Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xuất hiện tình trạng mạo danh Thanh tra Bộ Y tế

QĐND - Thanh tra Bộ Y tế vừa có Văn bản số 588/TTrB-P5 gửi UBND và Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế về việc phối hợp ngăn chặn tình trạng mạo danh cán bộ thanh tra của Bộ Y tế.
Trong thời gian qua, có những đối tượng không có giấy giới thiệu của Thanh tra Bộ Y tế nhưng đến các đơn vị, địa phương mạo xưng là cán bộ thanh tra của Bộ Y tế và yêu cầu đơn vị, địa phương cung cấp số điện thoại, thông tin cá nhân của lãnh đạo hoặc các thông tin có liên quan đến công tác cán bộ, công tác đấu thầu mua thuốc, trang thiết bị y tế… Thanh tra Bộ Y tế khẳng định, tất cả các cán bộ của Thanh tra Bộ Y tế khi đến các đơn vị làm việc phải có tên trong Quyết định thành lập đoàn thanh tra, kiểm tra hoặc giấy giới thiệu do lãnh đạo Thanh tra Bộ Y tế ký, ghi rõ họ tên, chức danh của cán bộ, nội dung làm việc và thời gian của giấy giới thiệu.
Những trường hợp mạo xưng là cán bộ Thanh tra Bộ Y tế, các cơ quan, đơn vị có thể báo cho cơ quan chức năng để xem xét, xử lý; hoặc báo cho Thanh tra Bộ Y tế qua số điện thoại 04.62732160; email: thanhtraytevn@gmail.com.
THU HƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !