầu công an nên chặn những cái đầu nóng của những thành phần xấu lợi dụng cơ hội nàyđể phá hoại. Nên nhớ Nhật & Singapore là những nước lên tiếng ủng hộ chúng ta.

      Xóa
  11. thật là tai hại. tôi đã đi tham gia để biểu tình phản đối trung quốc ở kcn vsip. nhưng thật thất vọng vì không thấy giống như biểu tình mà như báo động vậy. tôi hi vọng mọi người có biểu tình thì nên kiểm hệ những đối tượng quá khích. cơ quan chức năng cũng phải vào cuộc để giải quyết vấn đề báo động của 1 số thành phần quá khích đó và hướng dẫn để mọi người biểu tình có văn hóa. đưa hình ảnh tốt đẹp lên các trang mạng để bạn bè quốc tế ủng hộ

    Trả lờiXóa
  12. sao mấy người này cứ cho mình là đúng vậy nhỉ.thử suy nghĩ lại đi..các bạn hành động như vậy vì các bạn cũng có cái lí của mình,nhưng sự thật các bạn đã sai hoàn toàn.các bạn ko suy nghĩ xa,ko nghĩ đến những cái bất lợi do chính bản thân mình gây ra hôm nay ko chỉ ảnh hưởng đến đất nước mà ảnh hưởng đến cả chính bản thân bạn cũng như mọi người xung quanh bạn trong một tương lai gần đây thôi.Nói một cách dễ hiểu: có lên án chỉ trích căm hận bọn chính quyền chứ các nhà doanh nghiệp họ sang nước mình tao điều kiện cho dân mình có cơ hội việc làm, phát triển kinh tế ,nâng cao đời sống cho người dân mình chứ đâu phải hễ là người TQ là mình phải tỏ thái đọ như vậy được....v.v và nhiều hệ lụy khác nữa nếu các bạn suy ngi các bạn sẽ thấy điều đó thôi..
    nếu ai cũng hành động như các bạn rồi có lẽ đất nước này sẽ ko một ngày được yên ổn. mình cũng ko có ý gì,cũng ko muốn nói những câu khó nghe nhưng sự khi đọc những câu nói thật sự "quá thiếu suy nghĩ" mình cảm thấy hơi bị bức xúc nên nói ra vậy,có gì quá lời mọi người thông cảm.HÃY YÊU TỔ QUỐC MỘT CÁCH THÔNG MINH MỌI NGƯỜI NHÉ.:)

    Trả lờiXóa
  13. thật là tai hại. tôi đã đi tham gia để biểu tình phản đối trung quốc ở kcn vsip. nhưng thật thất vọng vì không thấy giống như biểu tình mà như báo động vậy. tôi hi vọng mọi người có biểu tình thì nên kiểm hệ những đối tượng quá khích. cơ quan chức năng cũng phải vào cuộc để giải quyết vấn đề báo động của 1 số thành phần quá khích đó và hướng dẫn để mọi người biểu tình có văn hóa. đưa hình ảnh tốt đẹp lên các trang mạng để bạn bè quốc tế ủng hộ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn những người yêu nước chân chính bằng cả trái tim và khối óc như bác , quả thật là trong những bạn công nhân có nhiều người bị những kẻ xấu lợi dụng để đạt được mục đích riêng của họ , công an đã điều tra và tách riêng được những kẻ xấu ra khỏi đoàn biểu tình rồi , hi vọng là ngày mai biểu tình ( như thông tin tôi được biết ) sẽ diễn ra trong không khí ôn hòa !

      Xóa
    2. Hoan hô sự tỉnh táo của lực lượng chức năng. Lũ giòi bọ ấy, xử thật nghiêm để làm gương. Tốt nhất là giao cho các anh chị em công nhân bị chúng lừa phỉnh tẩn cho 1 trận, bảo đảm nhặt cốt đi chôn luôn, khỏi ra tòa.

      Xóa
    3. Ai cũng nghĩ dc như bạn thì tụi chó săn phản động còn có nước mang cứt mà ăn thôi. Điều tra bắt dc mang bắn hết lũ giòi bọ ấy đi

      Xóa
  14. biểu tình là có người cầm đầu có tổ chức, diễu hành bằng biểu ngữ lời nói, đi bộ . . . còn ở đây rõ ràng là bị xúi dục những người ý thức kém hiểu sai vấn đề dẫn đến bạo động. . . Đài Loan không phải TQ, Đài Loan là một quốc gia tự chủ và độc lập. Phát biểu và lời lẽ của bài báo là đúng nhưng còn khái niệm châm biếm người VN, chữ nghĩa ghi vẫn chưa rõ ràng liệu có nên ngòi bút của 1 người khi tiếng mẹ đẻ còn k rành rõi như thế này. Dù sao đi nữa bạo động thế này sẽ ảnh hưởng về lâu dài với chính những người bạo động và cả những người không tham gia. Nên tuyên truyền lại cho bạn bè và người thân đừng tiếp tục như thế này, hãy là chính mình, nếu yêu nước thì biển đảo ngoài kia các doanh nghiệp TQ không làm ảnh hưởng bất cứ gì đến Việt Nam cả. Họ đã tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người, các bạn có nghĩ khi họ về nước sẽ như thế nào??? Hệ thống ngân hàng sụp đổ vì nợ không thể hoàn lại, hàng ngàn người mất việc, nhà nước phải trợ cấp, bạo loạn , tệ nạn sẽ xảy ra liên miên. . . khi đó nếu TQ có xâm lăng thì ta sẽ lấy gì ra chống lại. Doàn kết là tót nhưng đừng tạo cớ để TQ có thể kiện và công khai đánh chiếm nước ta. Tôi yêu Việt Nam nhưng tôi cũng không muốn thấy máu của người TQ đổ xuống

    Trả lờiXóa
  15. Bao nhiêu cán bộ kiểm ngư ngoài biển đông mặc dù bị hàng chục tàu Trung Quốc tấn công, khiêu khích nhưng họ vẫn kiềm chế và kiên trì bám trụ, tìm mọi cách tiếp cận giàn khoan HD 981 để yêu cầu rút ra khỏi lãnh hải Việt Nam. Vì sao cán bộ kiểm ngư và cảnh sát biển phải kiềm chế? Đó là không để mắc mưu Trung Quốc, không để TQ có cớ lấn tới; Việt Nam phải tuân thủ các bước đấu tranh với TQ theo quy định của Công ước Quôc tế 1982 về Luật biển để vừa từng bước cô lập TQ và tranh thủ sự ung hộ của dư luận Quốc tế tiến tới giành thắng lợi... Nếu cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam kiềm chế được trong điều kiện nguy hiểm ở giữa biển khơi, xung quanh là hơn 80 tàu và máy bay các loại của TQ, thì tại sao trong đất liền chúng ta không kiềm chế đươc? Đừng để công lao của cán bô ta ngoài khơi bị đổ xuông biển đông, hãy để Đảng và Nhà nước ta có điều kiện thuận lợi để đấu tranh với TQ... anh chị em công nhân, nhân dân hãy biểu lộ lòng yêu nước bằng tuần hành hòa bình! Thử hỏi nhưng thiệt hại vừa qua ai sẽ đề bù? Đó là Nhà nước ta, vì tài sản của các doanh nghiệp TQ ở Việt Nam là hợp pháp, được pháp luật bảo hộ. Nếu cứ đền bù như thế thì tiền đâu để mua sắm vũ khí bảo vệ chủ quyền đất nước? Nếu TQ yêu cầu Việt Nam phải đền bù thiệt hại và xét xử những người quá khích thì họ mới ngồi vào bàn đàm phán với Việt Nam thì Nhà nước ta sẽ rơi vào thế bí, khó xử... mong anh chị em công nhân hãy tỉnh táo, đừng để mắc mưu kẻ gian!

    Trả lờiXóa
  16. Bao nhiêu cán bộ kiểm ngư ngoài biển đông mặc dù bị hàng chục tàu Trung Quốc tấn công, khiêu khích nhưng họ vẫn kiềm chế và kiên trì bám trụ, tìm mọi cách tiếp cận giàn khoan HD 981 để yêu cầu rút ra khỏi lãnh hải Việt Nam. Vì sao cán bộ kiểm ngư và cảnh sát biển phải kiềm chế? Đó là không để mắc mưu Trung Quốc, không để TQ có cớ lấn tới; Việt Nam phải tuân thủ các bước đấu tranh với TQ theo quy định của Công ước Quôc tế 1982 về Luật biển để vừa từng bước cô lập TQ và tranh thủ sự ung hộ của dư luận Quốc tế tiến tới giành thắng lợi... Nếu cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam kiềm chế được trong điều kiện nguy hiểm ở giữa biển khơi, xung quanh là hơn 80 tàu và máy bay các loại của TQ, thì tại sao trong đất liền chúng ta không kiềm chế đươc? Đừng để công lao của cán bô ta ngoài khơi bị đổ xuông biển đông, hãy để Đảng và Nhà nước ta có điều kiện thuận lợi để đấu tranh với TQ... anh chị em công nhân, nhân dân hãy biểu lộ lòng yêu nước bằng tuần hành hòa bình! Thử hỏi nhưng thiệt hại vừa qua ai sẽ đề bù? Đó là Nhà nước ta, vì tài sản của các doanh nghiệp TQ ở Việt Nam là hợp pháp, được pháp luật bảo hộ. Nếu cứ đền bù như thế thì tiền đâu để mua sắm vũ khí bảo vệ chủ quyền đất nước? Nếu TQ yêu cầu Việt Nam phải đền bù thiệt hại và xét xử những người quá khích thì họ mới ngồi vào bàn đàm phán với Việt Nam thì Nhà nước ta sẽ rơi vào thế bí, khó xử... mong anh chị em công nhân hãy tỉnh táo, đừng để mắc mưu kẻ gian!

    Trả lờiXóa
  17. Bieu tinh ung hô thi đc chư bao đông dap pha thi ko nên j lam xâu hinh anh vn trong mat quoc te thi ko co lơi cho vn minh

    Trả lờiXóa
  18. Ngày buồn ở Bình dương, trong khi chúng ta đang đc sự quan tâm của thế giới, mà các bạn lại bị một số phần tử kích động gây ra hậu quả nghiêm trọng rồi, các bạn đập phá các cty có vốn của Nhật, Hàn Quốc, Đức, ...lun rồi, và tệ hơn còn hôi của và đốt cty. Nếu bắt đầu từ ngày mai, ko cty nào hoạt động nữa thì cuộc sống các bạn và con cái các bạn ra sao, nóng giận bộc phát nhất thời để phần tử xấu lợi dụng, có phải ta đã trúng kế rồi ko. Một ngày sai lầm, khó lấy lại được. Hy vọng ko có ngày mai, các bạn hãy thể hiện lòng yêu nước một cách thông minh. Bình Dương ơi Bình Dương. Một lần này ảnh hưởng xấu hình ảnh Việt Nam rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. minh cung tham gia bieu tin nhung toi nay minh thay moi nguoi dot pha caccty va hoi cua that la buon va dang xau ho chac la nhung phan tu xau da loi dung co oi de lam xau di hinh anh con nguoi viet nam trong mat ban be quoc te dang ung ho vn`cac ban oi hay yeu nuoc bang cach on hoa va hay de ban be quoc te thay rang con nguoi vn rat yeu hoa binh ban nhe

      Xóa
    2. Nac danh.ko phai chi rieng binh duong .do la nhung ng tu xu .mh dung nen nhan manh cau do .nhu ng do ko pit j ve luat phap cua the gioi j.

      Xóa
    3. cac ban ngu con nguy bien

      Xóa
  19. Người ta biểu tình thì đi bộ, cầm cờ, cầm băng rôn, biểu ngữ, hô vang khẩu hiệu. Còn công nhân mình biểu tình thì đi xe máy, lạng lách, nẹt pô cầm gậy, đập phá tài sản của doanh nghiệp được nhà nước bảo hộ. Đó là yêu nước hay hại nước?

    Trả lờiXóa
  20. Tin tức 23 giờ 10 phút, sau 3 giờ chạy lòng vòng tìm hiểu sự việc. Tôi nhận thấy rằng Bình Dương đang bị kích động bởi thành phần phản động, phá hoại hơn là một cuộc biểu tình chính thống đúng nghĩa. Cờ tổ quốc có, áo in chữ " Tôi yêu Việt Nam có" nhưng hành động vì mục đích phản đối TQ thì rất ít. 70-80% biển số xe 67 ( An Giang ) chở 3-4 người chạy lạng lách đánh võng gây hoang mang lo sợ cho người đi đường. Có nhóm cầm cây, gậy, mã tấu, chạy ngoài đường. Đây là hành động gì?
    Cả KCN không lẻ chỉ có biển số 67 là yêu nước. Trước mắt thì chắc chắn rằng các công ty TQ họ sẽ đóng cửa.
    HD 981 vẫn nằm đó, nhưng mấy chục nghìn người nghỉ việc, thất nghiệp sẽ là gánh nặng cho nhà chức trách. Tệ nạn sẽ quấy nhiểu nhân dân, gánh nặng cho lực lượng an ninh. Như vậy là yêu nước hay sao!.
    Không thể hiểu được trong đầu bọn này chứa đựng thứ gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị chính quyền sớm bắt cho dc bọn sâu bọ phản động. Hoan hô bạn vì có suy nghĩ đúng đắn

      Xóa
  21. Tin tức 23 giờ 10 phút, sau 3 giờ chạy lòng vòng tìm hiểu sự việc. Tôi nhận thấy rằng Bình Dương đang bị kích động bởi thành phần phản động, phá hoại hơn là một cuộc biểu tình chính thống đúng nghĩa. Cờ tổ quốc có, áo in chữ " Tôi yêu Việt Nam có" nhưng hành động vì mục đích phản đối TQ thì rất ít. 70-80% biển số xe 67 ( An Giang ) chở 3-4 người chạy lạng lách đánh võng gây hoang mang lo sợ cho người đi đường. Có nhóm cầm cây, gậy, mã tấu, chạy ngoài đường. Đây là hành động gì?
    Cả KCN không lẻ chỉ có biển số 67 là yêu nước. Trước mắt thì chắc chắn rằng các công ty TQ họ sẽ đóng cửa.
    HD 981 vẫn nằm đó, nhưng mấy chục nghìn người nghỉ việc, thất nghiệp sẽ là gánh nặng cho nhà chức trách. Tệ nạn sẽ quấy nhiểu nhân dân, gánh nặng cho lực lượng an ninh. Như vậy là yêu nước hay sao!.
    Không thể hiểu được trong đầu bọn này chứa đựng thứ gì.

    Trả lờiXóa
  22. Đây là ăn cướp và hôi của chứ không phải vì yêu nước!cuộc biểu tình này đã đặt chúng ta vào thế khó khăn hơn nữa!Đáng nhẽ cần phải tận dụng niềm tin của các doanh nghiệp nước ngoài vào thời điểm này thì những người công nhân kia lại phá vỡ nó!Nếu như có chiến tranh xảy ra thì thủ phạm kô ai khác chính là họ!Vì thiếu hiểu biết và vì lòng tham đã phản bội lại tổ quốc mình!

    Trả lờiXóa
  23. Moi nguoi cung k nen lam như z. Co cach nao chan moi nguoi lai k.

    Trả lờiXóa
  24. Các bạn phải hiểu rằng . Trung Quốc rất muốn các bạn đập phá để tạo cớ can thiệp quân sự . Giống như Nga can thiệp ở craina đó . Những hành động của các bạn làm lợi cho TQ hơn là chiến thắng họ . Các bạn cần chính nghĩa hay là phi nghĩa . Với TQ họ hy sinh vài cái công ty đó không sao cả . Nhưng họ được có gây áp lực lên ta và có thể xa hơn nữa là chiến tranh . Nếu chiến tranh nổ ra mà bạn yếu hơn lại không có chính nghĩa liệu ai giúp bạn . Các bạn đã làm mất đi hình ảnh của VN với thế giới và cơ hội có công ăn việc làm của chính mình . Dù các bạn không ưa chính quyền tì đây là hoàn toàn là chuyện sinh tồn của Tổ quốc đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban không nên phân tích sâu thế, chỉ cần nói ý chính là mọi người hiểu rồi. Bạn nói thế khác gì châm ngòi

      Xóa
  25. mọi người đấu tranh . Nhà nước ủng hộ . Nhưng đấu tranh theo quy định của pháp luật . Đấu tranh cầm băng zôn . Khẩu hjệu là tốt rồi . Sao phải đập phá máy móc để bọn tq có cớ mà nói vn . Mọi người hãy nhjn xa trông rộng . Đừng quá khích nữa

    Trả lờiXóa
  26. Cập nhật 23h52phut tại bùng binh an phú: pháo nổ liên hồi, kẹt xe dài đằng đẵng. Các bạn ơi! Về nhà đi, đừng để mắc mưu bọn Tàu bành trướng.

    Trả lờiXóa
  27. Tuy tôi k phải là dân bình dương, nhưng tôi học ở bình dương 1 năm cũng là người bình dương rồi. Gặp mấy thằng trung quốc hay đài loan ở bình dương k xem việt nam ra gì đâu. phải dằng mặt cho bon trung quốc nó mới sợ lận, chứ nó ăn hiếp hoài, nó vào biển đông mình mình có quyền bắn nó rồi. chứ việt nam nói lung tung toàn kiu hướng về biển đông... thì gặp trung quốc là làm v đúng rồi chứ còn j nữa mà ngăn cản. Shit

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phản động là thằng chó này đây, đề nghị bắt gấp thằng này

      Xóa
    2. Nếu như bạn đang ở bên TQ.Người dân TQ tự dưng kéo đến phá nát nhà của bạn!đánh đập hôi của!bạn có đồng ý với chuyenj này không?nói thì phải suy nghĩ chứ!Chính phủ TQ đặt giàn khoan có ý đồ chứ không phải là những doanh nghiệp tư nhân đặt!sao không nghĩ biểu tình bằng cách tẩy chay hàng hóa TQ,bằng băng zôn khẩu hiệu!Đây là bạo loạn chứ kô phải biểu tình!và những người có ý nghĩ như bạn thật ấu trĩ,ngu dốt

      Xóa
    3. Học đại học mà ngu như con bò

      Xóa
    4. từ đầu tới cuối co chử nào đại học đâu ? chắc trong trường cai nghiện.ngày mai thất nghiệp ngồi đó khóc. tôi la dân bình dương nè. kinh tế ổn định lúc đó mới đánh đấm được . còn ko co việc làm ko nuôi nổi mình thì yêu nước gì?

      Xóa
    5. Híc mấy thằng ngu về nhà mà lo nồi cơm nhà mày đi chứ ra đường đập phá rồi kêu yêu nước ... về yêu vợ mày thì hơn! rảnh wua ko có việc j làm đưa vợ mày đay tao yêu hộ cho ... ngu vl

      Xóa
    6. Não thằng này bị chó ăn rùi.....Ăn no rùi đi làm rùi về ngủ đi bày đặt biểu tình..Rồi đấy biểu tình rồi thành bạo đông, để rồi coi những hành động của bọn não ngắn có giúp gì cho đất nước không hay chỉ làm phức tạp thêm tình hình..niệng nói hay lắm tới lúc có chiến tranh có dám cầm súng đứng lên không hay là lại trốn ở đâu đó.Đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm

      Xóa
    7. moi nguoi hanh dong nhu the se cang ngay kho khan cho chinh phu minh. Va thiet hai ca ct viet minh nua

      Xóa
    8. Kcn. Nam tan uyen, co nhung xuong cua vn bi pha hui toan bo, minh cu hoi tai sao nhung nguoi do dang yeu nuoc hay la hai nuoc day

      Xóa
  28. Các bạn ơi.Dân tộc việt nam ơi.Đoàn kết là sức mạnh nhưng tình thế hiện giờ chúng ta phải suy nghĩ.Các bạn phải nghĩ tại sao ngày 12-5 TQ đã nói "VN phải đảm bảo an toàn cho công dân của họ hiện sinh sống tại VN" thì tại sao qua ngày hôm sau lại có biểu tình như thế này..Anh em yêu nước bảo vệ đất nước là rất đúng nhưng biểu tình không phải là đập phá như vậy..Chúng ta đã đập phá các công ty xí nghiệp của các nước đang giúp chúng ta đăc biệt là Singapo. Tại sao lại đốt lá cờ của nước đang giúp chúng ta chứ? Các chiến sĩ ngoài biển đông cũng như các bạn họ cũng rất yêu nước nhưng họ không hàng động như các bạn. Các chiến sĩ đã cố gắng nhịn và cầm cự để không bị mắc mưu của TQ. Các bạn đập phá nhưng công ty xí nghiệp không phải của TQ ma là cua SGP nước đang giúp chúng ta. Như vậy thì còn ai giúp VN chúng ta nữa...Các bạn hãy suy nghĩ lại và đừng mắc mưu của TQ các bạn càng làm vậy thì TQ càng có lí do để đánh chiếm nước ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay chắc chắn thằng TQ sẽ lên tiếng. Dù sớm hay muộn. Cái bọn óc chó ngu đần này nghĩ mà tức

      Xóa
    2. TRUNG QUỐC KO DỄ ĂN ĐƯỢC VIỆT nam đâu. TỐT NHẤT HÃY RÚT DÀN KHOAN VỀ ĐI. BÂY GIỜ AI THIỆT THÒI THÌ ĐÃ THẤY RỒI ĐÓ

      Xóa
    3. Vn núc nào chẳng vậy.nhân nhượng rồi mất cả biển ý.lần trước nhân nhượng vn dã mất trường sa rồi.hazz.sao vn mình không học plpin nhỉ
      Nói chung mình mà hiền quá có ngày mất cả nước chứ không phải mất mỗi biển dảo dâu.

      Xóa
    4. Vai hom nua boc shit ma an nha cai Lu ngu

      Xóa
  29. bieu tinh thj bjei tjnh nhung moi ng da lm nhung vjek rat wa dag bjeu tjh n k nen pha cty k nen lay do cua ho lm nv ho se nghj ng vn cua mjh ra sao moi ng bjeu tjh ma chj bjt dap pha hoi vua TQ bjeu tjh faj dug dan bjeu tjh de lay cua ng ta thj bjeu tjh lm j bjeu tjh ma dot tst ca cty ho lm cho ca ng vn faj chet vj dam chay do thj bjeu tjh lm j chj co mjh haj mjh thoi.

    Trả lờiXóa
  30. ban than t kug rat ug ho bjeu tjh aj ma k co log y nuoc n y nuoc kug k kan faj lm wa nv moi ng hay y nuoc bag nhug suy nghj khon kheo chu dug y nuoc ma chj bjet dap pha ng ta kug nhu mjh co ng tot co ng xau chu k faj aj kug nhu aj dau.moi ng lm nv thh chjh moi ng haj nuok vn ma thoi.hay suy nghj truoc nhung hoat dong cua mjh chuan bj lm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban noi dung day, nhju nguoi dau n oc heo lm xau hjnh anh vn. Tranh thu vo vet taj san cua dn tq. Ko bjt hok het lop may ma ngu zu vay, ăn cơm rôi lai dai vao noi cơm. Bieu tinh la dug ,nhug ko cuoo boc vo vet loi dung chjem doat nhu vay, ...

      Xóa
  31. dạ em là dân bình dương, tụi em bị cướp, bị đap phá nhà cửa, cướp bóc đủ thứ, những người phản động không phải d6an bình duoong, ko có ai dân bình dương hết, khổ lắm, ai cũng tưởng dân bình dương, mà thật ra dùng sao đó là một tổ chức của bọn chúng tập hợp những người ko ăn học công nhân rồi lôi kéo dụ dỗ, làm hại dân tùm lum, đây là hoạt động có tổ chức của một nhóm người nào đó , đứng đằng sao là ai chắc các bạn cũng biết rồi

    Trả lờiXóa
  32. đụ má nó thiệt nó ngu củng vừa thôi biểu trình chống trung quốc mà lại đi sé cờ singapo. rỏ ràng nhốm nầy do người trung quốc chỉ đạo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Boi z ng ko pit phan biet dc .dau la trung.dau la hoa .nhug ng nay ko co an hoc j het .that te hai .da so .la 80% la bs 67.20% 37.36.ko ra he thong j het

      Xóa
    2. Mình có trực tiếp chứng kiên nhóm người này ko những xé cờ singapo mà còn xé nhiều cờ nươc khác. Cug thông cảm vì họ học vấn thấp nên ko biêta đâu là cờ nước nào. Họ thấy cty có chữ trung quôcs là họ nhào vô thôi. Thật buôn

      Xóa
    3. phận làm trai khi nước nhà có chuyện;lẻ nào ngồi nhìn vợ đẹp con xinh;chân phải băng qua nẻo đá gập gình;cho phỉ chí đây người trai đất việt;cười lên em cho anh nung dòng huyết;của Đình Phùng,Đề Thám với Quang Trung.

      Xóa
  33. Dung mau co the giai quyet dk sao, thoi nao roi kon doi to quoc goi , gio dug dan chi la do choi tre e thoi, bo ngsy ksi y ngi ngu xi to cuoc goi di. Hanh fong hom nay la sai lm va wa tan bao, cuop cua giet n,la het dap fa,dug chi lm mat hinh anh n vn. Tg ug ho nc biet dieu,ung ho kai dung ko ai ung ho kai sai, hinh anh hom nay the hien su ngu dot, chj lm cho ban be quoc te xa dan vn thoi

    Trả lờiXóa
  34. quá nhiều cảm xúc khi xem xong những hình ảnh như thế này ah... người việt nam, cầm cờ việt nam...và phá hoại việt nam

    Trả lờiXóa
  35. hanh dong vo van hoa, khong co hoc thuc, nong can khong hieu biet .moi nguoi co biet nhung cong ty do dap ung viec lam cho bao nhieu con nguoi hay khong .chien tranh la chien tranh con kinh te thi van la kinh te .sau vu viec nay roi day cong nhan se doi dai dai cho coi

    Trả lờiXóa
  36. neu co ngon thi di dang ky vao quan doi roi ra do cho de lam mot tran song chet di,chu bao dong trong nuoc khong ai biet den dau

    Trả lờiXóa
  37. mọi người đúng là hồ đồ, phải sử dụng đầu óc mà đối phó, chứ mà làm thế này tự hủy hoải đất nước trước khi tình hình trở nên phức tạp, nếu các bạn thực sự có máu như vậy thì hãy xin đi nhập ngũ đi. chứ cứ adua theo các hội phản động đang khiêu khích chính nước chúng ta thì đó là hồ đồ. hãy suy nghĩ thêm và suy nghĩ như một người lớn. đừng như con nít ai nói cũng nghe.

    Trả lờiXóa
  38. Thật sự mìh cũg tham ja biểu tìh, nhưg mìh thấy họ k jốg biểu tìh mà như bạo độg vậy họ đập phá, lấy đồ nhìu n còn trộm đồ cty của họ. Mọj n cho e bít đốt đj mjếg cơm mah áo của bao nhiu n, họ sẽ ra sao, tộj cho nhữg bà bầu, tộj cho nhữg n ngèo, xjn mọj n thể hiện lòg iu nc bầg vc, biểu tìh, ta đj diễu hàh chứ đừg đập phá, mìh thật sự thấy bùn lm , n vjệt ta hãy lm nhữg đjều thiết phục trug quoc chứ đừg lm tăg thêm bạo độg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có biêts da phần những người tham gia vào vụ này là những người làm cho các cty trung quốc bạn à. Đối với những cty trung quốc thật sự là ko tốt đẹp gì khi làm việc trog môi trường đó. Hãy lựa chọn nhung cty khác ngoài trug quốc nếu bạn muốn thể hiện đúng năng lực cửa mình nhé

      Xóa
  39. TÌNH HÌNH NHƯ THẾ NÀY RỒI MÀ BÀ HOA VẪN TO MỒM" VÙNG BIỂN CỦA TQ CÓ TỪ THƠÌ CỔ ĐẠI"
    NÓI THẬT: TQ SANG ĂN CƯỚP CỦA DÂN TA THÌ DÂN TA CŨNG BỊ UC CHẾ THÔI. TƯỞNG DỄ ĂN VIỆT NAM TA LẮM SAO?

    Trả lờiXóa
  40. CÁC BẠN ĐÃ THAM GIA DIỄU HÀNH SẼ THẤY SỰ VUỆC BỊ ẢNH HƯỞNG XẤU THẾ NÀO TRONG CÀU NGÀY TỚI, CÁC BÁC, CÁC ANH ĐANG CỐ GẮNG MỌI CÁCH BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO CÒN CÁC BẠN THÌ LẠI VÌ A DUA THEO NHỮNG KẺ CƠ HỘI ĐỂ ĐẬP PHÁ TẤT CẢ CÔNG SỨC XÂY DỰNG HÌNH ẢNH MẤY NGÀY NAY.
    NGƯỜI BỊ THIỆT HẠI LÀ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM VÌ PHẢI BỒI THƯỜNG NHỮNG CÁI CÁC BẠN ĐÃ ĐẬP PHÁ, TIẾP THEO LÀ CHÍNH CÁC BẠN SẼ ĐÓI VÌ KO CÒN CÔNG ĂN VIỆC LÀM.
    MỘT VIỆC LÀM VÔ CÙNG THIẾU Ý THỨC VÀ SẼ DẪN ĐẾN 1 HẬU QUẢ VÔ CÙNG NGHIÊM TRỌNG.....!

    Trả lờiXóa
  41. chung ta van nen bieu tinh chu khong phai la dap pha lam mat di cai dep cua viet nam va chung ta xe that nghiep va hau qua truoc mat la minh chu hk phai trung quoc

    Trả lờiXóa
  42. chung ta van nen bieu tinh chu khong phai la dap pha lam mat di cai dep cua viet nam va chung ta xe that nghiep va hau qua truoc mat la minh chu hk phai trung quoc

    Trả lờiXóa
  43. Chac chan co ban tay cua bon phan dong trong nay
    Biet dau lai chinh la ng cua bon tau khua

    Trả lờiXóa
  44. Ngày xưa "Đảng" dùng chiêu này để kích động, tẩy não dân ngu cu đen, bây giờ đến phiên người khác dùng chính chiêu này để thịt các bác "Đảng", thú vị :))

    Trả lờiXóa
  45. một bước đi thụt lùi trong nổ lực của đảng và nhà nước tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa
  46. Lồn. Cứ ở đây lo mà cắn nhau. Viet nam mà cứ cắn nhau vậy sao mà đánh được trung quốc.

    Trả lờiXóa
  47. Vụ bạo động của một số công nhân ở Bình Dương là một sai lầm nghiêm trọng. Các bạn công nhân đã mắc mưu kẻ thù rồi. Từ những người yêu nước các bạn đã bị bọn phản động lợi dụng biếm mình thành những con rối cho chúng giật dây, thí tốt. Các bạn đã biến lòng yêu nước của mình thành kẻ phá hoại, gây rối làm ảnh hưởng đến chính sách đối ngoại của Nhà nước, phá hoại nền kinh tế,.. hay chính xác các bạn đang phá hoại đất nước... làm ảnh hưởng đến chính các bạn. Thật đau lòng về sự nhận thức yếu kém của các bạn. Biểu tình phản đối nhưng phải trong ôn hoà các bạn ạ. Mong tất cả những người yêu nước đừng mắc mưu kẻ thù nữa.

    Trả lờiXóa
  48. Dính bẫy rồi manh động quá nên tập trung vào trung quốc thôi, các bạn không nên manh động ảnh hưởng đến các chính sách của ta. Không nên gây mất quan hệ với các nước khác ngoài trung Quốc như hình ảnh đốt cờ singapo, nên rút kinh nghiệm đừng làm như vậy khó sẽ càng thêm khó chúng ta phải đoàn kết không được để bọn nó kích động mắc mưu.

    Trả lờiXóa
  49. KHÔNG HÀNH ĐỘNG GÌ KHI ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA CHƯA CHỈ ĐẠO. HÃY LÀ CÔNG DÂN CỦA MỘT ĐẤT NƯỚC VĂN MINH! ĐÓ LÀ TINH THẦN VÀ HÀNH ĐỘNG YÊU NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  50. Hàng chục công ty ở Bình Dương bị đốt đến sáng 14/5 còn cháy, cái này là bạo loạn chứ biểu tình yêu nước gì

    Trả lờiXóa
  51. Chắc chắn là âm mưu của bọn TQ rồi. Những ai đang làm việc ở các KCN Bình Dương nói riêng và các KCN khác trên toàn Việt Nam hay năng cao cảnh giác với các hành động lợi dụng các cuộc mít tinh phản đổi hành động đưa giàn khoan của TQ xâm phạm lãnh hải của Việt Nam để làm mất uy tín và làm xấu hình ảnh Việt Nam trong con mắt bạn bè Quốc tế. Đặc vụ Việt Nam rất giỏi, sẽ nhanh chóng tìm ra kẻ chủ mưu và tóm gọn bọn phản động này thôi.

    Trả lờiXóa
  52. Mấy người này chỉ được cái hùa nhau, thấy đông là hùa chu81 chưa chắc biết mình đang đình công vì nguyên nhân gì đâu,chủ yếu là thấy được nghỉ làm, thấy vui thôi. Đúng là cả đám người không biết suy nghĩ. Cứ thử đình công cho lâu vào xem có tạo ra 1 bộ phận thất nghiệp lớn và giúp VN nghèo càng nghèo hơn ko? Singapore chả làm gì thì lại đi đốt cờ của người ta, nếu Sing bắt tay với TQ vì thấy dân VN ko tôn trọng mình, lúc đó khóc với ai đây. Tự mình hại mình!
    Đúng là: NGU DỐT + TÍCH CỰC = PHÁ HOẠI !

    Trả lờiXóa
  53. Hãy chung tay vì Biển Đảo Việt Nam thân yêu chứ đừng chung tay để phá hoại hình ảnh Việt Nam trong mắt cộng đồng các dân tộc trên thế giới...!

    Trả lờiXóa
  54. mong cac dien dang dua tin thoi ,han che cac hinh anh cua kcn,kcx .dung lam ke ho de bon fan dong,gian diep tq, tiep tuc kich dong cong nhan ta.binh duong can fai co buoi gap tat cac cong nhan ,tuyen truyen,huong dan phan doi tq trong on hoa.

    Trả lờiXóa
  55. mấy thằng nặc danh là mấy thàng phản động kích động sự ngu dốt dẫn tới sai lầm biểu tình đua xe bốc đầu xe đập phá đồ đạc mà tốt ak người ta là người đầu tư bỏ tiền trả lương chứ động chạm lợi ích hợp pháp của chúng ta đâu yêu nước thì xin đi bộ đội ý ở nhà mà lắm mồm rồi phá hết công ty chúng bay lấy đâu việc mà làm rồi lúc đó đi trộm cắp cướp giật giết người làm loạn đất nước biểu tình thì phải trong hòa bình chứ

    Trả lờiXóa
  56. Diễn biến Biển Đông ngày càng căng thẳng, KHông biết đất nước ta đang đứng trc một nguy cơ lớn hay sao, Chiến tranh xãy ra liệu ta có còn làm ăn gì dc nữa không. Phản đối là đúng, đình công không sai. Nước mất thì nhà cũng tan. Hiểu rỏ chưa mấy thánh. Thế mấy người tính dựa dẩm vào bọn xâm lược để sống qua ngày hay sao ôi thật là nhục nhã!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wow bạn phân tích hay quá !! hi vọng bạn có thể góp sức cho đất nước bằng cách ra ngoài biển mà đi phản đối ha !!! CHÚC BẠN THÀNH CÔNG :))

      Xóa
  57. Yêu nước là kg sai nhưng vào đốt phá ,hôi của là quân ăn cướp,chỉ một điều vô ý thức mà làm khổ chính mình.

    Trả lờiXóa
  58. mấy cái này toàn phản động. tin làm j cho mệt đầu

    Trả lờiXóa
  59. Đúng là nước mất nhà cũng tan. Các bạn bạo động như vậy thì các bạn góp phần làm..nước mất thôi. Phải làm sao để nước đừng mất thì nhà mới không tan. Thông minh một chút đi.

    Trả lờiXóa
  60. Nhìn các bạn bạo động, sao thấy thương cho những suy nghĩ nông cạn của các bạn quá. Các bạn yêu nước đúng ...kiểu của bọn phản động rồi các bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  61. xin mấy bạn trẻ trâu về nhà đừng có lợi dụng tình hình đi hôi của, các bạn nghĩ các bạn yêu nước trong mắt tôi ban chỉ là bọn hôi của.

    nhìn lại đi bạn đang làm xấu hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. lúc Nhật Bản và Trung Quốc xảy ra tranh chấp. người Trung Quốc đập phá những công ty Nhật Bản lúc đó cộng đồng thế giới lê tiếng bảo vệ ai?. Việt nam từ đầu tới h trong mắt bạn bè quốc tế đang là người yếu chịu sự bắt nạt của kẻ mạnh nhưng những kẻ hôi của đang làm mất hình ảnh đó. với lại có người này người kia còn nhiều lắm những người "TRUNG QUỐC TỐT", ở đâu cũng có kẻ tốt người xấu bạn làm như vậy không phải là ảnh hưởng tới người vô tội ư? bạn đi đập phá thể hiện được gì? hay làm ảnh hưởng đến quốc gia

    phải chúng ta yêu hoà bình, yêu tự do nhưng không phải là cái các làm của CÔN ĐỒ. lợi dụng tình thế để đi HÔI CỦA

    Trả lờiXóa
  62. mấy đứa nào ngu mới đi biểu tình ! biểu tình rồi có đc j hok ? đc hả cơn giận nhưng lại càng đưa quốc gia vào cơn nguy khốn ! lớn hết rồi mún hành động j cũng phải suy nghĩ chứ đừng có mà bô bô là yêu nước m lại đi phá hoại nền kinh tế của nước nhà ! công ty tụi nó phá sang rồi mấy đứa công nhân lấy viet đâu ra để mà làm ai phát lương cho chúng mày ? cái bọn ngu si mà còn cố tỏ vẻ

    Trả lờiXóa
  63. Đây là tin mới nhất của nhà báo QĐND bạn của mình :
    Vụ bạo động ở Bình Dương và kế sách giữ nước:
    - Như vậy là, rất tiếc, một số đồng bào ta ở Bình Dương đã không giữ được bình tĩnh, đập phá máy móc, nhà xưởng của TQ là việc không kiềm chế, thiếu khôn ngoan. Ta có đại nghĩa kia mà, "lấy đại nghĩa để thắng hung tàn, lấy chí nhân thay cường bạo" là kế sách giữ nước của ông cha ta từ hàng nghìn năm qua.
    - Tình hình che đến sáng nay trên biển vẫn phức tạp, TQ cử thêm tàu chiến bảo vệ giàn khoan, ta tiếp cận thì bị tàu địch ngăn chặn hung hãn. Cần phải khẳng định, ta có chính nghĩa, dù rằng, để thế giới hiểu được chính nghĩa này còn rất lâu dài, phải rất tài tình, khéo léo.
    - Nói trắng ra, TQ mạnh, ta yếu, nhưng ta có chính nghĩa thì cách đấu tranh duy nhất để giành thắng lợi là mưu phạt tâm công, muốn tâm công phải bình tĩnh, nhiều học giả và người dân TQ hiểu đúng vấn đề cũng phản đối Chính phủ nước họ. Vì vậy, trong quá trình này, không để dân tộc ta bị kích động. Ví dụ Mỹ bây giờ rêu rao luận điệu: "Chỉ có VN mới chặn được TQ", đó là luận điệu kích ta lao vào kịch chiến với TQ để nó tọa sơn quan hổ đấu. Mỹ bây giờ cũng không làm gì nổi TQ, nó chỉ kích các nước (như ta) đấu với TQ để làm suy yếu TQ, để nó kiếm lợi. Tuyệt đối không được mơ hồ ảo tưởng vào Mỹ, nên nhớ cả Nhật Bản và Philippin (đều là đồng minh của Mỹ) đang có tranh chấp với TQ nhưng Mỹ có giúp gì được đâu.
    (sẽ nói tiếp ở phần sau, vấn đề bây giờ, chúng ta không được bài xích người Hoa là công dân Việt, không đập phá doanh nghệp Tàu, không bài xích hàng hóa TQ...Làm được như vậy mới thể hiện bản lĩnh, tầm vóc, mưu lược và văn hóa Việt Nam).

    Trả lờiXóa
  64. to6i la mot nguoi dan Binh Duong, toi rat tu hao ve dan toc, ve con nguoi viet nam, toi vo cung muon duoc ra ngoai Hoang Sa, Truong Sa de cung moi nguoi ngu dan, nguoi linh bien bao ve chu quyen lanh tho, nhung dieu dang buon thay, toi hom qua khi truc tiep thay canh hang doan nguoi mang tieng la yeu nuoc, cam co Viet Nam, hay cam co Viet nam sau xe, ma cho hai ba chiec xe dap an cap, ke ca nhung chiec xe chi co mot banh, hay chi co cai nieng xe thoi cung lay, xe thi netpo, ho to Viet Nam muon nam. nhuc chiu ko noi. neu la nguoi con Viet Nam,la cong nhan, la nguoi di duong xin hay dung ngay hanh dong do lai,xin hay tra lai nhung do ma minh lay cap. xin hay dung dap pha, dot pha ma hay chung tay dap lua, giup do moi nguoi khac phuc hau qua. cac ban hanh dong nhu vay thi nha nuoc phai den bu cho doanh nghiep, cong nhan khong duoc nhan luong, that nghiep, kinh te khung hoang... ko nhung ko giup gi cho viec bao ve chu quyen ma con lam dat nuoc suy thoai, tieng xau cho nguoi Viet nam, rieng moi ban than nguoi lay do con mang tieng la nguoi an cap, quan a cuop chu khong phai la nguoi yeu nuoc gi ca, xin dung loi dung tieng: yeu nuoc, tu hao dan toc ma di cuop, pha. hoi cua nhu vay. ban cuop, dap pha cong ty nay, nguoi ta di dap, pha cuop cong ty khac, cuoi cung khong thay Trung Quoc rut di, ma thay cong nhan, nguoi than cua minh khong co tien de ma song, nghi tu gio toi cuoi thang chac chan la co rat nhieu, rat nhieu gia dinh phai thieu thon, doi kem. hay yeu nuoc mot cach dung dan, khong phai chung ta phai kim che, ma chung ta hanh dong theo mot cach tot nhat vi loi ich lau dai cua ca dan toc. pha hoai tai san, cuop boc, hoi cua khong phai la hanh vi yeu nuoc dau cac ban a>

    Trả lờiXóa
  65. Trung Quốc làm vậy là không đúng nhưng anh em bạo động thì càng sai hơn. Tình huống này chúng ta phải ứng xử thông minh , khôn khéo để tránh đỗ máu mà vẫn giữ được hoà bình mới là thượng sách. Trước khi anh em đập phá nhà máy của người TQ ở VN hoặc làm tổn thương đến người TQ đang sinh sống làm việc tại VN thì anh em cũng phải suy nghỉ việc chúng ta làm mang đến kết quả không tốt cho người VN chúng ta đang học tập , làm việc ở TQ ...Vì họ chẳng có tội tình gì . Hơn nửa , trong chuyện này ai đúng ai sai Liên Hiệp Quốc và các nước láng giềng đều biết chúng ta không cần lên tiếng cũng có người ra mặt dàn xếp thay chúng ta . Họ làm vậy mà chúng ta bạo động là vi pham luật pháp ... Điều đó mối ban giao hai nước rơi vào tình trạng xấu hơn hay nói khác hơn chúng ta bạo động là trúng kế của họ. Có những chuyện CHÚNG TA CẦN PHẢI SUY TƯ , NHẪN NHỤC VÀ CHỜ ĐỢI . nếu chúng ta sống tốt , sống bằng cái tâm hướng thiện thì mọi sự tốt đẹp luôn đến với chúng ta . Hãy nghỉ xem dù sao đi nữa chúng ta sống trong cảnh hoà bình vẫn hơn sống trong cảnh chiến tranh , máu đỗ đầu rơi sinh linh đồ thán...

    Trả lờiXóa
  66. Trung Quốc làm vậy là không đúng nhưng anh em bạo động thì càng sai hơn. Tình huống này chúng ta phải ứng xử thông minh , khôn khéo để tránh đỗ máu mà vẫn giữ được hoà bình mới là thượng sách. Trước khi anh em đập phá nhà máy của người TQ ở VN hoặc làm tổn thương đến người TQ đang sinh sống làm việc tại VN thì anh em cũng phải suy nghỉ việc chúng ta làm mang đến kết quả không tốt cho người VN chúng ta đang học tập , làm việc ở TQ ...Vì họ chẳng có tội tình gì . Hơn nửa , trong chuyện này ai đúng ai sai Liên Hiệp Quốc và các nước láng giềng đều biết chúng ta không cần lên tiếng cũng có người ra mặt dàn xếp thay chúng ta . Họ làm vậy mà chúng ta bạo động là vi pham luật pháp ... Điều đó mối ban giao hai nước rơi vào tình trạng xấu hơn hay nói khác hơn chúng ta bạo động là trúng kế của họ. Có những chuyện CHÚNG TA CẦN PHẢI SUY TƯ , NHẪN NHỤC VÀ CHỜ ĐỢI . nếu chúng ta sống tốt , sống bằng cái tâm hướng thiện thì mọi sự tốt đẹp luôn đến với chúng ta . Hãy nghỉ xem dù sao đi nữa chúng ta sống trong cảnh hoà bình vẫn hơn sống trong cảnh chiến tranh , máu đỗ đầu rơi sinh linh đồ thán...

    Trả lờiXóa
  67. dau oc can hep va nhju su ngu dot.

    Trả lờiXóa
  68. Nhìn cảnh tượng hoang tàn tại các công ty VSip BD mà thấy được bản chất của người VN. Lòng tham thật là ghê gớm, và những người đó đã góp phần cho bọn phản động, viêc làm này không chứng tỏ được lòng yêu nước, mà đây là hành động làm hại đất nước, đập phá đốt nhà xưởng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, nếu các nhà máy xí nghiệp đống cửa, việc làm sẽ ra sau, như thế sẽ thêm gánh nạng cho nước nhà, mọi người hãy ngưng ngay các hành đồng sai trái này, đây không phải là hành động yêu nước mà là làm hại nền kinh tế nước nhà mà thôi.

    Trả lờiXóa
  69. tôi không biết tại sao tàu TQ đã dâm tàu Việt Nam mà vẫn ko có dộng tĩnh ji chẳng biết là Việt Nam mình xử lí ra sao khi hành động TQ như vậy mà Việt Nam ko có 1 biểu hiện gì gọi là bắt TQ bồi thường hay gì đó sao chỉ im lặng hay quá sợ TQ hay
    mềm mỏng rồi đi tỏng với TQ thật ko hiểu nổi nhẫn nhục để rồi như là khuất phục sao bạn ?

    Trả lờiXóa
  70. Xin lỗi mình chịu không được.
    Xin lỗi công nhân ngu như bò.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. các cô chú, anh chị, bạn bè ơi!
      xin mọi người hãy bình tĩnh mà phán xét, đừng để lòng yêu nước bị những kẻ phản động lợi dụng. Khi chính phủ ta cũng đang xem xét tình hình, thì cớ gì mọi người phải bạo động, mọi người làm như vậy chỉ có làm cho trung quốc có thêm cái cớ đễ chiến tranh với nước ta thôi ạ! trung quốc đã sai, chúng ta không nên giống như chúng vậy. "xin hãy cứ tin tưởng vào chính phủ ta" vì đây là 1 đất nước của dân do dân và vì dân kia mà, (mặc dù ở đâu đó có 1 ít rất ít phần tử đi ngược lại điều đó) nhưng chúng ta hãy là người tỉnh táo.
      Xin mọi người hãy bình tĩnh phán xét sự việc đừng để lòng yêu nước bị lợi dụng trở thành con dao đâm ngược lại chính đất nước mình!!

      Xóa
  71. ko suy nghi gi het lam vay lai hai nuoc them ma thoi ko giai quyet duoc gi het

    Trả lờiXóa
  72. vn oi cac ban hay ngi sau chut. Dug co lam gj dai dot chi thiet nguoi viet minh thoi . Biet la vn ko so nhug con vk con bo me nguoi thab .neu say ra chien tranh thi ,..co ai muong ct dau phai bjnh tjnh da co nha nuoc vs the gioi gjai quyet roi

    Trả lờiXóa
  73. Các bạn nên dùng cái đầu để thể lòng yêu nước chứ đừng dùng cái mắt cá chân. Ai không yêu nước? Nhưng cái quan trọng ở đây là mình thể hiện lòng yêu nước như thế nào? Việc đập phá hoôi của các cty ai sẽ là người có lợi??? Việc nhà nước chúng ta phải đền bù cho các công ty đó thì ai mới là người trả nợ??? Các bạn nên nhớ...tiền của Nhà nước là từ đâu ra?? Đó là tiền của các bạn, tiền của ba mẹ người thân bạn bè các bạn đóng thuế!!! Tại sao hành động mà k chịu suy nghĩ??? Thử suy nghĩ xem.tôi nói đúng k? Nhà nước trích tiền từ Kho bạc ra để đền bù vậy tiền đền bù đó thật sự là của ai??? Một lần nữa xin ccác bạn suy nghĩ trước khi hành động. Đừng để kẻ gian và bọn tay sai lợi dụng chúng ta để chống phá chính nền độc lập mà cha ông ta đã bỏ biết bao công sức và xương máu để giành lấy và gìn giữ cho đến ngày nay các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  74. day la hanh dong ngu ngoc cua nhung nguoi ko hieu j ve tinh van hoa
    lam the nguoi bi thiet hai ko phai ai ma la chung ta! khi Cty ngung hoat dong chung ta se lam j? khi trong so do dieu la ngung cong nhan di lam de muu sinh!
    khong phai lam nhu la hay ma lam nhu the ko khac nao lam mat ve dep cua dat nuoc ta! mot dat nuoc dang phat chuyen ve nen kinh te ngoai giao!
    cac anh chi em dang bao dong minh xin cac anh chi dung nen lam the! minh cung la cong dan VN minh cung yeu nuoc nhung trc su viec tren nha nuoc chung ta cung co bien phap xu ly doi voi TQ!
    chung ta ko co quyen j ma phai lam nhu the! hang ngan nguoi dan VN phai mat viec lam! 9 chung ta la nguoi phai nhan hau qua!

    Trả lờiXóa
  75. vn oi cac ban hay ngi sau chut. Dug co lam gj dai dot chi thiet nguoi viet minh thoi . Biet la vn ko so nhug con vk con bo me nguoi thab .neu say ra chien tranh thi ,..co ai muong ct dau phai bjnh tjnh da co nha nuoc vs the gioi gjai quyet roi

    Trả lờiXóa
  76. vn oi cac ban hay ngi sau chut. Dug co lam gj dai dot chi thiet nguoi viet minh thoi . Biet la vn ko so nhug con vk con bo me nguoi thab .neu say ra chien tranh thi ,..co ai muong ct dau phai bjnh tjnh da co nha nuoc vs the gioi gjai quyet roi

    Trả lờiXóa
  77. vn oi cac ban hay ngi sau chut. Dug co lam gj dai dot chi thiet nguoi viet minh thoi . Biet la vn ko so nhug con vk con bo me nguoi thab .neu say ra chien tranh thi ,..co ai muong ct dau phai bjnh tjnh da co nha nuoc vs the gioi gjai quyet roi

    Trả lờiXóa
  78. điều này chứng tỏ lũ ngu ngoài kia còn rất đông, và nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  79. truoc boi canh hien nay ai cung rat buc xuc ,nhung cac ban dap pha cty co loi j va ho da lam gi mak bm.n phai lam nhu vay.moi cam bay dang day ray tren dat nuoc minh ,minh tin rang ai cung muon hoa binh chu khong phai chien tranh

    Trả lờiXóa
  80. Tình hình là bước ra đường thấy bầu trời nghi ngút khói...các khu công nghiệp thì đổ nát...đập phá cả các cty của Nhật, Hàn...
    Các nước láng giềng đang ủng hộ Vn.Giờ làm vậy thì họ chả còn mún hợp tác vs VN nữa.Mất hết hình tượng hòa bình của VN rùi~
    Hành động yêu nước là đập phá trên chính đất nước của mình, rồi mất việc làm..rùi đói khổ...
    Làm vậy còn trái pháp luật nữa chứ
    Mở miệng ra nói Việt Nam yêu hòa bình, người ta chưa tàn phá nước Việt mà chính người dân Việt đang tự tay tàn phá đất nước mình!

    Trả lờiXóa
  81. Về sự việc ở KCN Bình Dương đơn vị ghi nhận được thì có thể đây là một cuộc bạo động có kế hoạch trước của phần tử xấu kích động.
    "Không chỉ các công ty trung quốc bị đập phá hôi của mà cả các công ty của Sing-Hàn và Nhật cũng chịu cảnh tương tự thậm chí đồ đạc của người Việt cũng bị chung số phận.
    "Hậu quả sau vụ việc này nhà nước ta phải đền bù toàn bộ thiệt hại cho các cơ sở doanh nghiệp bị phá thậm chí tệ hơn đầu tư nước ngoài sẽ e ngại khi đầu tư vào Việt Nam.
    "Nếu ai có người quen đang tham gia hãy bảo họ ngừng ngay lại,đây không phải hành động yêu nước mà là phá hoại hình ảnh của nước ta trước quốc tế đừng để thể diện quốc gia tụt dốc nữa."

    Trả lờiXóa
  82. Tại sao người dân Bình Dương có thể hành động rất thô lỗ trước các bạn bè quốc tế,không chấp nhận nổi ! Tại sao chúng ta không ngăn cản một hành động đơn độc của Bình Dương làm bạn bè quốc tế bức xúc và mất tin tưởng ! Chúng ta phải đoàn kết chứ ! hòa bình nhẫn nhịn mới là điều quan trọng bây giờ

    Trả lờiXóa
  83. Xin lỗi Singapore, xin lỗi Nhật Bản, xin lỗi Hàn Quốc trong vụ Bình Dương ngày 12-13/5 vừa qua.

    Trả lờiXóa
  84. các bạn lợi dụng nước đang đối phó với giặc ngoài, mà cố ý châm dầu vào lửa ah? các bạn làm việc trong xi nghiệp, cơ quan bình thường như mọi ngày là đã góp phần giúp đất nước ổn định rùi, còn các bạn cố ý đốt nhà xưởng người ta, làm thất nghiệp hàng trăm nghìn người công nhân, họ cũng như bạn cũng cần có cơm ăn, cần tiền chăm sóc con cái, cha mẹ...các bạn vừa tự hại chính mình, hại đất nước và làm xấu mình trước bạn bè quốc tế, thât thô lỗ

    Trả lờiXóa
  85. Chúng ta cần bình tĩnh vì hòa bình độc lập chủ quyền toàn lãnh thổ là mục tiêu đầu tiên để xây dựng cuộc sống mỗi người mỗi đất nước phát triển hơn hạnh phúc hơn
    Theo tôi chúng ta nên ăn chay nhiều hơn ,đừng vội sớm kết luận

    Trả lờiXóa
  86. Theo tình hình nắm thì các KCN và Cty của nước ngoài hay Việt Nam từ Biên Hòa đến Long Thành, Bình Dương đã đóng cửa ngừng hoạt động "VÔ THỜI HẠN".
    Với tình hình này thiệt hại kinh tế sẽ cả ngàn tỷ đồng. Chưa kể NN còn phải bồi thường.
    Theo tình hình này, nạn trộm cắp, giết người, đầu cơ tích trữ và các tệ nạn xã hội sẽ xảy ra rất lâu do giờ đang loạn thế này thì ko nói nhưng sau khi dẹp xong thì thất nghiệp tràn lan sẽ dẫn tới hàng triệu người ko việc làm, họ sẽ ko về quê mà chắc chắn sẽ ở lại hoặc di chuyển qua các tỉnh kế bên.
    Hơn nữa, bọn thương lái TQ sẽ ko bỏ lỡ thời cơ thu mua các mặt hàng nông sản, thực phẩm... đễ gây khó khăn thêm về đời sống. Ngoài ra, chúng sẽ tung tiền để xây dựng đế chế kinh tế tại Bình Dương và Đồng nai khi mà các Cty khác rút vốn. Thế là nền kinh tế Việt Nam từng bước bị TQ lủng đoạn.
    BL

    Trả lờiXóa
  87. chac chan co ban tay trung quoc dinh vao

    Trả lờiXóa
  88. nếu ông hỏi cờ nào của Singapore, cờ nào của Hàn, cờ nào của Nhật mà đám người biểu tình nói đúng, tui miễn bình luận. Thậm chí quốc ca còn không biết hát, đừng nói các thứ khác xa xôi. Chẳng qua chỉ chạy vì chưa khi nào được chạy như vậy! hãy thử đi làm quản lý những người này, các bạn sẽ có cái nhìn cụ thể & chi tiết.

    Trả lờiXóa
  89. chỉ một câu thôi: ngu dốt+nhiệt tình=phá hoại
    Ngoài biển chưa ai chết, trong đất liền đã có cảnh sát phải chết. Những ai like cái tiêu đề và cổ động cái sự bạo động này hãy động óc mà suy nghĩ. Thứ nhất chẳng ai muốn chiến tranh, Trung Quốc nó cũng k ngu mà tự nhiên đi đánh Việt Nam. Nó chỉ cần 1 cái cớ mà thôi. Nước ta còn yếu cần tranh thủ sự ủng hộ của quốc tế vậy mà cái hành động thiếu não này có thể khiến truyền thông bị bóp méo, mất đi sự ủng hộ của thế giới. Tôi có một sự vô cùng thất vọng với các bạn. Các bạn có biết đến sự kiện Thiên An Môn, Trung Quốc sẵn sàng dùng xe tăng cán lên đồng bào của mình trong khi lực lượng an ninh của chúng ta k nổ súng mà chỉ dàn trận che chắn bảo vệ người dân. Liệu rằng bọn họ có thể vì cái hành động người mình tự đánh người mình này mà rút quân?
    Tôi tự hỏi liệu các bạn có hiểu thế nào là yêu nước hay không, cái hành động đập phá, hay k bán hàng cho người Trung Quốc, đốt cơ sở sản xuất chủ Trung Quốc đều thể hiện dân trí thấp của người Viêt, đừng có những hành động nhảm nhí và tiêu hao tiền của của quốc gia nữa. Thù trong giặc ngoài các bạn có hiểu k?

    Trả lờiXóa
  90. đung qua khjch qua.rôj đat nhà nuoc vao thế khó.y nuoc nhung phaj thong mjnh

    Trả lờiXóa
  91. cac ban len biet yeu quy dat nuoc m la 1 dieu tot nhung hanh dong nhu vay khac gi cac ban dag ha thap viet nam minh trong ban be quoc te han quoc nhat ban singabo dang dung ve vnam va ung ho viet nam cac ban dot co va dap pha tai san nuok ho. gj ho. cha djen ho. co toi. gi dhau..sau vu viec nay m nghi vnam m xe mat di long tin cua cac nuoc ban. hinh anh dot co sjngabo m nghk ho khong de yen cho vnam dau...cac ban len nho ho dot co m m tuk ntn rui chu...neu yeu vnsm cac ban hay dang ky ra dao tjnh nguyen ckien tranh.ngoai do dag can cac ban the hien long yeu nuoc cua m.cac ban hay nhanh tay gui thu tjnh nguyen. neu la nguoi viet nam chu dung len bj kich dong ma hanh dong nhu vay...la con dan viet nam m mong cac ban hay tin vao dang cua m.va neu ai muon giup buoc hay gui thu tinh nguyen dang ky' tat' ka? hay huong ve bien dong than yeu..vi 1viet nam hoa binh va than thien trong mat ban be quoc te...toi yeu vjet nam

    Trả lờiXóa
  92. hành động đập phá máy móc, tư liệu sản xuất y hệt như hồi trước năm 1926 thời Pháp thực dân.đây là hệ quả tất yếu trong việc công tác tư tưởng chính trị của chúng ta hiện nay đối với tầng lớp công nhân và người dân lao động. thử hỏi bây giờ các tổ chức công đoàn, xí nghiệp đã hoạt động như thế nào, hay chỉ lập ra để làm bình phong đối phó. công nhân, họ làm việc suốt ngày thời gian nghỉ ngơi còn hiếm nói chi đến việc tìm hiểu biểu tình bạo động là như thế nào, biểu tình hòa bình là làm sao. còn các đoàn thể, các tổ chức công đoàn hiểu họ được bao nhiêu, biết họ được bao nhiêu để mà nói cho họ nghe, họ hiểu mà họ theo. giờ chỉ có thể cố gắng hạn chế hậu quả mà thôi, hoặc tệ lắm là dùng vũ lực, chế tài để họ hiểu có những hành động quá khích là vi phạm pháp luật. Coi như đây là bài học lớn cho các tổ chức đoàn thể công đoàn Việt Nam. Giờ lãnh đạo Bình dương chỉ có thể một mặt trấn an doanh nghiệp và huy động lực lượng bảo vệ tài sản doanh nghiệp, phong tỏa các đường vào khu công nghiệp, một mặt tổ chức tuyên truyền và vận động công nhân giải tán. chỉ có tiếng nói của các nhà lãnh đạo địa phương - ít nhất phải là chủ tịch hoặc bí thư hoặc công an lên tiếng thì mới mong dẹp yên được

    Trả lờiXóa
  93. Phía TQ đã có những hành động nhằm phá hoại nền kinh tế VN từ nhiều năm trước vs việc thua mua hoa quả- trái cây, đỉa, những cây trồng ngắn ngày nhưng hại đến sự phì nhiêu của đất,vv... Còn có các loại hoa quả có chứa các loại bảo vệ thực vật, các loại hoá chất có hại cho sức khoẻ. Còn về biểu tình thì mình đồng ý, nhưng không nên quá khích, đập phá tài sản. Hãy giữ bình tĩnh, cảnh giác bởi các tổ chức phản động sẽ nhân cơ hội này để kích động dân chúng bạo loạn như tại Tây Nguyên hay vùng núi phía Bắc đấy

    Trả lờiXóa
  94. ban công nhân này k có não nge theo lời phản động hay còn gọi là ngũ học k có văn hóa

    Trả lờiXóa
  95. neu cac ban biet rang, khu cong nghiep noi say ra bao dong da so la dan toan ca nuoc ve day lam viec thi cac ban se ko noi nguoi Binh Duong lam dau, ma that su nhan dan, cong nhan tinh nao cung tham gia do cac ban a., bat cu nguoi nao cung co the la ban be, nguoi than cua ban het do cac ban a. vi vay hay khuyen nhu goi dien ho dung qua kich dong nua, minh ngoi ngoai thay den gio nay van co canh cong ty bi chay, nguoi dan chay xe may du loai bien so cac tinh thanh cam co, ho het, mang theo gay goc, net bo chay khap ngoai duong kia

    Trả lờiXóa
  96. đập phá thì cũng k lên bời vì phá sog thì hàng chục ngìn ng k có việc mà lm nhưng nhìn ra biển kia xem nó lm cái j bón chó chết đấy ssaaus xa thật

    Trả lờiXóa
  97. xin mn đừng có manh động như vậy,cái gì đúng chân lí,hợp lẽ phải,có chứng cứ và lòng tin thì cái đó sẽ thắng thôi.......

    Trả lờiXóa
  98. Minh nghi chinh quyen cac cap trong ca nuoc nen tuyen truyen giai thich de nguoii dan cua tung dia pbuong hieu. Va nhan thuc duoc nhung dau thuong cua chien tranh de ho keu goi con em minh nen binh tinh.biet cach yeu nuoc giu lay viec lam on dinh hau phuong de nhà nươc ta rảnh tay lo doi phó giăc ngoai

    Trả lờiXóa
  99. Ngu rồi còn tỏ ra nguy hiễm. K bít phận biệt cờ của quốc gia nào, k phận biệt dc diễu hành mit-ting và bạo động. Đập cho đã, cướp bóc cho đã rồi nhà nước lấy tiền dân ra đền. Thay gì lấy tiền đi vũ trang thì giờ đi mua cơ sở vật tư mới cho bọn nó.
    1 dân TQ nó bạo động nên mình cũng theo, dân nó ăn sh*t mình cũng ăn à?
    2 đó chỉ là cty doanh nghiệp tự nhân của TQ, chứ có fai chính phủ nó đâu
    Nhà nước nên mạnh tay với bọn này, vốn có tà tâm nên khi kích động 1 tí là đã kéo đi bạo loạn, cướp bóc đập phá.

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !