Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Nguyễn Lân Thắng và sự thật "dân chủ "

DÂN CHỦ LÀ ĐÂY

Sau khi chúng tôi đăng lên bản PHẢN BÁC "Tuyên bố 258" thì ngay lập tức những người tự nhận là "DÂN CHỦ" lập kế hoạch phá hoại. Tại sao phải phá ? Các người luôn hô hào nào là DÂN CHỦ, nào là TỰ DO NGÔN LUẬN. Vậy tại sao các người CẤM chúng tôi PHẢN BÁC của người. Vâng. Họ - những con người luôn miệng đòi TỰ DO DÂN CHỪ những lại cấm người khác TỰ DO DÂN CHỦ.

Tôi Nhất tò mò là nhóm 258 vào bằng cách gì ,hoá ra là họ  đu cổng ,than ôi thân phận bán nước nhục nhã ấy ,còn tôi tin nhóm phản đối sẽ vào bằng đường ngoại giao chính thức .
Tôi hốt hoảng khi nhìn thấy tuyên bố của siêu nhân Nguyễn Lân Thắng

vưng anh này mà làm nên trò trống gì cho dân việt nam thì mình xin đi đầu xuống đất.anh này chỉ có được cái chém gió là giỏi.
http://www.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fcongannghean.vn%2F&h=0AQEEe4ZW

4 nhận xét:

  1. Tôi thấy Nguyễn Lân Thắng là một người rất dũng cảm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NL Thắng là người rất "dũng cảm" và "mưu trí".
      "Dũng cảm" nên được cả họ từ.
      "Mưu trí" thì nghĩ ra mưu hèn, mẹo vặt là vào spam tuyên bố phản bác tuyên bố 258 trong Google. Chính anh em dân chủ thấy mưu này hèn quá nên cũng đề nghị không sử dụng.

      Xóa
  2. Một kẻ mà chống lại chính các bác các chú ruột trong dòng họ khá nổi tiếng, đến nỗi bị dòng họ đồng thuận khai trừ (muốn làm gì thì làm, coi như không phải là người của dòng họ đó nữa) thì cũng có thể gọi là dũng cảm thật. Nhưng đó là sự dũng cảm của một kẻ không có não, hoặc não bằng đất sét. Thật là cha viết sách, con đốt sách là vậy.

    Trả lờiXóa
  3. ông này có não hơn tất cả mấy ông nào khai từ ông

    Trả lờiXóa

Đi tìm sự thật thực ra là một công việc vô ích vì sự thật sẽ tự tìm đến với chúng ta ,chỉ cần chúng ta có tâm tìm kiếm !
Nguyễn Linh
Bản quyền thuộc về Blog Tìm Lại Sự Thật ,khi đưa lại bài từ blog mong các bạn ghi rõ nguồn !
Bình luận đăng lên phải có chứng cứ rõ ràng ,không nên đăng những thông tin sai sự thật hay những bình luận có nội dung nhục mạ !