Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

EM Ứ LẤY CHỒNG BỘ ĐỘI ĐÂU ^^

Em ứ lấy chồng Vệ binh đâu
Kỷ luật luôn luôn ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi "Giấy tờ đâu?"

Em ứ lấy chồng Pháo binh đâu
Trực chiến luôn luôn ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi "Tọa độ đâu?"

Em ứ lấy chồng Bộ binh đâu
Mũ cối luôn luôn ở trên đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh quát "Bắn vào đâu?"

Em ứ lấy chồng Thiết giáp đâu
Tằng tằng luôn luôn ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh ngóc chỏng phao câu

Em ứ lấy chồng Phi công đâu
Leo cao luôn luôn ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi "Góc tấn đâu?"

Em ứ lấy chồng Hải quân đâu
Sóng gió luôn luôn ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh lắc lệch phao câu.

Em ứ lấy chồng Công binh đâu
Cầu phao xe pháo ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh móc trái mìn nâu.

Em ứ lấy chồng Thông tin đâu
Mã móc luôn luôn ở trong đầu
Đi mãi có hôm được nghỉ phép
Ợ vơ hơi ! Hà nội như ý nầu

Em ứ lấy chồng Đặc công đâu
Thọc sâu đánh hiểm là hàng đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh đã .. thọc thật sâu

Em ứ lấy chồng anh nuôi đâu
Nồi xong xủng xoảng nhức cả đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình thấy anh rửa chảo lâu

Em ứ lấy chồng Trinh sát đâu
Bí mật luôn luôn giữ hàng đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh tuột xuống khe sâu

Em ứ lấy chồng kĩ thuật đâu
Đinh to,ốc vít luôn trong đầu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi xoáy vào đâu
...
p/s : Còn ai biết ứ lấy chồng bộ đội binh chủng j nữa k? ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !