Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Dân oan ?

Sau khi những tấn tuồng “dân oan” bị bóc mẽ, những tưởng “ công nghệ “ chế tạo dân oan” của những kẻ hành nghề dân chủ đi đã lỗi mốt . Thế nhưng không , “ dân oan ‘ vẫn là miếng đất màu mỡ của những kẻ dân chủ giả cầy . Ghê tởm hơn bọn họ còn lợi dụng đức tin của Đồng bào Công Giáo. Page Thanh Niên Công giáo đã đưa tin thất thiệt dân oan ( Công Giáo ) bị đánh đập dã man gây hoang mang cho nhiều người
Bản tin vắn tắt nói rằng 9h sáng ngày 31-7-2013 Công An- thanh niên xung kích đánh đập dã man các “dân oan” đang cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ, nhà thờ Đức Bà , Sài Gòn. Kèm theo bài viết là hình chụp một cô “ dân oan” ở Bà Rịa ( xem hình đính kèm )
Xin nói một chút để bạn đọc hiểu địa điểm xảy ra “ hành hung “. Tượng Đức Mẹ đặt ngoài trời. Nhà Thờ Đức Bà là địa điểm thơ mộng bật nhất Sài Gòn. Nơi đây 24h trong ngày người đông nườm nượp cả Tây lẫn Ta. Địa điểm này là nơi được chụp hình nhiều nhất Sài Gòn . 9h sáng là khoảng thời gian thiên hạ tụ tập đông nhất . Thời nay máy chụp hình và smartphone rẻ bèo , ai ra chỗ này hầu như cũng vác theo một thiết bị có thể chụp hình . Từ giới trẻ café bệt, dân du lịch, dân nhiếp ảnh , thêm mấy anh Studio ảnh cưới , ai cũng khoái ra đây chụp hình .
Vậy mà một sự kiện động trời “ công an đàn áp dân oan Công Giáo “ ngay thanh thiên bạch nhật cả thế giới bói không ra một tấm hình ! chỉ duy nhất bức hình “ sương khói mờ nhân ảnh “ này thôi , lại chỉ có 3 anh Bờ Bờ Cờ , Rờ Ép Ay, Danlambao có mới quái .
Một anh CSGT phạt giữ giấy tờ người đi đường, Chàng / nàng quỳ xụp xuống lạy mà ảnh chộp lia lịa kia mà !!!
Trở lại với tấm ảnh chụp “ dân oan “. Gương mặt của “ dân oan” vẫn mịn màng , miệng có màu đen. Quái , đánh nhau kiểu gì thế nhỉ ? chưa nghe ai bị đánh đập dã man mà mặt xinh thế . Chả biết cô ‘ dân oan” này được chụp hình kiểu gì , tâm trên “dân oan” mặc áo dài cổ đứng ,tấm dưới thì áo cổ rộng . Thì ra chụp ảnh “người bị hành hung” cũng giống chụp hình người mẫu, qua màn thì phải thay đổi trang phục .
Chắc chúng ta chưa quên cú nổ Siu nhơn Nguyễn Lân Thắng một mình chống chọi hơn trăm công an. Người đẹp Bà Rịa này cũng ngang ngửa với Siu nhơn Thắng, tuy bị “ đánh đập dã man “ nhưng người đẹp vẫn tả xung hữu đột thoát thân chạy tọt vào Bưu Điện Quận 1 ( khục ). Chỉ hơn 3 tuần sau khi bị “ hành hung” , người đẹp xuất hiện trong một đoạn ghi âm. Người đẹp chủ yếu kể lể bị đánh đập như thế nào . Tại sao là ghi âm chứ không phải clip? Ngày nay ghi hình có gì khó khăn kia chứ .?
Kỳ lạ hơn nữa , bị " đánh đập dã man” miệng sưng vếu lên , răng lợi chả biết có rối loạn đội hình hay không nhưng chỉ hơn 3 tuần mà người người đẹp nói năng lưu loát tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra với cơ quan ăn uống . Tài thế !!! cô ta có công lực quỷ khốc thần sầu , lành vết thương nhanh như thằn lằn mọc đuôi hay được một Hoa Đà tái thế chữa trị ?. Có lẽ các giáo sư y khoa Việt Nam nên nghiên cứu hiện tượng này ( như anh Điếu Cày mọc tay ) để ứng dụng trị thương tật cho nhân loại .
Câu chuyện dân oan Công giáo bị hành hung khi cầu nguyện trên không gì khác hơn một màn màn kịch trơ trẽn vụng về được dựng lên . Thế nhưng ở thời buổi bão thông tin , chúng ta hầu như lười suy nghĩ khi đọc và mặc nhiên tin vào chuyện dựng đứng trên .
Cái bẩn thỉu của những đạo diễn , diễn viên trong vở kịch này là lợi dụng đức tin của của bà con giáo dân ,rất nhiều giáo dân đã búc xúc khi hay tin tín hữu của mình bị hành hung khi cầu nguyện . Bà con đã bị họ lường gạt , bị lợi dụng cho âm mưu kích động , chia rẻ mối đại đoàn kết dân tộc cũng như vu khống ,bôi đen hình ảnh hệ thống công quyền Việt Nam
Page Thanh Niên công giáo có đích thực là của những tín đồ Công Giáo ngoan đạo , sống theo Phúc Âm ? lẽ nào họ quên điều răn thứ Tám
“Thứ tám, chớ làm chứng dối”
Trong 6 điều Giê –Hô- Va ghét có cái gọi là “ lưỡi dối trá “:
Dối trá cũng là điều chúng ta hay coi thường, nhưng đó là sở trường của ma quỷ. Sa-tan là cha đẻ của sự nói dối (Giăng 8:44).
Chúng ta là công dân Việt Nam, chúng ta tôn trọng tín ngưỡng của nhau và lấy làm ghê tởm cái trò buôn bán đức tin của những kẻ hành nghề dân chủ 
Bao Bất Đồng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !