Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

đại học ngoại thương cơ sở 2 đã bị Hack ủng hộ Syria

vào lúc 21h43 phút ngày 30/8/2013 trang web của ngoại thương cơ sở 2 đã bị hack
http://cs2.ftu.edu.vn/

Tấn công bởi Syr! 4N M43STR0

Tin nhắn cho tất cả:
Xin chào thân mến người sử dụng ((nếu usa tấn công Syria .. chúng tôi sẽ quân đội Ả Rập Syria sẽ phá hủy Israel và Ả Rập Saudi và loại bỏ chúng từ bản đồ không cố gắng chúng tôi: Syria không phải là một quốc gia yếu, nhưng chúng ta đang phải đối mặt với một cuộc tấn công phổ Thật không may một số nước Ả Rập tham gia quá, đặc biệt là với các phần liên quan đến các phương tiện truyền thông một số các kênh truyền hình tiếng Ả Rập như (Al-Jazirah và Al-Arabia) cố gắng để sự kiện giả mạo hàng ngày, và nói rằng quân đội Syria Ả Rập đã làm những tội ác ở Syria Trong thực tế, các kênh cố gắng hết sức mình để cho thấy rằng các nhóm khủng bố vũ trang đang làm điều sai trái, và quân đội Ả Rập Syria là áp bức đó là hoàn toàn sai Thực tế thực sự là, các nhóm vũ trang không muốn một sự tự do hòa bình, và đang giết chết bất cứ ai hỗ trợ Chính phủ Stay Syria ra khỏi đất nước của chúng tôi, và đủ giết hại người của chúng tôi
Giới trẻ hacker Syria ở đây chỉ để cho bạn biết: tất cả trong Syria, chúng tôi yêu Bashar Al Assad và fuck Hamad đồng tính và Moza của ông Ca-ta --- (Ali Hafez Al Assad 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !