Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

MỤC ĐÍCH CỦA NHỮNG CON NGƯỜI NÀY LÀ SỰ BẤT ỔN CỦA ĐẤT NƯỚC





Tin tức các nhà Rân chủ vác cái tuyên ngôn 258 ra thế giới được lan truyền như dịch tả trên Internet những ngày qua làm nhiều người tò mò “ 258 là cái chi ?”. Tại sao dân thường chả mấy ai biết 258 là cái gì ? Đơn giản thôi, sống có đạo đức , chả có tâm địa gì xấu xa thì không cần phải quan tâm đến 258. 258 là một điều trong Bộ Luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam, điều luật này đảm bảo cho công dân có được quyền dân chủ nhưng không thể dùng quyền dân chủ của mình hại người khác và làm tổn hại lợi ích quốc gia :

1. Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

Đọc kỹ từng chữ trong điều 258 chúng ta có thấy cái nào ngăn cấm tự do ngôn luận không ? chính xác là cấm hại người khác . Nói đơn giản như chúng ta có quyền tự do đi lại , nhưng ra đường phải đi đúng luật , đâu thể tùy tiện tông người khác . Các nhà Bờ- lốc- gơ đòi bỏ điều này để làm gì , có mang lại ích lợi cho người dân không ? giả sử điều 258 được bỏ đi như ý nguyện các nhà Bờ-lốc thì chúng ta tha hồ mà vu khống nhau từ chuyện trộm gà bẻ bí cho đến hiếp dâm, lừa đảo …mà chẳng hề sợ Pháp luật sờ gáy . Và ai trong chúng ta cũng được bịa đặt vu cáo nhà nước kiểu như “ Công An chặt tay ĐIếu Cày “ “chính phủ bán biển Đông cho Tàu “, “ Nhà nước giết người vô tội ..” …. Nói chung là ai thích nói gì thì nói , nói nhăng nói cuội ,ngậm máu phun người xả láng . Vâng, một xã hội lộn xộn , sặc mùi bộ lạc nguyên thủy rừng rú như thế là mơ ước của các nhà Bờ- lốc . Thiệt không cách chi mà hiểu được tâm tư của các nhà .!!!

Việt Nam là một nước cộng hòa , có cơ quan lập pháp là Quốc Hội. Bất kỳ một công dân nào muốn đề xuất ra luật mới hay thay đổi luật đều có thể dùng quyền dân chủ của mình mà truyền đạt cho đại biểu HDND. Tất nhiên phải tôn trọng quy tắc tập trung dân chủ , nếu đa số người đồng ý thì ý kiến mới được thông qua . Các nhà Bờ - lốc từ bỏ quyền dân chủ của mình để đi …méc ngoại bang quả nhiên buồn cười . Luật Pháp Việt Nam do người Việt Nam chúng ta ban hành , muốn thay đổi lại đi nhờ nước khác là sao ? Nên nhớ Việt Nam là một nước độc lập có chủ quyền được thế giới công nhận chứ nào phải một thuộc địa hay bị chiếm đóng . Làm gì có chuyện nước khác có quyền can thiệp vào nội bộ Việt Nam . Việc đi méc ngoại bang rằng “ Việt Nam không có dân chủ “ chả khác nào muốn quốc tế đánh giá sai trái về Việt Nam , có cái nhìn không thiện cảm về đất nước chúng ta. Một Facebook User tên Nguyễn Tuấn Anh đã búc xúc :

. Khi các bạn thanh niên, sinh viên tình nguyện đang xông pha trên mọi mặt trận để giúp đỡ người dân nghèo ở các vùng xa, vùng cao. Khi hàng trăm tri thức, nhà khoa học và cả bà con kiều bào khắp năm Châu đang ra sức đóng góp cho quê Hương từ xa và vận động giúp Việt Nam hội nhập Quốc tế.Thì “Mạng lưới blogger" lại đi rêu rao, xuyên tạc với thế giới về vấn đề nhân quyền của Việt Nam. Thử hỏi nếu Việt Nam này không có nhân quyền, thì sao các người tự do đi nước này nước kia trao tuyên bố gì đấy, và trở về Việt Nam an toàn, hay là đã sống chui nhũi như Snowden và Assange? Lòng tự ái dân tộc và dư luận xã hội của mọi người ở đâu khi đất nước mình, dân tộc mình bị ngoại bang ở đâu đâu xa lắc ra phán quyết này, ra chỉ trích nọ mà lý do đưa ra thì toàn là từ những thông tin xuyên tạc, thiếu căn cứ. Tự do phải có giới hạn của nó, không thể để cho một nhóm cơ hội đem đất nước này, dân tộc này ra làm động cơ chính trị cá nhân của họ"

Theo định nghĩa từ Blogger thì bất kỳ ai có một tài khoản ở mạng xã hội là Blogger cả , hàng triệu người dùng Mạng xã hội ở Việt Nam chứ không phải dăm bảy trăm người, “ mạng lưới Bloogger” chưa tới 100 người ấy là tổ chức nào mà nhận vơ đại diện cho hàng triệu người khác ? Cái lý do bọn họ đòi quốc tế áp lực để Việt Nam bỏ điều 258 là “ đòi tự do ngôn luận “ và “ công bằng cho các Blogger bị đàn áp , bắt bớ” nghe thiệt chướng cái lỗ nhĩ . Một cá nhân, một tổ chức đều có danh dự, uy tín , điều 258 được đặt ra để bảo vệ nhân phẩm công dân, bảo vệ quyền lợi tổ chức hợp pháp .

Họ đòi bỏ đi để làm cái gì ? Chúng ta cùng điểm qua những Blogger xộ khám như Điếu Cày , Phạm Viết Đào …..để biết tại sao họ bị Pháp luật sờ đến . Xin thưa, trong các bài viết của họ có hàng đống thứ bịa đặt , xuyên tạc vu cáo . Trong cuộc sống ở mức nghiêm trọng hơn thì phải có luật pháp phải ra tay , lẽ nào “ mạng lưới Blogger” không hiểu được . “ Mạng lưới Blogger “ không ngu đến nổi không biết , chỉ vì họ không coi lợi ích đất nước vào đâu , dù rằng mồm luôn bô bô hai chữ “ yêu nước”. Than ôi , đất nước độc lập thống nhất ngót nghét 40 năm mà vẫn còn những kẻ mang cái mộng bợ đít ngoại bang, cõng rắn cắn gà nhà .


- Người Con Đất Việt -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !