Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

CẦN PHẢI TRỪNG TRỊ NHỮNG TÊN PHẢN LOẠN NGUYỄN HUỆ CHI, NGUYỄN QUANG A VÀ ĐỒNG BỌN.

Tác giả: Trần Hải Châu
Khi anh em Đoàn Văn Vươn bị sự kích động của nhóm Công giáo chống cộng ở Hải Phòng, (đứng đầu là tên Linh Mục – 17 năm tù - Phạm Hân Quynh ở xã Tây Hưng Tiên Lãng), dùng vũ khí bắn lại đội cưỡng chế thu hồi đất giao của Đoàn Văn Vươn.

Ngay sau khi Vươn và đồng bọn thực hiện tội ác, hàng loạt tin tức, bài viết trên các trang mạng, blog phản động đồng thanh vu cáo chính quyền, dưới sự tung hứng và kích động của Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Quang A, Nguyễn Phước Tương (GS Tương Lai), Nguyễn Xuân Diện và anh em nhà cơ hội chủ nghĩa Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Quang Lập. Bọn người này lập riêng một trang Web để kêu gọi ủng hộ tiền và vật chất cho bọn tội phạm Đoàn Văn Vươn và kết quả hàng ngàn người vì thiếu hiểu biết hay bị kích động hoặc là kẻ xấu đã gửi cho bọn Vươn hàng tỷ đồng. Lợi dụng tiền đến, tiền đi, anh em Nhà Nguyễn Quang Vinh, Lập và Nguyễn Xuân Diện định biển thủ, ăn chặn vài trăm triệu, nhưng đã bị Nguyễn Thị Thương vợ Đoàn Văn Vươn một người đàn bà khôn ngoan đanh đá đã gửi đơn thư lên nhà chức trách vạch mặt, và cuối cùng bọn lợi dụng đục nước béo cò Diện, Vinh phải mang tiền đến tận nhà Vươn trả và xin lỗi . Từ đó Vinh, Lập và Diện tỏ ra thù hằn với nhà Vươn và không còn ý kiến bảo vệ hung hăng như khi vụ án mới xảy ra.

Bọn phản động, bọn Công giáo và bọn chiêu hồi nghĩ rằng, đây là chiêu trò đắc thắng và hý hửng cho rằng đây là dịp chúng có thể kết hợp với bọn phản động nước ngoài làm lung lay chế độ Việt Nam hiện tại và nhân cơ hội này chúng sẽ vùng lên lật đổ chính quyền. Chúng liên tục trả lời phóng vân BBC, VOA, CNN và các đài phản động khác tiếp tục vu cáo chính quyền địa phương và kích động bạo loạn, lật đổ.

Nhưng mọi mưu ma chước quỷ của chúng đều bị thất bại ô nhục. Dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của chính quyền, quân đội và công an, nhân dân ở Tiên Lãng vẫn yên tâm làm ăn và chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của pháp luật mặc dù bọn Việt Gian liên tục cử nhiều đoàn về xã Vinh Quang kích động, mua chuộc, lôi kéo những người dân địa phương chống lại chính quyền.

Thật thà là cha giả dối:

Mọi âm mưu lũng đoạn của bọn phản động và bọn phản bội đã bị thất bại, chúng càng để lộ thêm các gương mặt phản động mới để nhân dân ta dễ dàng cảnh giác để chặn đứng ngay các âm mưu bạo loạn của chúng.

Sau gần một năm điều tra làm rõ những tội lỗi của nhóm chống lại chính quyền Đoàn Văn Vươn, Tòa án Tối cao Nước CHXHCNVN ngày 30/7/2013 đã xử đúng người, đúng tội danh “Cố ý giết người, chống người thi hành nhiệm vụ “ và anh em Nhà Vươn cùng chia nhau 20 năm tù, trong đó có hai tên được hưởng án treo.

Bọn phản động trong nước và nước ngoài kết hợp với bọn phản bội do nhóm Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Quang A, Nguyễn Phước Tương, Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn khởi xướng nhằm kích động người dân bất mãn nổi dậy lật đổ chính quyền đã bị thất bại nhục nhã. Chính quyền nhân dân vẫn vũng vàng như bàn thạch, sự gắn bó giữa nhân dân và chính quyền càng thêm chặt chẽ, không có thế lực nào phá vỡ được !
Bởi vì, dưới chế độ mới người dân Tiên Lãng nói riêng và cả Việt Nam nói chung đã được đổi đời, từ thân phận kiếp nô lệ nay đã có cuộc sống tự do, khá giả, làng xóm, các đô thị được xây dựng khang trang, giao thông, giáo dục, y tế đều được cải thiện.

Còn nhiều việc phải được cải thiện, phải được điều chỉnh cho tốt hơn, nhưng nhìn chung chính quyền đã đem lại cho người dân Âm no, Tự do và Hạnh phúc. Mọi sự xuyên tac, vu cáo của bọn xấu đều bị Nhân dân vạch mặt và chống lại do đó không có cuộc bạo động nào sau khi vụ án Vươn xuất hiện, cho dù bọn chúng ra sức mua chuộc, dụ dỗ hoặc đe dọa để họ làm theo ý đồ của chúng.

Biết trước sự thất bại trong vụ án Vươn bọn chúng liền dựng chuyện vu cáo khác:

Ở phía bắc bọn chúng hoảng hốt lại dựng nên vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực và bị biệt giam dẫn đến Vũ sắp chết và la ó phản đối trại giam đòi cải thiện chế độ nhà tù, ở phía Nam chúng vu khống là Trại giam bạc đãi tù nhân Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) và do đó Nguyễn Văn Hải cũng đã sắp chết.

Những ngày gần đây Nguyễn Quang A còn ngang ngược đòi thành lập: “Hội cứu trợ tù nhân” và theo hắn, hội này có quyền kiểm tra tất cả các nhà tù ở trong nước và báo cáo ra Quốc tế để can thiệp !

Người xưa nói: Thật thà là cha giả dối, sau khi các phóng sự về việc Cù Huy Hà Vũ và Nguyễn Văn Hải do Truyền hình VTV thực hiện, Vũ và Hải vẫn béo mập, vẫn ăn uống no đủ, vẫn vui chơi thỏa mái trong tù, thì té ra bọn phản động và phản bội luôn luôn sống và làm việc trong, giả dối, trong lừa lọc và vu cáo, hành vi gắp lửa bỏ tay người. của chúng thiết tưởng cần phải được Chính quyền trừng trị thích đáng để bọn chúng có cơ hội được giáo dục lại để trở thành người hữu dụng cho gia đình và xã hội.

4 nhận xét:

  1. Có những kẻ mạo danh đáng khinh bỉ .
    Nhưng cũng có kẻ lấy danh tính thật của mình để buôn thần bán thánh .
    Càng có những kẻ mơ mộng về những cuộc cách mạng màu ,những cuộc cách mạng hoa sen ,những kẻ chỉ biết to mồm mà không đóng góp gì cho đất nước ,những kẻ đó phải chịu sự trừng phạt cảu nhân dân lao động .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy ,tuy nhiên hiện chúng chỉ có dám to mồm chứ chưa dám đưa tay ,chỉ mới đứng sau chứ chưa dám lộ diện .Tôi tin nhân dân VN đủ tỉnh táo để nhận ra cái đó .

      Xóa
  2. Trong bất kỳ một đất nước nào cũng có bọn cặn bã, rác rưởi xã hội cướp hiếp giết, trộm cắp, buôn lậu, lừa đảo, đĩ điếm...Nhưng bọn tội phạm hình sự này còn đông gấp nhiều lần bọn lừa đảo chính trị, buôn lậu chính trị, đĩ điếm chính trị như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Huệ Chi, Tương Lai, Nguyễn Trọng Vĩnh, Nguyên Ngọc, Tạ Phong Tần...Các cuộc biểu tình "chống" (?) TQ do chúng đạo diễn cho thấy nhân dân Hà Nội hoàn toàn thờ ơ với trò chống phá của chúng. Sự thờ ơ của nhân dân cho thấy lòng tin tuyệt đối của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta, bọn rác rưởi chính trị này không thể làm nên trò trống gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy thưa bác Quang ,nếu một tên tội phạm buôn ma tuý ,một ở điếm bị bắt ,chúng sẽ bị nghiêm trị . Nhưng một nền chính trị mà xuất hiện những kẻ ủng hộ tự do mại dâm ,thì đó chính là 1 thảm hoạ .
      Nền chính trị sa lông của những tên này ,chẳng những không đem lại lợi ích gì cho nhân dân Việt Nam ,mà chỉ thoả mãn tính hám danh ,mua danh của chúng ,làm loạn nước nhà .

      Xóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !