Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

18-8-1945 ,Việt Nam độc lập rồi, mần kách mệnh chi nữa ?

Động vật ăn cỏ không có gì tự vệ trước sư tử ,cọp beo …ngoài chạy. Chúng đành phải tranh thủ ăn thật nhanh, chả cần nhai, chừng nào tới chỗ an toàn thì ợ cỏ ra nhai lại . 
Ngày nay có một chủng loại hai chân không cánh rất hâm mộ tuyệt chiêu nhai lại của loài ăn cỏ mà cụ thể nhất là loài bò hiền lành dễ thương ..Chủng loại hai chân này có truyền thống cứ đến ngày quốc lễ của Dân tộc Việt Nam là chúng đem bộ sách lịch sử tự soạn , à quên, tự nặn bóp ra mà nhai.
( Đạo văn cụ Thanh Tịnh một chút )Hằng năm cứ vào cuối thu, khi lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bang bạc ,nhân dân Việt Nam nao nức chờ đón ngày kỷ niệm Cách Mạng Tháng 8 & Quốc Khánh. Thì các” Sử dza VN cọng hành “ lại lải nhải điệp khúc :
“ Việt Minh( Cộng sản ) lừa dân chúng cướp chính quyền Cả một thế hệ bị Việt Minh lừa gạt
Việt Minh giành chính quyền từ tay chính phủ "trung lập" Trần Trọng Kim và vua Bảo Đại, chứ không phải từ tay Nhật, Pháp



.Chúng ta hãy lướt qua Page Nhật Ký yêu nước Mỹ để coi chúng nhai bộ sử ký này , khuyến cáo quý bạn đọc là hãy chờ cơm trong bụng tiêu hóa hết cái đã , không thì nôn ra phí của . Mỗi hạt gạo được làm ra là mồ hôi công sức của bà con nông dân mình , thiết nghĩ chúng ta không nên phí phạm vì Bộ Sử tự chế của NKYN Mỹ .
Bài viết dài lê thê như cầu Tràng Tiền trích dẫn đủ thứ kể lể các nhân chứng , thêm vào các biện giải theo ý các “Sử dza VN cọng hành”. Các “nhân chứng” toàn là trí thức cả, chả có ai là quần chúng điển hình của thời 1945.. Đầu tiên là Nhạc sĩ Tô Hải, ông ta than vãn ổng chỉ đi chào mừng Chính phủ Trần Trọng Kim thôi chớ có đi mần cách mạng đâu.,trước đó không có ông Việt Minh nào bàn bạc trước với ổng . ( khục ). Nhạc sĩ ấm ức phán rằng :
"Vận nước khốn nạn nhất cũng bắt đầu từ đây!"
Thế đó Việt Minh lừa một ông sĩ như rứa đó. Lẽ ra Việt Minh phải bàn với ổng chớ (^^). Lẽ ra các cụ Việt Minh phải lên facebook hô hào , hẹn ngày xuống đường chứ, như kiểu “ dã ngoại vì nhân quyền “ hay “ chống Tàu” của các nhà yêu nước thời nay !!!
Từ khởi nghĩa Nam Kỳ 1940, lá cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện, như biểu tượng khát khao độc lập của người Việt Nam. Bao nhiêu năm Việt Minh đi vào quần chúng sinh hoạt tư tưởng , vận động quần chúng , sao họ lại né ông nhạc sĩ này ra nhỉ ? Ông Tô Hải hay Từ Hải là một người thôi , lấy tư cách gì đại diện “ cho một Thế Hệ” , đại diện cho hàng triệu đồng bào nghèo khổ ( chết đói mất 2 triệu ). Ông bị Việt Minh ‘ lừa “ chứ dân Việt Nam không bị lừa nhóe !!!!
Theo lý luận của ông Tô và các sử dza cọng hành thì Nhật đầu hàng rồi mà , Việt Minh cướp chính quyền từ tay Chính Phủ TTK thôi. Chính phủ TTK là hợp hiến , Việt Nam độc lập rồi mà , là nước quân chủ lập hiến rồi chớ bộ , Việt Minh chỉ cướp quyền thôi chớ có phải giành độc lập đâu .
Vâng họ nói đúng.
Với những chủng loại hai chân biết nói tiếng Việt khoái bợ đít nâng bi ngoại bang thì định nghĩa độc lập của họ khác dân Việt Nam chúng ta . Tư duy “ độc lập “ quái gỡ ấy còn mãi đến hôm nay. Một cái VNCH từ chính phủ cho tới anh lính quèn đều ăn lương Mỹ , ông Mỹ muốn ai làm tổng thống , tổng thống nào phải về với Chúa thì phải nghe mà các bác ấy vẫn gọi là “ độc lập ,tự do “ kia mà !!!!! 14-8 Nhật đã đầu hàng Đồng Minh, nhưng đó là đầu hàng một cuộc chiến chứ không phải sụp đổ hệ thống chính quyền như VNCH ngày 30-4-1975 . Nhật đầu hàng Đồng Minh nhưng vẫn duy trì quyền lực của họ ở Việt Nam, Việc Việt Minh xóa bỏ chính phủ Trần Trọng Kim - Bảo Đại, cũng là xỏa bỏ hoàn toàn sự hiện diện chính trị của Nhật tại Việt Nam.
Cũng là một người ‘” ngơ ngác vai vàng “ vì không được Việt Minh bàn bạc hẹn làm cách mạng , nhưng nhạc sĩ Phạm Duy chỉ kể khách quan những gì ông thấy, không bềnh lựng , không than vãn “ bị lừa “. Ấy vậy mà bác “ Dziệt Kọng phởn tỉnh “ Bùi Tín lại “cay đắng ngậm ngùi cho cả một thế hệ “ ( khục ). Thế hệ của bác Bùi là hàng triệu thanh niện đứng lên cầm súng chống giặc . hòa bình thì xây dựng đất nước từ đống tro tàn chứ không chạy tót sang Pháp khi nước nhà gặp khó khăn ( chính biến ĐÔng Âu) như bác đâu ạ .
Nhiều năm trước , năm nay, năm sau…cứ mỗi mùa thu đến chúng ta hân hoan chào đón hai ngày lễ lớn thì những con bò tót kia sẽ lại nhai tới nhai lui bài ca “Việt Minh lừa dân” này.
Trong vốn từ ngữ của kẻ tay sai , phản bội dân tộc làm quái gì có chữ “ ái quốc “ “ tự hào dân tộc “ hay "tự trọng "

BB

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở ,tớ sẽ chỉnh sửa ngay trong bài đăng sau .

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !