Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Video đồng bào cả nước xuống đường ủng hộ chính phủ , phản đối Trung Quốc

Xem để ủng hộ hội :Video gốc
Xem thêm :
Biểu tình ở Hà Nội 11/5/2014 :Ngập sắc đỏ và ủng hộ chính quyền chống Trung Quốc !
Biểu tình ở Tp Hồ Chí Minh ( Sài Gòn ) 11/5/2014: Màu xanh của Hòa bình là chủ đạo
Được hơn 20 hội nhóm phản động trong liên minh Việt Tân để xuống đường chống lại chính quyền nhân dân với danh nghĩa chống TQ xâm lược , những tên phản động đã chuẩn bị đầy đủ đội ngũ dân oan , đội ngũ biểu tình viên chuyên nghiệp cầm theo biểu ngữ chống đối , lật đổ chế độ xã hội cũng như đòi tự do cho những tên tội phạm như Bùi Hằng , Ba Sàm hay đòi kêu "oan" cho Đài , long ....
Tuy nhiên , chúng không thể ngờ làn sóng những người yêu nước thực sự đã chiến thắng chúng , thay vì dân oan lên tiếng , giờ đây , tiếng hô Việt Nam -Hồ Chí Minh ,Ủng hộ Đảng Cộng Sản Việt Nam , nhà nước Việt Nam chống lại Trung Quốc vang lên trên những nẻo đường của ba miền tổ quốc .
Điều này có thể ví như ngày 17/8/1945 khi đồng bào ta đã lợi dụng cuộc mít tinh của chính phủ Trần Trọng Kim thân Nhật để biến thành phong trào ủng hộ Việt Minh , đòi tự do , ép chính phủ Trần Trọng Kim và bè lũ tay sai phải nhường chính quyền cho nhân dân !
Có lẽ , dân tộc Việt Nam không bao giờ chịu để cho những kẻ khác nô dịch mình , càng không bao giờ để cho kẻ khác lợi dụng mình , trước sức mạnh tuyệt đối của chân lý , chính nghĩa , của những người yêu nước thực thụ ,mọi kẻ cơ hội chính trị đều phải chịu thất bại thảm hại !
Dân oan lạc lõng , lạc điệu 
Kết cục !
Nguyễn Linh 

1 nhận xét:

  1. Thật xúc động cho lòng yêu nước của nhân dân cả nước già trẻ gái trai đồng lòng với chân lý và sức mạnh Việt nam hô vang khẩu hiệu ủng hộ chính phủ và Bác Hồ khi Biển Đông nguy biến. Biểu tình với thái độ dứt khoát, không bị lợi dụng kích động. Sức mạnh toàn dân đoàn kết, xuống đường biểu thị giá trị tinh thần của thế hệ trẻ. Không quay lưng hay thờ ơ với Tổ quốc và không hổ thẹn với cha ông. Chúng tôi những người từng hi sinh tuổi trẻ vì Tổ quốc, nay già rồi mà phải xúc động rơi nước mắt khi chúng kiến hình ảnh của đồng bào ta. Cám ơn những người con nước Việt thân yêu, Chân lý và chính nghĩa sẽ chiến thắng bạo tàn. Hòa bình Muôn năm!

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !