Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Nổ kho đạn 258 :1 chuyện hài đầu ngày

Hình ảnh: CÁI ĐÁNG THƯƠNG LỚN NHẤT CỦA LOÀI GÀ ĐÓ LÀ CHÚNG CỨ NGỠ RẰNG MẶT TRỜI CHỈ MỌC KHI CHÚNG GÁY.

Để rõ hơn mời các bạn đọc bài dưới đây :
_________________________________________________


Thụy Điển là nước ủng hộ Việt Nam nhiều về vật chất và tinh thần trong kháng chiến chống Mỹ. Trong những năm đất nước dựng xây lại từ đống đổ nát của chiến tranh thì những khoản ODA của những nước như Thụy Điển là nguồn vốn quan trọng giúp chúng ta xây dựng lại đường xá, cầu cống, cải thiện y tế vùng sâu vùng xa,... 
Tuy nhiên, khi đất nước ta đã vươn lên vượt ra khỏi nhóm những nước kém phát triển, thu nhập thấp để gia nhập vào những quốc gia có thu nhập trung bình thì chính sách cấp ODA của bạn sẽ có sự điều chỉnh là chuyện bình thường. 
Tháng 8/2007, Chính phủ Thụy Điển đã thông qua chính sách viện trợ phát triển mới, giảm số nước nhận viện trợ từ 77 xuống còn 33 nước và tập trung vào những nước nghèo ở châu Phi, châu Á và một số nước Đông Âu cũ. Đối với Việt Nam, Thụy Điển cho rằng Việt Nam đang có nền kinh tế phát triển năng động, đời sống nhân dân dần dần được nâng cao, do vậy viện trợ của Thụy Điển cho Việt Nam đã giảm dần, chuyển từ các dự án xoá đói giảm nghèo sang một số dự án quy mô nhỏ về quản lý, đào tạo, môi trường… trước khi kết thúc (2013).
Tháng 11/2009, hai bên đã ký kết Hiệp định mới về Hợp tác phát triển giữa hai nước giai đoạn 2009-2011 để làm cơ sở pháp lý cho việc triển khai các dự án cụ thể trong Chiến lược quốc gia của Thụy Điển về hợp tác phát triển với Việt Nam giai đoạn 2009-2013, với tổng viện trợ khoảng 70 triệu USD, theo hướng giảm dần, tập trung vào 6 lĩnh vực: Môi trường và biến đổi khí hậu; Cải cách hành chính công và chống tham nhũng; Dân chủ nhân quyền, nhà nước pháp quyền, văn hóa và truyền thông; y tế; phát triển doanh nghiệp nhỏ; nghiên cứu khoa học.
Sau năm 2013, Thụy Điển sẽ chấm dứt cung cấp ODA cho Việt Nam. 
http://chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/NuocCHXHCNVietNam/ChiTietVeQuocGia?diplomacyNationId=215&diplomacyZoneId=3&vietnam=0
Vậy nhưng các bợn rân chủ lại nhân dịp kế hoạch chấm dứt ODA theo 1 lộ trình đã định sẵn của Thụy Điển và thỏa thuận giữa 2 quốc gia để lừa bịp rằng đó là do hiệu ứng của nhóm bờ lốc gơ đưa " tuyên bố 258" gì gì đó cho đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội. Thật là 1 trò khôi hài, bịp bợm, giàu trí tưởng bở của các bợn rân chủ.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=170864&zoneid=1&fb_action_ids=621920227841947&fb_action_types=og.likes&fb_ref=.UgWIqPl6B5c.like&fb_source=other_multiline&action_object_map=%7B%22621920227841947%22%3A204245849740723%7D&action_type_map=%7B%22621920227841947%22%3A%22og.likes%22%7D&action_ref_map=%7B%22621920227841947%22%3A%22.UgWIqPl6B5c.like%22%7D#.UgZDodJaUff

____Chính Ủy Còi____
Dân Việt Nam từ Hà Giang cho tới Mũi Cà Mau , thậm chí cả Trường Sa , ai ai cũng biết câu “ Nổ như kho đạn Long Bình “ mặc dầu lắm người không biết Long Bình là chốn mô. Kho đạn Long Bình nằm ở Quận 9,Tp. Hồ Chí Minh, cách đây vài năm bị nổ cái ầm., là vụ nổ to nhất sau ngày 30-4-1975 . Từ đó về sau , kho đạn Long Bình được gán cho mấy anh hay nói dóc, nói dóc phài kinh lắm mới được sánh với Kho đạn Long Bình nhé .
Ngày xửa ngày xưa , có anh gà trống nổ với chú heo :
“ này anh , ông mặt trời là lính tui đó , tui gáy một phát là phải ló mặt ra “.
Không biết họ hàng nhà heo có tin hay không nhưng các thế hệ gà nối tiếp nhau tin câu nổ ấy sái cổ đến nỗi có câu thành ngữ “ cái bất hạnh của loài gà là chúng tin mặt trời mọc vì tiếng gáy “
Hồi thế kỷ 16 ,khi Colombo đặt chân đến châu Mỹ, ông rất phiền toái vì sự chống đối thù địch của thổ dân .Thế là ông nổ :
“ Mặt trời là đệ tử tui đó , mấy ông còn láo với tui là tui nói hắn không mọc nữa “. Ngay hôm sau xảy ra Nhật Thực toàn phần , đám thổ dân mặt xanh như đít nhái , từ đó về sau nghe lời Colombo răm rắp .
…….
Tháng 8-2013, các nhà rân chủ bắt chước Colombo :
“ Thụy Điển quyết định ngưng viện trợ ODA cho Việt Nam vì tuyên ngôn 258 của mạng lưới Blogger “
Cú nổ rầm trời này trơ trẽn y chang anh Siu Nhơn Nguyễn Lân Thắng “một mình chống chọi 100 công an “ hồi tháng 6 .Khác ở chỗ lần này cú nổ 258 được các nhà rân chủ hân hoan chào đón , mấy ảnh vỗ đùi cái đét “phải thế chứ , Cộng Sản còn dám coi thường bọn ông nữa không”.(khục ). Cái tin Thụy Điển ngưng viện trợ được các bào đái, à không báo đài Rơn chủ - Nhơn quyền đưa tin rầm rầm .
Khoan nói đến thực hư cú nổ , nội cái chuyện vui mừng vì nước khác cắt viện trợ đã nói lên bụng dạ mấy ảnh với dân với nước ra sao . Nói dại mồm, Mỹ và EU xúm lại cấm vận Việt Nam chắc mấy ảnh mừng đến phát rồ,như cha chết sống lại ấy chứ .
Trở lại với cú nổ 258 , anh nổ vốn đã dốt , không biết cách nổ cho ngon lành ,mấy anh xúm vào tin thì càng dốt tợn . Chuyện viện trợ số tiền khủng từ vài chục đến vài trăm triệu USD/năm mà mấy ảnh tưởng đơn giản như bữa nhậu vài trăm ngàn Việt Nam Đồng , chỉ cần mấy Bờ-lốc nhân ho một tiếng thì Thủ Tướng & Quốc hội Thụy Điển nghe theo lắp tự .Người ta có cảm giác các nhà Rân chủ mắc bịnh mù chữ , không biết đọc báo thì phải.. Thụy Điền ngưng viện trợ ODA là chuyện cũ như quần sida chứ phải mới mẻ gì, tận 2007 kia mà (thông tin chính thức ở web chính phủ :
http://chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/NuocCHXHCNVietNam/ChiTietVeQuocGia?diplomacyNationId=215&diplomacyZoneId=3&vietnam=0)
. “Tháng 8/2007, Chính phủ Thụy Điển đã thông qua chính sách viện trợ phát triển mới, giảm số nước nhận viện trợ từ 77 xuống còn 33 nước và tập trung vào những nước nghèo ở châu Phi, châu Á và một số nước Đông Âu cũ. Đối với Việt Nam, Thụy Điển cho rằng Việt Nam đang có nền kinh tế phát triển năng động, đời sống nhân dân dần dần được nâng cao, do vậy viện trợ của Thụy Điển cho Việt Nam đã giảm dần, chuyển từ các dự án xoá đói giảm nghèo sang một số dự án quy mô nhỏ về quản lý, đào tạo, môi trường… trước khi kết thúc (2013).”
Lý do Thụy Điển giảm dần ODA cho đến 2013 thì ngừng hẳn chỉ vì chúng ta không còn nghèo như xưa . Dân ta chăm chỉ làm ăn để thoát nghèo nên người ta hết viện trợ ấy thế mà bị các anh rân chủ phán rằng “ tại không có nhân quyền nên bị cắt viện trợ “ , Chao ôi ,làm dân Việt Nam khổ thế , không được phép thoát nghèo ,cứ phải nghèo mãi mới được !!!
Qua làn nước bọt của các nhà Rân chủ thì chính phủ Thụy Điển có khả năng tiên tri siêu việt, họ biết trước năm 2013 sẽ có “mạng lưới Blooger” và Tuyên ngôn 258 nên quyết định ngưng ODA cho Việt Nam từ 2007 . Quả nhiên lợi hại !!!!

Cũng là nổ ,nhưng Colombo có cái đầu, hiểu biết thiên văn mà tính toán chính xác Nhật thực và kẻ bị lừa là các thổ dân u mê dốt nát. Các anh 258 thì nổ trơ trẽn kiểu con gà . Và các anh tin, tâm đắc cú nồ 258 chắc trí não cũng chỉ ngang tầm thổ dân châu Mỹ hồi thế kỷ 16 .
Thật khó tin ,hóa ra Việt Nam dù phổ cập THCS mấy năm rồi,internet về tận xóm mà vẫn còn sót mấy anh dốt như thổ dân !!!!

4 nhận xét:

  1. Thật khó tin ,hóa ra Việt Nam dù phổ cập THCS mấy năm rồi,internet về tận xóm mà vẫn còn sót mấy anh dốt như thổ dân !!!! PHẢI NÓI DỐT NHƯ" BÒ ĐỘI NÓN" MỚI ĐÚNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quả đúng la t cũng bị lừa ,ngại thật ,

      Xóa
  2. Cảm ơn Ngân Kim ,nhưng những kẻ như bọn 258 này ngu dốt mà được tiền đấy ,mình không đọ được đâu

    Trả lờiXóa
  3. http://vneconomy.vn/20101223034254561P0C9920/thuy-dien-se-dong-cua-dai-su-quan-tai-viet-nam.htm
    Thuỵ Điển đóng cửa sứ quán

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !